หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบเกี่ยวกับแถบเน็ตของทรูค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
Mobile Internet
พอดีเราใช้ซิมรายเดือนทรูมูฟ ละทีนี้เราใช้เน็ตค่อนข้างเยอะจนแถบอินเตอร์เน็ตมันจะหมดแล้ว อยากทราบว่าพอแถบสีแดงตรงอินเทอร์เน็ตหมด เราจะสามารถเล่นเน็ตได้ต่อยันรอบบิลถัดไปได้ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
เปิดเน็ตทรูไม่ได้
เคยปิดเน็ตกันเน็ตรั่วค่ะ แล้วทีนี้จะเปิด SMS ส่งข้อความมาแล้วว่าเปิดอินเตอร์เน็ตเรียบร้อย ขึ้น 4G แต่กลับใช้เน็ตไม่ได้เรย เงินในมือถือยังเหลือเท่าเดิม อยากกลับมาใช้เน็ตปกติทำไงค้ะ ไอโฟนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6611904
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
วิธีสลับแพคเกจเสริม TRUE
พอดีมีแพคเกจเสริมTRUE 2 แพคเกจ อันนึงจำกัดการใช้เน็ต 100 GB ต่อเดือนเดือน อีกอันเป็นใช้เน็ตไม่จำกัดเป็นรายวัน แต่ตอนนี้เวลาใช้เน็ตมันหักเน็ตอันรายเดือนก่อน แต่ที่ซื้อแพคเกจรายวันมาเพราะมีความจำเป็นต้อ
สมาชิกหมายเลข 7196807
ติดต่อพนักงานcall center ture
อยู่ดีๆเน็ตตัดเองโดยไม่มีsmsแจ้งเตือน ใช้ซิมเทพ 0956940423 รอสายพนักงานcall center มา45นาทีก็ยังไม่รับสาย แถมยังตัดสายทิ้งอีก ช่วยกรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ 0817712910 คุณเล็ก
สมาชิกหมายเลข 8959228
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์
ทรูเป็นอะไร เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งนานแล้ว โทรไปแจ้งบอกจะมีช่างมาซ่อม นัดวันก็แล้ว ไม่มาตามนัด ตั้งแต่ 24 นัดอีก 25 ก็ไม่มา เสียเวลารอ ไม่มีติดต่อมาสักคน บอทมะลิก็ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน น่ารำคาญมาก จะได
สมาชิกหมายเลข 9066870
เน็ตทรูแถวพระราม 2 โคตรจะแย่ โทรหา call center true ถือสายรอเป็น 20 30 นาที ประเด็นคือไม่ได้โทรฟรีด้วยเสียตังค์แดกตังค์
เน็ตแถวนี้คือแบบโคตรแย่ระบบทรูมูฟ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกจะเร่งแก้ไขผ่านไปจนจะอาทิตย์ละ เน็ตมันยังวิ่งได้ไม่เต็มที่อยู่เลย ซื้อเน็ตเต็มสปีดเน็ตมา ไม่ถึง 1 MB ติดต่อ true service ไปขอรีสัญญาณ มั
Sabuxa
ซิมทรูมูฟ ถูกระงับการใช้งาน ทำใจครับ
ซิมทรูมูฟ ถูกระงับการใช้งาน ทำใจครับ
สมาชิกหมายเลข 9068889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบเกี่ยวกับแถบเน็ตของทรูค่ะ