หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเบอร์โทรเข้ามา เบอร์0814824964 จะติดต่อกลับก็ไม่สามารถติดต่อได้
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ตาหัวข้อที่โพสเลยครับ ลองติดต่อผ่าน cc 1678 แล้วก็เข้าไม่ถึงเลย รบกวนหลังไมค์ด้วย
กดย้ายค่ายไปแล้วก็มีส่ง sms มาบอกมีย้อนค้างของเก่าทั้งๆที่เคลียร์ค่าบริการไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมาใช้ AIS ได้รับซิมเรียบร้อยแล้ว แต่ได้รับข้อความว่าย้ายไม่ผ่านเพราะมียอดค้างชำระกับค่ายเดิม
สวัสดีค่ะ พอดีได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา AIS เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทราบและเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการย้ายว่าจะเริ่มในวันทำการ ซึ่งในวันอาทิตย์การย้ายค่ายทำได้ปกติทุกอย่างได้รับรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย ห
สมาชิกหมายเลข 9013267
ใช้บริการเครือข่ายAIS ถูกเรียกเก็บ SMS กินตังค์ ทำไงดีคะ
รบกวนสอบถาม ปกติชำระค่าบริการ 3 หมายเลข คือ เบอร์ส่วนตัวใช้เอง , เบอร์ส่วนตัวให้คุณพ่อใช้ , เบอร์wifi ชำระรวมทุกสิ้นเดือนมาโดยตลอดไม่เคยเข้าไปดูบิลเรียกเก็บเลย เพราะดูจากค่าเฉลี่ยปกติจ่ายเดือนละ 2พัน
สมาชิกหมายเลข 9012493
ทำไมย้ายค่ายจาก ais ไป true ไม่ได้
Sms บอกว่าค้างยอดชำระ คือต้องจ่ายล่วงหน้าเหรอ เจ้าหน้าที่มาตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9008043
ทรูหักเงินน่าเกลียดที่สุด!!!
เบื่อกับค่ายนี้มาก ทั้งสัญญาณล่ม แถมยังหักเงิน แบบนี้ไม่ถือว่าโกงผู้บริโภคหรอ เจอแบบนี้คือย้ายค่ายทันที เติมเงินไป50บาท สมัครเน็ตไป10บาท เปิดมาอีกที เหลือ4บาท ทุเรศเกิน ไม่ได้ยืมเน็ตไม่มีค้างค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8424125
DTAC ช่วยด้วยจ้า
1.ติดต่อย้ายค่าย Dtac ย้ายค่ายออกก็ไม่ได้ บอกrejact by donor คืออะไร ฉันไม่ได้กดรับสิทธิ์อะไรเลยยอดค้างก็จ่ายหมดหลังจากกดย้ายค่ายก็เอาซิมออกไม่ได้เล่นเน็ตต่อ 2.ติดต่อศูนย์ โทร 1678 บอกจะมีลิงค์ส่งมาให
สมาชิกหมายเลข 8944552
dtac ใช้วิธีนี้ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่ายใช่ไหมคะ
เนื่องจากเมื่อสักครู่ได้กดเพื่อขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขที่บัตรประชาชน# และได้รับ SMS ว่ารอประมาณ 10 นาที ระหว่างที่รอ SMS ก็มีหมายเลข 092-156-9090 โทรเข้า มีเสียงว่า กรุณารอติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้
Nuevo
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
ย้ายเบอร์จาก True ไป AIS ยากลำบากแสนเข็ญ เป็นปัญหาจากฝั่ง True
พยายามย้ายค่ายมา 2-3 วันแล้ว ไม่จบ True เหมือนกลั่นแกล้งไม่ปล่ยไปง่ายๆ เริมจากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43376633? *151*... ใข้การไม่ได้ ต้องโทรไปเบอร์ 02...ตามที่ระบุใน SMS ซึ่งรอมากกว่าค
สมาชิกหมายเลข 5721461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเบอร์โทรเข้ามา เบอร์0814824964 จะติดต่อกลับก็ไม่สามารถติดต่อได้
กดย้ายค่ายไปแล้วก็มีส่ง sms มาบอกมีย้อนค้างของเก่าทั้งๆที่เคลียร์ค่าบริการไปแล้ว