หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูโทรมาเปลี่ยนโปรเน็ตให้พอเราตกลงรับโปร บอกให้กดโทรออกเบอร์ใดเบอร์หนึ่ง แต่กดโทรออกไม่ได้สัญญาณไม่มี ทำไงคะ?
กระทู้คำถาม
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
เมื่อสักครูมีพนักงานทรูใช้เบอร์ 095-381-3867
โทรมาเเจ้งโปรบอกว่าเเบบเติมเงินรายเดือนปกติของเราหมดอายุ จึงเเนะนำโปร 249 ตัดรอบทุกวันที่20
เราตกลงรับโปรโมชั่น พนง.บอกให้กดโทรออกที่เบอร์ใดเบอร์หนึ่งหลังวางสาย
แต่กดโทรออกไม่ได้ สัญญาณหาย เกิดข้อผิดพลาด ต้องทำอย่างไรคะ????
#ทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True โทรมาบอกว่าโปรโมชั่น เน็ตของเราหมด แล้วจะให้ย้ายไปใช้โปรอื่น
ก่อนหน้านี้เราเคยหมดสัญญาเน็ต แล้วไปคุยกับพนักงานทรู เขาให้โปรเน็ต 259 เน็ตไม่อั้นให้เราใช้ แล้วบอกว่าถ้าหมดอายุแล้วสามารถไปต่ออายุโปรนี้ได้ พอเมื่อวานเราถามพนักงานไปเจาแจ้งว่าไม่มีโปรโมชั่นแล้ว นี
สมาชิกหมายเลข 3309589
มี call center true โทรมาให้เปลี่ยนโปรรายเดือน
เนื่องจากมีพนักงานทรู โทรมาให้เปลี่ยนโปรรายเดือน เบอร์ที่โทรมา 095-381-0716 จำชื่อพนักงานไม่ได้ โทรมาวันที่ 5/10/67 เวลา 11.52น. โดยแจ้งว่าโปรเดิมกำลังจะหมดอายุ ทางพนักงานเลยเสนอโปรโมชั่นให้เป็
สมาชิกหมายเลข 8424554
ว่าด้วยเรื่องการให้นำซิมไปอัพเดทของทรู
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่าจากที่บ้านไปถึงศูนย์ทรูอยู่ห่างกันเกือบ 100 โล ฉะนั้นการจะให้เอาซิมไปอัพเดทอะไรพวกนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เสียเวลาชีวิตมาก สิ่งที่ง่ายที่สุดที่จะทำก็ปล่อยให้เบอร์หมดอายุไป เพรา
สมาชิกหมายเลข 8676409
เน็ตทรูกากมาก ขึ้น3G
ปกติใช้โปร200บาทมาเกือบ3ปีเปลี่ยนเป็น 249+vat7% แรกๆก็ปกติหลังๆมาช้ามากใช้5Gสักพักขึ้น4G 3G เป็นงี้ทั้งวัน เปิดปิดใหม่ โทร1242แล้วก็เหมือนเดิมวันนึงทำซ้ำหลายรอบมาก โทรไปเช็คก็บอกสัญญาณปกติ ช้าบ่อยจนขี
สมาชิกหมายเลข 7938575
สอบถามเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่เสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่า
สัญญาเช่าหมดอายุวันที่ 31 สิงหาคม 2568 ทางเราได้รับหนังสือสอบถามว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ และได้ตอบกลับไปแล้ว ต่อมามีเจ้าหน้าที่จากฝ่ายต่อสัญญาโทรศัพท์มา 1 ครั้งเพื่อแจ้งว่ากำลังดำเนินการ หลังจากนั้นไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 9058286
ทรูระงับเบอร์โทรขณะที่ทำงาน ?
เราทำงานขนส่ง ตามปกติ จนรู้สึกว่าเน็ตอยู่ๆดีใช้ไม่ได้ สัญญาณไม่มีเลย พยายามหาคลื่นอยู่หลายที่ จนไปสะดุดตากล่องข้อความ บอกเบอร์โทรถูกระงับชั่วคราว เพราะมีแจ้งว่าใช้งานขัดกับกฎหมาย ให้ติดต่อ 1242
สมาชิกหมายเลข 8584309
เบอร์โดนระงับสัญญาณ
อย่างที่ลงเลยค่ะ เบอร์ของเราโดนระงับสัญญาณ เนื่องจากเราไม่ได้จ่าย เพราะทางค่ายเคยบอกว่าถ้าครบสัญญาครบปีจะเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกขึ้นให้ตามข้อตกลง (ซื้อแพคเกจมาพร้อมเครื่อง) ซึ่งเราเคยโทรไปเช็คไปตามแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 6511574
คำถามที่ไม่เข้าใจคำตอบจากพนง.ของศูนย์ค่ายทรูฯ
มีเรื่องขอระบายหน่อย เกี่ยวกับจนท.ของศูนย์บริการทรู เราอยู่ตจว.มีศูนย์ของทรูอยู่ที่เดียวในเมือง และตั้งอยู่ในโลตัส เมื่อวานจะไปเติมเงิน20บาทที่ตู้ซึ่งตั้งอยู่หน้าศูนย์ แต่เครื่องขัดข้องใช้ไม่ได้ (เราม
สมาชิกหมายเลข 1188787
สอบถามทรูเรื่องเบอร์โทร 095-381-3867
พอดีผมใช้เน็ตบ้าน + ซิม +กล่อง จ่าย 499 ได้ทั้งเน็ตและซิมใข้เน็ตได้ unlimited พอดีเดือนที่แล้วมีเบอร์นี้โทรมา 095-381-3867 โทรมาบอกว่า ซิมที่ใช้อยู่จะหมดอายุโปรโมชั่นแล้ว ตอนนั้นผมคิดว่าค
สมาชิกหมายเลข 5214761
โปรรายเดือน Super You Max 249
พอเมื่อเช้าประมาณ 10 โมงกว่าๆมีคอนเซ็นเตอร์ทรูโทรติดต่อมา เสนอแพ็กรายเดือน ให้ผม รายระเอียดที่เขาเสนอคร่าวๆคือ 1. เขาบอกว่าเน็ต 1000 mpbs แรงเท่าไวฟาย ถ้าสัญญาณ5G แต่ถ้า สัญญาณเหลือ 4G จะใ
สมาชิกหมายเลข 8602252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูโทรมาเปลี่ยนโปรเน็ตให้พอเราตกลงรับโปร บอกให้กดโทรออกเบอร์ใดเบอร์หนึ่ง แต่กดโทรออกไม่ได้สัญญาณไม่มี ทำไงคะ?
โทรมาเเจ้งโปรบอกว่าเเบบเติมเงินรายเดือนปกติของเราหมดอายุ จึงเเนะนำโปร 249 ตัดรอบทุกวันที่20
เราตกลงรับโปรโมชั่น พนง.บอกให้กดโทรออกที่เบอร์ใดเบอร์หนึ่งหลังวางสาย
แต่กดโทรออกไม่ได้ สัญญาณหาย เกิดข้อผิดพลาด ต้องทำอย่างไรคะ????
#ทรูมูฟ