หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเรื่องอยากถามเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
อยากจะถามว่าถ้าเราเข้าไปทำธุระให้ผู้ปกครองแทนได้ไหมคะ คือพ่อเราไปตกลงเรื่องเน็ตรายเดือนกับเจ้าหน้าที่ดีแทคแล้วเราว่าเน็ตมันแพงเกินไปอยากจะเข้าไปคุยกับพนักงานที่ศูนย์ใหญ่ถ้าเจ้าตัวไม่ได้ไปเอง เราสามารถไปเเทนได้ไหมคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคค่ะ มันแพงเกินไป
สมาชิกหมายเลข 8501946
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนดีแทคค่ะ ต้องการกลับไปใช้ package เดิม
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนดีแทคค่ะ เดิมใช้เน็ต package 499 แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรใหม่ 600 กว่าบาท รวมค่าภาษีเกือบ 700 พนักงานบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ เลยตอบตกลงไปค่ะ แต่พอใช้ไปสักพักรู้ส
สมาชิกหมายเลข 6445863
อยากได้โปรเน็ตรายเดือนดีแทคค่ะ
ตอนนี้ก็ใช้ดีแทคอยู่ค่ะแต่อยากได้โปรรายเดือนเพราะโปรที่ใช้อยู่หมดรอบบิลพอดี ขอที่ไม่แพงเกินไปนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8331918
โปรลับย้ายค่ายมือถือเพราะรู้สึกว่าตอนนี้จ่ายแพงไป และค่ายเก่าไม่สนใจลูกค้าเดิม
ตอนนี้ใช้ DTAC อยู่ติดต่อพนักงานถามโปรสำหรับลูกค้าเก่าไม่ได้รับความสนใจ เลยอยากเปลี่ยนค่ายมีค่ายไหนให้โปรดีๆบ้าง ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 499 ใช้เนต30GB ถ้าใช้ไม่หมดสะสมไปเดือนถัดไปอีก 30 GB รวมๆแล้วต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5724283
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
จะติดต่อสอบถามเรื่องสมัครแพ็กเกจเน็ตแล้วไม่เป็นไปตาทข้อตกลง คือติดต่ออยากมากทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9059978
'คมสันต์ ลี' ประกาศใหญ่ เตรียมทำ 'ร้านสะดวกซื้อ' ชี้ ผูกขาดนานเกิน จะเกิดสงครามครั้งใหม่ หลังจากนี้มีแผนทำอีก 100 แบรนด์
จะไปเปิดตรงไหนดี ทุกซอก ทุกซอย ทุกมุม เต็มไปด้วย 7-11 และ CJ https://www.facebook.com/share/p/1CPAEEucqW/?mibextid=wwXIfr หลังจากปรากฏชื่อถือหุ้น 25% ในบริษัทใหม่ร่วมกับค่าย "มาม่า-ฟาร์มเฮ้าส์
สมาชิกหมายเลข 2933266
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้น
พนง. โทรมาบอกให้เปลื่ยนโปร บอกทุกคนต้องเปลื่ยน งง ว่าทางทรูเปลื่ยนสายอะไรสักอย่างทั้งที แล้วราคาอัพขึ้น เราเองก็งงนะ แล้วเกี่ยวไรกับเรา แล้วจะแรงขึ้นกี่โมง เราจาก 5G Fixxy Return 399 แล้วล่าสุดอัพ 5G
สมาชิกหมายเลข 5260435
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
สมัครเน็ตทรูมูฟ แรกๆเสียเดือนพันกว่าๆ หลังๆเสีย พันสาม พันสี่ อยากเช็กว่าเพิ่มเพราะอะไร เช็คตรงไหนครับ?
เช็คยังงัย ผมติดตั้งwifi เน็ตบ้านพ่วงกับเบอร์มือถือ ของค่าย ทรูมูฟ แรกๆปีสองปี เสียประมาณ พันกว่าบาท แต่มา3-4 เดือนมานี้มันแพงขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เสียเดือนละ 1,340 บาท งงมาก ว่าทำไมันเพิ่มขึ้นมา จะเช็คต
สมาชิกหมายเลข 5522243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเรื่องอยากถามเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