:: ไม่เคยเจอ ธนาคารไหนห่วยขนาดนี้มาก่อน ::
วันที่ 14 / 04 / 2024 โทรเข้า CC เบอร์ 1572 สอบถามการเปลี่นนเบอร์ KMA เจ้าหน้าที่แนะนำติดต่อสาขาใกล้บ้าน
วันที่ 15 / 04 / 2024 เดินทางไปยัง ธ.กรุงศรี สาขาเซนทรัลพิษณุโลก เพื่อแจ้งเปลี่ยนเบอร์
Q : สวัสดีครับ ขอเปลี่ยนเบอร์มือถือครับ แอพ KMA ล็อค
A : ลูกค้าต้องใช้ใบเสร็จจากค่ายมือถือ ที่มีชื่อ เบอร์พร้อมที่อยู่ด้วยนะครับ
Q : เดี๋ยวผมลงไปขอศูนย์บริการข้างล่างให้ครับ เดี๋ยวกลับขึ้นมาใหม่ครับ
A : แล้วแต่ลูกค้าเลยครับ จะกลับมาหรือไม่กลับมาก็แล้วแต่
🚫 ไม่เคยเจอธนาคารไหนใช้คำพูดกับลูกค้าแบบนี้มาก่อน คุณควรจะใช้คำว่า หากมีเอกสารครบถ้วนแล้วสามารถกลับมาใช้บริการใหม่ได้เลยนะครับ ไม่ใช่พูดแบบนั้นออกมา 🚫
หลังจากได้เอกสารตามที่สาขาแจ้งจึงกลับไปเปลี่ยนเบอร์อีกครั้ง
Q : สวัสดีครับ ผมกลับมาเปลี่ยนเบอร์ครับ
A : รับบัตรคิวก่อนนะคะ (เป็นกระดาษเปล่าแล้วใช้ปากกาเขียนตัวเลขคิวเอง ซึ่งไม่มีบอกเวลาที่กดคิว และไม่มีบอกจำนวนคิวที่รอ)
** พอถึงคิวเรา แม่บานถึงกดคิวจริง จากตู้กดคิว แล้วเรียกให้เราไปใช้บริการ **
🚫 ทำไมถึงไม่ให้กดคิวจากตู้กดคิวต้องแต่แรก จะให้กระดาษเปล่าเขียนคิว แล้วไปกดคิวจริงทีหลังทำไม ทั้งๆที่เครื่องก็ไม่ได้พัง 🚫
Q : ยื่นเอกสารเปลี่ยนเบอร์ สวัสดีครับ เปลี่ยนเบอร์ครับ
A : ผมต้องส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่นะครับ สำนักงานใหญ่เปิดวันที่ 17 อาจจะต้องรอสำนักงานใหญ่เปิดทำการ แล้วยื่นเอกสารคืนเรา
Q : พี่ไม่ส่งเรื่องรอให้ผมหรอ? สำนักงานใหญ่เปิดวันที่ 17 ผมส่งเรื่องวันนี้ไม่ได้หรอ? เมื่อวานผมโทรหา CC เค้าบอกให้ผมมาที่สาขาวันนี้
A : ผมนึกว่าลูกค้าจะโทรหา CC ก่อนยังไม่ส่งเรื่อง
Q : ส่งเรื่องไปเลยครับ เพราะผมเดินทางมาแล้ว รบกวนพี่เจ้าหน้าที่จัดการให้เลย
A : ผมส่งเรื่องให้เรียบร้อยแล้วนะครับ รอสำนักงานใหญ่เปิดทำการวันที่ 17 นะครับ
🥺🥺 วันนี้วันที่ 17 แล้วจ้า 12.00 น.แล้ว ยังไม่มีใครเปลี่ยนเบอร์ให้เลย การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จะต้องยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ 😭😭
#KMA
#กรุงศรี
#Krungsri
#กรุงศรีคอนซูมเมอร์
#KrungsriConsumer
