หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtacเอาเปรียบลูกค้า
กระทู้สนทนา
dtac
แย่จริงเอาเปรียบลูกค้ามากมัดมือชกชัดๆแจ้งกสทชเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สางรน
โปรรายเดือนของ DTACสำหรับโปรโมชั่นในปัจจุบันนั้น เมื่อโทรออกหมายเลขพิเศษ 3หลัก 4 หลักต่างๆ (ที่ไม่ใช่หมายเลขมือถือหรือโทรศัพท์พื้นฐาน) จะไม่รวมอยู่ในเหมาจ่ายนะคะ เพื่อความชัดเจนคุณสมาชิกหมายเลข 116193
สมาชิกหมายเลข 1161934
ทรูมูฟ เอาเปรียบ
No TrueMove เอาเปรียบลูกค้ามากค่ะโดยใช้วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมแต่ใช้วิธีส่ง sms แทน เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยอัตโนมัติ (แพงกว่าเดิม ห่วยกว่าเดิม) ทำแบบนี้เหมือนถูกมัด
สมาชิกหมายเลข 8452019
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
เน็ตบ้านของทรูแย่มากต่อสัญญาให้เองลูกค้าเหมือนโดนมัดมือชก
เราติดเน็ตทรูมาตั้งแต่ธันวา 2019 เซลบอก สัญญา1ปี พอครบ1ปีจะยกเลิก คอลเซนเตอร์บอกยังยกเลิกไม่ได้ ติดสัญญาไปอีก1ปี เป็น2ปี เราก็เออ ไม่ได้อะไร พอครบ2ปี ตอนนี้เราจะยกเลิก อีก เพราะไม่ค่อยได้อยู่บ้า
สมาชิกหมายเลข 7005771
Rabbit care ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไหม
เสียความรู้สึกจากบริการของ rabbit care มากๆค่ะ เราต่อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่เป็นปีที่ 2 ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1741865
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
แชร์ประสบการณ์ โปร ข้าม เวลา จากลูกค้า Dtac 17 ปี
ตัดสินใจเข้าร่วมโปรข้ามเวลาของ Dtac/True เมื่อปีที่แล้ว โดยเข้าใจเงื่อนไขการประเมินว่าไม่ได้การันตีจะได้เกรด A แต่ก็ตั้งใจรักษาโทรศัพท์เป็นอย่างดีในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ใส่เคส ติดฟิล์มอย่างแน่นหนา เ
สมาชิกหมายเลข 9071843
Dtac มัดมือชกเปลี่ยนเป็น Trinet ให้เอง โดยการส่งแค่ sms มาแจ้งว่า หากไม่ต้องการรับสิทธิ์โทร *212*57# ใน 2 วัน
ทำไม Dtac ถึงมีการเปลี่ยนเป็น trinet ให้กับลูกค้าเองโดยที่ไม่ได้รับการยินยอมครับ เบอร์ที่แม่ผมใช้นั้นไม่ต้องการ เปลี่ยนเป็น trinet แล้วก็ไม่ต้องการใช้ internet เลย แต่ก็ถูกมัดมือชกเปลี่ยนเป็น trinet โ
หล่อน่ากลัว
อยากยกเลิกเน็ตที่ติดสัญญาก่อนครบสัญญาได้ไหม
ผมโดนมัดมือชกคือผมยุโรงเรียนละมีเชลaisเข้ามาที่โรงเรียนแล้วมาเสนอซิมให้ผมประมาณ750ต่อเดือนแล้วเขาไม่ได้บอกรายระเอียดอะไรเลยไม่ได้บอกว่าติดสัญญาน่ะผมก็คิดว่าจะลองเอามาใช้ซักเดือนคงไม่เป็นไรแต่พอผมเข้าไ
สมาชิกหมายเลข 9055430
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtacเอาเปรียบลูกค้า