รู้สึกระแวงผู้ชาย จนไม่อยากเข้าใกล้เลยคะ คล้ายๆแบบเกียดอะไรแบบนี้เลยไม่เข้าใจ

คือเหตุผลที่เกียดสาเหตุมากจาก เจอผู้ชายแย่ๆมาเยาะมากคะทั้งโดนบูลลี่ โดนด่า โดนข่มเหง โดนล้อบ้าง อะไรแบบนี้ตลอด แล้วหนูก็ไปเจอเหตุการณ์บางอย่างมาทำให้เกียดผู้ชายยิ่งขึ้นคือ เมื่อวานก่อนหนูไปงานบุญหนูเป็นลูกเจ้าของ หนูโดนลุงแปลกหน้าลวมลามในงามของตัวเอง คือจุดเริ่มเรื่องมาจากตอนที่หนูชวนลูกพี่ลูกน้องหนูไปซึ่งเป็นผู้หญิงเหมอนกันไปเล่นยิงตุ๊กตา อยู่ๆทีนี้ก็มีลุงแปลกหน้าเข้ามาหา เข้ามาทัก หนูนึกว่าเป็นญาติกันเลยไม่ได้อะไร แต่ว่ามันเริ่มแปลกๆตรงที่เขาเอาหน้าเข้ามาใกล้หนู ตอนหนูกำลังยิงปืน เขาทั้งเอสามือแตะก้น จับแขน จับมือรั้งเอาใว้ตลอดจะปฎิเสธก็ทำไม่ได้ ตอนแรกไม่รู้ว่าทำไมเขามาทำแบบนี้ เพราะแต้เดิมหนูอยู่แต่ในบ้าน
ไม่เคยเจอเหตุการอะไรแบบนี้เลย

มันรู้สึกแบบ อึดอัด ผวา แล้วก็เกรงไปหมด อยากจะปฎิเสธ แต่มีปัญหาเรื่องการพูด เพราะหนูพูดกำกวมติดอ่าง อารมณ์คนลิ้นไก่สั้นน่ะคะ หลังจากเหตุการณ์นั้นหนูก็เอาไปบอกป้าบอกผู้ใหญ่ คือพอรู้ว่าโดนลนลามก็รู้สึกผวาไม่งบหายเล ย มันทั้งระแวง ทั้งกลัว ทั้งอึดอัดสุดๆ  เวลามีผู้ชายตามหลังมาก็รู้สึกระแวงมากทั้งที่เขาไม่ได้คิดอะไร คือหนูหยุดกลัวหยุดอึดอัด ไม่ได้เลยนึกถึงแต่เรื่องนั้นขนรัสึกหดหู่มาก อยากจะร้องให้เลยล่ะคะ💔

ถ้าถามถึงเรื่องลุงคนนั้นเป็นยังไงบ้าง เขาโดนลุงหนูตบหัวและเตะจนล้มไปแล้วคะ เขาโดนลากและโดนไล่ออกจากงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่