ไม่เคยเจอธนาคารไหนห่วยขนาดนี้มาก่อน #กรุงศรี

:: ไม่เคยเจอ ธนาคารไหนห่วยขนาดนี้มาก่อน ::

วันที่ 14 / 04 / 2024 โทรเข้า CC เบอร์ 1572 สอบถามการเปลี่นนเบอร์ KMA เจ้าหน้าที่แนะนำติดต่อสาขาใกล้บ้าน

วันที่ 15 / 04 / 2024 เดินทางไปยัง ธ.กรุงศรี สาขาเซนทรัลพิษณุโลก เพื่อแจ้งเปลี่ยนเบอร์

Q : สวัสดีครับ ขอเปลี่ยนเบอร์มือถือครับ แอพ KMA ล็อค
A : ลูกค้าต้องใช้ใบเสร็จจากค่ายมือถือ ที่มีชื่อ เบอร์พร้อมที่อยู่ด้วยนะครับ
Q : เดี๋ยวผมลงไปขอศูนย์บริการข้างล่างให้ครับ    เดี๋ยวกลับขึ้นมาใหม่ครับ
A : แล้วแต่ลูกค้าเลยครับ จะกลับมาหรือไม่กลับมาก็แล้วแต่

🚫 ไม่เคยเจอธนาคารไหนใช้คำพูดกับลูกค้าแบบนี้มาก่อน คุณควรจะใช้คำว่า หากมีเอกสารครบถ้วนแล้วสามารถกลับมาใช้บริการใหม่ได้เลยนะครับ ไม่ใช่พูดแบบนั้นออกมา 🚫

หลังจากได้เอกสารตามที่สาขาแจ้งจึงกลับไปเปลี่ยนเบอร์อีกครั้ง

Q : สวัสดีครับ ผมกลับมาเปลี่ยนเบอร์ครับ
A : รับบัตรคิวก่อนนะคะ (เป็นกระดาษเปล่าแล้วใช้ปากกาเขียนตัวเลขคิวเอง ซึ่งไม่มีบอกเวลาที่กดคิว และไม่มีบอกจำนวนคิวที่รอ)
      ** พอถึงคิวเรา แม่บานถึงกดคิวจริง จากตู้กดคิว แล้วเรียกให้เราไปใช้บริการ **

🚫 ทำไมถึงไม่ให้กดคิวจากตู้กดคิวต้องแต่แรก จะให้กระดาษเปล่าเขียนคิว แล้วไปกดคิวจริงทีหลังทำไม ทั้งๆที่เครื่องก็ไม่ได้พัง 🚫

Q : ยื่นเอกสารเปลี่ยนเบอร์ สวัสดีครับ เปลี่ยนเบอร์ครับ
A :  ผมต้องส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่นะครับ สำนักงานใหญ่เปิดวันที่ 17  อาจจะต้องรอสำนักงานใหญ่เปิดทำการ แล้วยื่นเอกสารคืนเรา

Q : พี่ไม่ส่งเรื่องรอให้ผมหรอ? สำนักงานใหญ่เปิดวันที่ 17 ผมส่งเรื่องวันนี้ไม่ได้หรอ?  เมื่อวานผมโทรหา CC เค้าบอกให้ผมมาที่สาขาวันนี้
A : ผมนึกว่าลูกค้าจะโทรหา CC ก่อนยังไม่ส่งเรื่อง

Q : ส่งเรื่องไปเลยครับ เพราะผมเดินทางมาแล้ว รบกวนพี่เจ้าหน้าที่จัดการให้เลย
A : ผมส่งเรื่องให้เรียบร้อยแล้วนะครับ รอสำนักงานใหญ่เปิดทำการวันที่ 17 นะครับ

🥺🥺 วันนี้วันที่ 17 แล้วจ้า 12.00 น.แล้ว ยังไม่มีใครเปลี่ยนเบอร์ให้เลย การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จะต้องยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ 😭😭

#KMA
#กรุงศรี
#Krungsri
#กรุงศรีคอนซูมเมอร์
#KrungsriConsumer

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่