[CR] ตื่นนอนมาแล้วปวดเบ้าตา ปวดหัว มาแชร์ประสบการณ์ปรึกษาหมอออนไลน์ผ่าน แอปเพื่อนหมอ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนมาเจอกับครีมอีกแล้ว วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการ์การปรึกษาหมอออนไลน์ที่สะดวก ข้อมูลตรง โดยไม่ต้องวินิจฉัยโรคเองจาก google >< เราเชื่อว่าทุกคนเคยเป็น ปรึกษาหมอ google ทีไรจากโรคเล็กกลายเป็นโรคใหญ่ทุกที 5555 
          ต้องบอกอาการของเราก่อนว่าเราเป็นคนที่ปวดหัวบ่อยมาก เดือนนึง 1-2 รอบ และแต่ละรอบประมาณ 1-2 วัน อย่างหาสาเหตุไม่ได้ และมาช่วงหลังเราปวดบ่อยกว่าปกติ ปวดตั้งแต่ตื่นนอน เราจะปวดบริเวณเบ้าตา จนเวียนหัว ซึ่งเราก็งงตัวเองมากว่าอยู่ๆเกิดอะไรขึ้น และวิตกกังวลว่าจะเป็นโรคร้ายแรง เราเลยลองปรึกษาคุณหมอแบบออนไลน์ ( เพื่อนๆคงสงสัยว่าทำไมเราไม่ไปหาหมอเลย ปวดหัวขนาดนี้ เอาจริงๆเราเป็นคนค่อนข้างกลัวที่จะไปพบหมอ และตอนที่เราเป็นก็ประมาณช่วงเย็น ถ้าไปใช้ประกันสังคมจะรอคิวค่อนข้างนาน หรือต้องรออีกวันเลย เราร้อนใจเลยปรึกษาคุณหมอออนไลน์เบื่องต้นก่อน ) เราเลยตัดสินใจปรึกษาออนไลน์ เราเลือกปรึกษากับแอป เพื่อนหมอ ที่เราเลือกแอปนี้เพราะว่า สามารถปรึกษาคุณหมอได้ 3 วันและคุณหมอจะสรุปผลให้กับเราด้วย ราคาหลักร้อยต้นๆเท่านั้น
แอป เพื่อนหมอ

          พอเราสมัครเข้าแอปตอนที่เราจะปรึกษาคุณหมอจะมีช่องให้ใส่รายละเอียดอาการที่เราเป็น พอเราใส่ไปแล้วแอปจะหาคุณหมอให้อัตโนมัติ ระบบหาคุณหมอให้ไม่นานเลยทุกคน ประมาณ 2 นาที ถือว่าไวมากเลยนะ ทันใจคนป่วยเว่อ >< และตัวแอปจะหาหมอที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้กับเรา

กรอกข้อมูลแบบนี้เลย

           เราจะเล่าในประสบการณ์และความรู้สึกส่วนตัวของเรานะ คุณหมอค่อนข้างถามอาการของเราอย่างละเอียดเลยเกี่ยวกับอาการปวดหัวของเรา ซึ่งบอกตรงๆเราแอบกังวลเรากลัวว่าจะเป็นโรคร้ายแรง แต่พอได้คุยกับคุณหมอมันทำให้รู้สึกเบาใจขึ้น

พอหาคุณหมอได้แล้วแชทจะเด้งมาแบบนี้เลย

คุณหมอถามอาการของเรา


คุณหมออธิบายเกี่ยวกับอาการ

          นอกจากนี้แล้วคุณหมอยังแนะนำตัวยาให้เราทานด้วย ซึ่งยาแต่ละตัวเราสามารถไปซื้อตามได้เองเลยตามร้านขายยา ของเราต้องทานยา 3 ตัวที่คุณหมอแนะนำ แต่ถ้าใครมีตัวยาที่รักษาอาการตามที่คุณหมอบอกอยู่แล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าทานได้มั้ย สามารถส่งรูปไปถามคุณหมอได้นะ


ถามคุณหมอเกี่ยวกับตัวยา คุณหมอบอกทานได้ กลุ่มยาเดียวกัน

          และเราได้ทานยาตามที่คุณหมอบอก อาการเราดีขึ้นนะทุกคน เราก็ทักไปอัพเดตอาการกับคุณหมอ ( แอปสามารถคุยได้ 3 วัน หากใน 3 วันเรายังมีอาการ หรือกังวล เราถามคุณหมอได้ตลอดเลย ) และเมื่อครบกำหนด คุณหมอจะทำใบสรุปอาการแบบนี้มาให้กับเราด้วย คือดีมาก 

ใบสรุปอาการ

       จากความรู้สึกของเราคือเรารู้สึกชอบมากกับการที่มีแอปปรึกษาคุณหมอออนไลน์แบบนี้ มันทำให้เราไม่ต้องกังวลจนเกินไป และไม่ต้องหาหมอ google ทำนายโรคแบบผิดแบบถูก เราอยากแนะนำเลย ใครที่ไม่มีเวลาไปหาหมอ หรืออยากสอบถามปรึกษาคุณหมอแบบกระทันหัน แบบทันด่วนทันใจ แนะนำ แอปเพื่อนหมอ และไม่ต้องห่วงว่าที่เราปรึกษาไปใช่คุณหมอจริงไหม คุณหมอมีใบอนุญาตทุกคนนะเพื่อนๆ เราสามารถดูประวัติของคุณหมอได้เลย

       เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆมีอาการป่วย อยากให้รีบปรึกษาคุณหมอรักษาตัว อย่าปล่อยให้เป็นเรื้อรัง หรือคิดไปเอง แต่ถ้าใครเป็นหนัก หรือคุณหมอแนะนำให้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล รีบไปรักษาตัวนะทุกคน อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ^^
ชื่อสินค้า:   เพื่อนหมอ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่