ไม่เคยเจอธนาคารไหนห่วยขนาดนี้มาก่อน #กรุงศรี
วันที่ 14 / 04 / 2024 โทรเข้า CC เบอร์ 1572 สอบถามการเปลี่นนเบอร์ KMA เจ้าหน้าที่แนะนำติดต่อสาขาใกล้บ้าน
วันที่ 15 / 04 / 2024 เดินทางไปยัง ธ.กรุงศรี สาขาเซนทรัลพิษณุโลก เพื่อแจ้งเปลี่ยนเบอร์
Q : สวัสดีครับ ขอเปลี่ยนเบอร์มือถือครับ แอพ KMA ล็อค
A : ลูกค้าต้องใช้ใบเสร็จจากค่ายมือถือ ที่มีชื่อ เบอร์พร้อมที่อยู่ด้วยนะครับ
Q : เดี๋ยวผมลงไปขอศูนย์บริการข้างล่างให้ครับ เดี๋ยวกลับขึ้นมาใหม่ครับ
A : แล้วแต่ลูกค้าเลยครับ จะกลับมาหรือไม่กลับมาก็แล้วแต่
🚫 ไม่เคยเจอธนาคารไหนใช้คำพูดกับลูกค้าแบบนี้มาก่อน คุณควรจะใช้คำว่า หากมีเอกสารครบถ้วนแล้วสามารถกลับมาใช้บริการใหม่ได้เลยนะครับ ไม่ใช่พูดแบบนั้นออกมา 🚫
หลังจากได้เอกสารตามที่สาขาแจ้งจึงกลับไปเปลี่ยนเบอร์อีกครั้ง
Q : สวัสดีครับ ผมกลับมาเปลี่ยนเบอร์ครับ
A : รับบัตรคิวก่อนนะคะ (เป็นกระดาษเปล่าแล้วใช้ปากกาเขียนตัวเลขคิวเอง ซึ่งไม่มีบอกเวลาที่กดคิว และไม่มีบอกจำนวนคิวที่รอ)
** พอถึงคิวเรา แม่บานถึงกดคิวจริง จากตู้กดคิว แล้วเรียกให้เราไปใช้บริการ **
🚫 ทำไมถึงไม่ให้กดคิวจากตู้กดคิวต้องแต่แรก จะให้กระดาษเปล่าเขียนคิว แล้วไปกดคิวจริงทีหลังทำไม ทั้งๆที่เครื่องก็ไม่ได้พัง 🚫
Q : ยื่นเอกสารเปลี่ยนเบอร์ สวัสดีครับ เปลี่ยนเบอร์ครับ
A : ผมต้องส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่นะครับ สำนักงานใหญ่เปิดวันที่ 17 อาจจะต้องรอสำนักงานใหญ่เปิดทำการ แล้วยื่นเอกสารคืนเรา
Q : พี่ไม่ส่งเรื่องรอให้ผมหรอ? สำนักงานใหญ่เปิดวันที่ 17 ผมส่งเรื่องวันนี้ไม่ได้หรอ? เมื่อวานผมโทรหา CC เค้าบอกให้ผมมาที่สาขาวันนี้
A : ผมนึกว่าลูกค้าจะโทรหา CC ก่อนยังไม่ส่งเรื่อง
Q : ส่งเรื่องไปเลยครับ เพราะผมเดินทางมาแล้ว รบกวนพี่เจ้าหน้าที่จัดการให้เลย
A : ผมส่งเรื่องให้เรียบร้อยแล้วนะครับ รอสำนักงานใหญ่เปิดทำการวันที่ 17 นะครับ
🥺🥺 วันนี้วันที่ 17 แล้วจ้า 12.00 น.แล้ว ยังไม่มีใครเปลี่ยนเบอร์ให้เลย การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จะต้องยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ 😭😭
#KMA
#กรุงศรี
#Krungsri
#กรุงศรีคอนซูมเมอร์
#KrungsriConsumer