สวัสดีครับ พอดีผมเป็นลูกค้าประจำของ True และ True Money Wallet ขอแจ้งปัญหาการตัดเงินผ่าน True Money Wallet สัก 2 ปัญหาหน่อยนะครับ
1. ตัดเงินซ้ำ 2 ครั้ง จ่ายผ่านร้านสะดวกซื้อชื่อดัง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมาครับ แต่ใบเสร็จขึ้นเพียงครั้งเดียว
ไม่ทราบว่ายอดเงินที่หักซ้ำ จะได้คืนเมื่อไหร่ครับ?? เพราะรอมาเกือบ 1 เดือนแล้วด้วย
หักเงินผ่านบัตรเดบิต ธนาคาร ttb
(สำหรับรหัสบัตร, ข้อมูลบัตร เดี๋ยวจะแจ้งผ่านทางหลังไมค์ของทรู และ ธนาคาร ttb ในพันทิป อีกทีนึงนะครับ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเหตุ : สำหรับเคสนี้ ได้ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ของ True Money Wallet 1240 เรียบร้อยแล้วครับ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน แต่ยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆเพิ่มเติมเลย
2. เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อ 01:49 น. ของวันนี้เลยครับ (16 เมษายน 2567) ได้ทดลองผูกบัญชี TrueMoney Wallet กับ Apple ID ครั้งแรกก็หักเงินเลยครับ ซึ่งไม่ทราบว่ายอดเงินที่หักนี้ จะได้คืนตอนไหนนะครับ??
หมายเหตุ : เคยดูในกระทู้เก่าๆ ที่ทางทรูเคยตอบเอาไว้แล้ว ว่าจะได้เงินคืนใน 4 วัน ไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่านะครับ??
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทรู ที่เข้ามาตอบด้วยนะครับ เพราะ ลูกค้าได้โทรศัพท์ไปทางคอลเซ็นเตอร์ 1240 แล้วรอนานมาก จนรอไม่ไหวครับ เลยมาโพสต์ใน Pantip เป็นการแจ้งเหตุแทนครับ
แจ้งปัญหาการหักเงิน TrueMoney Wallet ปี 2024 มาฝากกันนะครับ
1. ตัดเงินซ้ำ 2 ครั้ง จ่ายผ่านร้านสะดวกซื้อชื่อดัง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมาครับ แต่ใบเสร็จขึ้นเพียงครั้งเดียว
ไม่ทราบว่ายอดเงินที่หักซ้ำ จะได้คืนเมื่อไหร่ครับ?? เพราะรอมาเกือบ 1 เดือนแล้วด้วย
หักเงินผ่านบัตรเดบิต ธนาคาร ttb (สำหรับรหัสบัตร, ข้อมูลบัตร เดี๋ยวจะแจ้งผ่านทางหลังไมค์ของทรู และ ธนาคาร ttb ในพันทิป อีกทีนึงนะครับ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเหตุ : สำหรับเคสนี้ ได้ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ของ True Money Wallet 1240 เรียบร้อยแล้วครับ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน แต่ยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆเพิ่มเติมเลย
2. เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อ 01:49 น. ของวันนี้เลยครับ (16 เมษายน 2567) ได้ทดลองผูกบัญชี TrueMoney Wallet กับ Apple ID ครั้งแรกก็หักเงินเลยครับ ซึ่งไม่ทราบว่ายอดเงินที่หักนี้ จะได้คืนตอนไหนนะครับ??
หมายเหตุ : เคยดูในกระทู้เก่าๆ ที่ทางทรูเคยตอบเอาไว้แล้ว ว่าจะได้เงินคืนใน 4 วัน ไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่านะครับ??
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทรู ที่เข้ามาตอบด้วยนะครับ เพราะ ลูกค้าได้โทรศัพท์ไปทางคอลเซ็นเตอร์ 1240 แล้วรอนานมาก จนรอไม่ไหวครับ เลยมาโพสต์ใน Pantip เป็นการแจ้งเหตุแทนครับ