หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเบอร์โทรเข้ามา เบอร์0814824964 จะติดต่อกลับก็ไม่สามารถติดต่อได้
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ตาหัวข้อที่โพสเลยครับ ลองติดต่อผ่าน cc 1678 แล้วก็เข้าไม่ถึงเลย รบกวนหลังไมค์ด้วย
กดย้ายค่ายไปแล้วก็มีส่ง sms มาบอกมีย้อนค้างของเก่าทั้งๆที่เคลียร์ค่าบริการไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก True มา AIS ยากขนาดนั้น
เมื่อทำการย้ายค่ายมือถือจาก True ไป AIS 1. วันอาทิตย์ที่ผ่านมา : ปรับโปรจาก Shared Plan แยกออก 4 เบอร์ 2. เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ 1 เบอร์ เนื่องจากย้ายค่ายจะได้ไม่ยุ่งยากในการเปลี่ยน 3. รอขอ Pin Code ย้ายค
นู๋ใบตอง
ปวดหัวกับการย้ายค่ายออกจากทรูมากเลยครับ
ไปทำเรื่องย้ายออกตั้งแต่วันเสาร์ครับเคลียร์ค่าบริการเรียบร้อย แล้วก็กด ได้ pin code มา ไปทำเรื่องย้ายเข้าที่ ais วันเดียวกันเลย พอวันนี้ (วันจันทร์) มี sms แจ้งเข้ามาว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากค้างชำระค
สมาชิกหมายเลข 1320911
Dtac ส่ง SMS มาบอกว่า "ท่านติดเงื่อนไขโอนย้ายเลขหมาย" นี่คือเล่นตุกติกกันใช่ไหม ?
(ย้ายจาก Dtac ไป My) ผมใช้ระบบเติมเงิน ไม่มีเงินค้างยืมใดๆ ชื่อ-นามสกุลก็สะกดง่าย แต่ Dtac มัน SMS มาบอกว่า "ท่านติดเงื่อนไขโอนย้ายเลขหมาย" โดยไม่ให้ข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์เลย ทั้งๆที่เมื่
นกแคปหมู
DTAC โยนความผิดแบบนี้กับลูกค้าก็ได้หรอ?
ใช้ DTAC มาครบปี ย้ายบ้านสัญญาณไม่ดี เลยทำเรื่องย้ายค่าย ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายหมด กดรับรหัสย้ายค่าย ทำเรื่องเรียบร้อย เจ้าหน้าที่โทรมา ก็คุยกันเรียบร้อยว่าย้ายเพราะไม่ค่อยมีสัญญาณ ไม่รับข้อเสนอใดๆ เย็นๆ
arumicute
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
NT MOBILE เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน มีบิลค่าบริการรายเดือนตามมา จนท.บอกว่าต่อจากโปรเดิมได้ด้วยหรือ?
เดิมใช้ SIM CAT ต่อมาบริษัทเปลี่ยนเป็น NT Mobile 2-3 เดือนก่อน ไปติดต่อศูนย์ มีนบุรี 2 (จำวันที่ไม่ได้) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคือ 1. เปลี่ยนชื่อจากเดิม นิติบุคคล โอนเป็นชื่อบุคคลธรรมดา 2. เปลี่ยนจาก
myexecutive
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
dtac ใช้วิธีนี้ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่ายใช่ไหมคะ
เนื่องจากเมื่อสักครู่ได้กดเพื่อขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขที่บัตรประชาชน# และได้รับ SMS ว่ารอประมาณ 10 นาที ระหว่างที่รอ SMS ก็มีหมายเลข 092-156-9090 โทรเข้า มีเสียงว่า กรุณารอติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้
Nuevo
ใครเคยโดนเก็บเงินจากเบอร์ที่แถมจากเน็ตบ้านค่ายเขียวแบบงง ๆ บ้าง
คือผมได้ซิมจากการติดเน็ตบ้านจากค่ายเขียวมารอบแรกหลังจากย้ายค่าย แต่เบอร์นี้ไม่เคยถูกนำมาใช้เลย น่าจะผ่านมา 2 ปีได้แล้วไม่เคยมีปัญหา ซิมเคยแกะมาใส่มือถือเครื่องเก่าเพื่อรับ OTP แรก ๆ หลังจากนั้นไม่เคยใ
สมาชิกหมายเลข 5431911
AIS มาหักค่าบริการส่ง SMS ทั้งที่เราไม่ได้ส่งได้ด้วยหรอ
งงมาก เป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาเป็น 10 ปี ไม่เคยค้างชำระค่าบริการใดๆ มาเดือนนี้ ยอดค่าบริการแปลกๆ เพิ่มมา 15 บาท เลยเข้าไปดูในแอพ my ais สรุปว่ามียอดบริการเสริมจากการส่งข้อความออกไปจากเครื่องเรา หาเบอ
สมาชิกหมายเลข 9072073
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเบอร์โทรเข้ามา เบอร์0814824964 จะติดต่อกลับก็ไม่สามารถติดต่อได้
กดย้ายค่ายไปแล้วก็มีส่ง sms มาบอกมีย้อนค้างของเก่าทั้งๆที่เคลียร์ค่าบริการไปแล้ว