อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะเปิดเทอมแล้วค่ะเรามีเพื่อนสนิทอยู่3คนซึ่งคุณครูเนี่ยจะสุ่มห้องแล้วเราดันมาอยู่คนเดียวค่ะ

โรงเรียนเรามีนักเรียนไม่เยอะเท่าไหร่ ม.3 เลยมีอยู่3ห้องปกติเขาจะไม่สุ่มเลยค่ะอยู่ม.1/3พอเลื่อนชั้นก็จะได้อยู่ม.2/3กันยกห้องเลยค่ะแล้วที่นี้พอจะขึ้นม.3ความที่มี ผ.อ. มาใหม่เขาเลยให้สุ่มค่ะแล้วเราดันได้อยู่คนเดียวเพื่อนสนิทอีก3คนอยู่ห้องเดียวกันแต่เรื่องนี้ไม่ค่อยซีเท่าไหร่เพราะก็สนิทกับคนในห้องอยู่พอตัวเลยคือเขาจะสุ่มแบบ ห้องละ8คนค่ะ ชาย4 หญิง4 แต่เราเป็นคนที่ไม่ฉลาดเอามากๆเลยค่ะแต่ที่เกรดเฉลี่ยออกมาดีเพราะได้เพื่อนสนิททั้งนั้นเลยเราไม่อยากได้เกรดดีๆให้แม่ภูมิใจนั้นแหละ

แล้วก็กังวลเรื่องเวลาทำงานกลุ่มหรือจับคู่ทำงานด้วยค่ะเราไม่ค่อยเก่งเรื่องเข้าหาผู้คนขี้อายมากๆเลยไม่ค่อยจะมีเพื่อนสนิทแต่กับคนในห้องแต่ก็พอจะมีบ้างอย่างเช่นเพื่อนที่โรงเรียนเก่าแต่เดียวนี้ก็ไม่ได้สนิทกันแล้วเลยทำตัวไม่ค่อยถูกนานๆทีได้คุยกัน
แล้วห้องที่เพื่อนอีก3คนได้อยู่ครูประจำชั้นเขาสอนภาษาอังกฤษค่ะเขาก็เลยจะมีเหมือนแบบว่ากฎมั้งเราก็ไม่แน่ใจว่าต้องเรียกว่ายังไง
เขาจะให้คนในห้องเขาเนี่ยท่องศัพภาษาอังกฤษทุกวันก่อนกลับค่ะเลยจะไม่ได้เดินไปที่ทางรถไฟด้วยกัน

เราเลยอยากจะเป็นคนที่เข้าหาง่ายขึ้นค่ะแบบว่าเฟรนลี่แต่เรื่องนี้คงจะยากหน่อยเพราะเพื่อนสนิทเราคนนึงเขาเป็นพวกแบบว่ามีเรื่องกับคนในโรงเรียนค่อนข้างจะบ่อยมีคนหมั่นไส้เยอะด้วยในสายชั้นเดียวกันนะคะเราเลยกังวลเรื่องที่ไม่มีเพื่อนคบนี้แหละค่ะถ้าไม่มีเพื่อนกลัวว่าจะเป็นเศษเวลาที่จับกลุ่มกันทำงานไม่มีเพื่อนค่อยคุยด้วยเดินไปทางรถไฟด้วยกันถึงจะรอได้แต่ว่าก็ขี้เกียจนั้นแหละค่ะมันน่าอายนิดหน่อยที่มายืนหน้าโรงเรียนนานๆพอเวลาเลิกเรียนถ้าไม่มีธุระหรือช่วยงานครูเขาจะให้ออกไปเลยค่ะจริงๆจะให้แม่มารับก็ได้แต่กว่าจะทำงานเสร็จก็ดึกๆเลยT0T

มีอีกค่ะยังไม่หมด5555
นี้เป็นเรื่องแฟนเก่าค่ะเรากลัวว่าจะได้อยู่ห้องเดียวกันอันนี้เรายังไม่รู้นะคะว่าอยู่ห้องไหนแต่ของแฟนเก่าอยู่ห้อง2ค่ะตอนนี้เลยอยากจะอยู่ห้อง1มากๆที่ไม่อยากอยู่ห้องเดียวกันก็เพราะกลัวมองหน้ากันไม่ติดค่ะถึงล่าสุดจะคุยๆกันแล้วว่าเป็นเพื่อนแต่ก็ยังกลัวอยู่ดี มาผ.อ.คนนี้อีกก็ยิ่งเคร่งเรื่องทรงผมเข้าไปใหญ่เลยเราเป็นคนที่ไม่ค่อยหมั่นใจหน้าตาตัวเองมากพอเราบองตัดหน้าม้าและปอยผมทำให้เรามีความหมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะแต่พอขึ้นม.3ต้องเก็บแล้วเพราะครูสายชั้นม.3นี้เคร่งมากค่ะไม่เก็บขู่จะตัดอย่างเดียวเลยแต่เดียวนี้เราก็เริ่มเก็บแล้วแหละเพราะว่ารำคาญเวลาอ่านนิยายเลยคิดว่าจะเก็บก็เก็บไปเถอะไม่เป็นไรมีเพื่อนสนิทค่อยเก็บเป็นเพื่อนแต่ดันมาอยู่คนเดียวซะงั้นผิดแผนอะ55555
แต่ถ้าอยู่คนละห้องกับแฟนเก่าเราก็เก็บได้นั้นแหละค่ะแค่เราไม่อยากให้เขาเห็นตอนที่เราไม่สวยแค่นั้นเพราะตอนที่คบกันเขาเคยเห็นเราเก็บหน้าม้าแค่ครั้งเดียวก็คือตอนถ่ายรูปพอเรารู้ว่าเขาเห็นก็คืออายมากอยากจะมุดดินหนีเลยถึงตอนนี้จะแค่เพื่อนต่างฝ่ายต่างก็ไม่คิด
ะไรกันแล้วก็เถอะแต่ก็ยังอายค่ะจะขิตช่วยให้คำแนะนำทีค่ะเรื่องนี้ก็สำคัญเหมือนกันทำยังไงก็ได้ให้ตอนเก็บหน้าม้าแล้วจะไม่รู้สึกอายคนอื่น555555

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่