หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเบอร์โทรเข้ามา เบอร์0814824964 จะติดต่อกลับก็ไม่สามารถติดต่อได้
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ตาหัวข้อที่โพสเลยครับ ลองติดต่อผ่าน cc 1678 แล้วก็เข้าไม่ถึงเลย รบกวนหลังไมค์ด้วย
กดย้ายค่ายไปแล้วก็มีส่ง sms มาบอกมีย้อนค้างของเก่าทั้งๆที่เคลียร์ค่าบริการไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก AIS ไม่ได้
ย้ายค่ายจาก AIS ไม่ได้มันบอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายหมดแล้ว แต่ยังบอกว่าค้าง งงมาก ขอย้ายหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4380661
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
dtac ใช้วิธีนี้ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่ายใช่ไหมคะ
เนื่องจากเมื่อสักครู่ได้กดเพื่อขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขที่บัตรประชาชน# และได้รับ SMS ว่ารอประมาณ 10 นาที ระหว่างที่รอ SMS ก็มีหมายเลข 092-156-9090 โทรเข้า มีเสียงว่า กรุณารอติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้
Nuevo
ย้ายเบอร์จาก True ไป AIS ยากลำบากแสนเข็ญ เป็นปัญหาจากฝั่ง True
พยายามย้ายค่ายมา 2-3 วันแล้ว ไม่จบ True เหมือนกลั่นแกล้งไม่ปล่ยไปง่ายๆ เริมจากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43376633? *151*... ใข้การไม่ได้ ต้องโทรไปเบอร์ 02...ตามที่ระบุใน SMS ซึ่งรอมากกว่าค
สมาชิกหมายเลข 5721461
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อ เจ้าหน้าที่ 1678 ได้สักที
อยากเปลีโปรของเน็ตและโทรให้กับอีกเบอร์ให้ได้โปรเดียวกับเราค่ะ ติดต่อนานแล้วไม่เคยติดต่อได้เลย ติดต่อจนท้อ จนอยากจะย้ายค่ายแล้วนะ 😢
สมาชิกหมายเลข 6252672
โดน AIS เก็บเงินจากค่าบริการ PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ ?!?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะว่า หากโดน AIS เก็บเงินค่าบริการจาก PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ เราสามารถขอให้ AIS คืนเงิน หรือหักยอดค่าบริการนี้จากบิลของเราได้หรือเปล่าคะ ? เรื่องราว คือ
สมาชิกหมายเลข 8937577
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
เป็นไปได้ไหม การเปิดใช้ซิมต่อผู้อื่นแล้วมีค่าบริการค้างชำระพ่วงมาด้วย???
พอดีต้องการย้ายค่ายจากค่ายนึง กลับมาใช้ AIS (ส่วนตัวเคยใช้AISมาก่อนแล้ว) เราไปเคาท์เตอร์ศูนย์เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย เบอร์เดิม และต้องการใช้เป็นซิมรายเดือน แต่พอพนักงานเช็คเลขบัตรประชาชน ก็บอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 5323117
AIS เติมเงิน แล้วเงินหาย
เติมเงินไปตอนเช้าวันที่ 11 มิ.ย. 68 เพราะเตรียมให้หักค่า Disney+ 199 บาท (รวม VATแล้ว) เติมเข้าไป 200 เช็คอีกทีเงินเหลือ 1 บาท ก็คิดว่าเออคงหักแล้วเพราะบิลตัดวันนี้ สักพักSMS แจ้งว่าตัดเงินค่าไม่สำเร็
สมาชิกหมายเลข 4829679
โดนระงับเน็ต ทั้งๆที่จ่ายค่าเน็ตแล้ว
ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะโดนระงับแต่ก็จ่ายค่าเน็ตแล้วนะคะไม่มียอดค้างชำระแต่ในแอปทรูยังขึ้นว่าระงับโทรออก,SMSและเน็ตอยู่ คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8670547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเบอร์โทรเข้ามา เบอร์0814824964 จะติดต่อกลับก็ไม่สามารถติดต่อได้
กดย้ายค่ายไปแล้วก็มีส่ง sms มาบอกมีย้อนค้างของเก่าทั้งๆที่เคลียร์ค่าบริการไปแล้ว