[I-LAND2]  จะเป็นวงที่มีสมาชิกทีมเดบิวต์ 12 คน?

[I-LAND2]  จะเป็นวงที่มีสมาชิกทีมเดบิวต์ 12 คน? 

[ET Site] 'I-Land 2 N/a' เน้นความเป็นปัจเจกบุคคลและความแตกต่าง “เราตั้งตารอว่าเราจะออกมาพร้อมกับกลุ่มประเภทไหน”

การเดินทางของสาวๆ 24 คน สู่ความฝันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ในเช้าวันที่ 12 เมษายน 2024 งาน 'I-Land 2' ของ Mnet จัดขึ้นที่อาคาร S-Factory D ในซองดงกู กรุงโซล โดยมีโปรดิวเซอร์หลัก แทยัง โปรดิวเซอร์เพลง 24 (Seo Jung Hoon) และวิเวียน ชา (VVN) ผู้กำกับการแสดง โมนิก้า และ ลีจอง โปรดิวเซอร์รายการ PD Kim Shin-young และ PD Lee Chang-gyu เข้าร่วมงาน : N/a มีการนำเสนอผลงานการผลิต

สิ่งแรกที่ทีมผู้ผลิตพูดถึงในการนำเสนอผลงานในวันนั้นคือความปลอดภัยของนักแสดง ก่อนหน้านี้ มีการโต้เถียงเกิดขึ้นในชุมชนแห่งหนึ่งโดยอ้างว่า 'I-Land 2 N/a' กำลังถ่ายทำในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี และเป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขาทราบเรื่องนี้

PD คิมชินยัง ผู้ดูแลรายการกล่าวว่า "เรากำลังถ่ายทำฉาก 3,000 พยอง ชุดนี้ได้รับการออกแบบใหม่โดยรวมและเตรียมพร้อมสำหรับการดำเนินรายการในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นระบบ โดยมีเมนูที่จัดทำโดย นักโภชนาการมืออาชีพ ระบบสัญญาณแจ้งเตือนเหตุเพลิงไหม้ และ “เราใส่ใจในหลายๆ ด้าน เช่น ระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อเตรียมพร้อมรับมืออุบัติเหตุด้านความปลอดภัยและการให้คำปรึกษาทางจิตเวช นอกจากนี้ เรายังติดตั้ง 'เสียงหัวใจ' เพื่อสร้างช่องทางให้ผู้เข้าร่วมได้พูด สิ่งที่พวกเขาต้องการพูดโดยไม่เปิดเผยตัวตน” เขาเน้นย้ำ

นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่าจากผู้เข้าร่วมทั้งหมด 24 คน จะมี 12 คนรวมอยู่ในกลุ่มเดบิวต์รอบสุดท้าย

โปรดิวเซอร์ลีชางกยูกล่าวว่า "ประกอบด้วยกระบวนการของผู้เข้าแข่งขันที่แข่งขันและเติบโต การออดิชั่นจัดขึ้นใน 13 ภูมิภาคใน 10 ประเทศ และผู้เข้าร่วมที่มีศักยภาพที่คาดเดาไม่ได้และไม่มีที่สิ้นสุดจะได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ ในที่สุด 12 คนในนั้นจะเข้าสู่ I-Land . "เขาอธิบายแล้ว.
แทยังซึ่งเข้าร่วมเป็นโปรดิวเซอร์หลักยังกล่าวอีกว่า “ผมตั้งตารอที่จะมีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์นวัตกรรมที่มีเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่เกิดขึ้น น่าสนใจที่ Mnet และ The Black Label กำลังสร้างเกิร์ลกรุ๊ปที่จะเป็นผู้นำวงใหม่ กระแส ผมทำงานเป็นนักร้องมา 17 ปีแล้ว “ในฐานะโปรดิวเซอร์หลักผมจะพยายามให้คำแนะนำดีๆ เช่น ประสบการณ์ต่างๆ มากมายในการทำงาน ทักษะที่ผมต้องมีในฐานะนักร้อง และบุคลิกภาพ ผมหวังว่าผ่านโปรแกรมนี้ ผมจะเติบโตเป็นศิลปินที่มีสีสันที่เหนือความคาดหมายและมหัศจรรย์” เปิดเผย นอกจากนี้ ผู้ผลิตแต่ละรายยังดึงดูดความสนใจด้วยการกล่าวถึงเกณฑ์การตัดสินที่พวกเขาจะมุ่งเน้น
24 (Seo Jung Hoon) กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าความเป็นดาราและละครเพลง (stardom and musicality) จะแยกจากกัน แทนที่จะวาดภาพและจับคู่ผู้เข้าร่วมให้เข้ากับสิ่งนั้น ผมพยายามมุ่งเน้นไปที่จุดแข็งที่เพื่อนเหล่านี้แสดงออกมาเมื่อพวกเขาเติบโตขึ้น มากกว่าเพื่อน ที่เก่งหลายด้าน “ผมกำลังมองหาเพื่อนที่มีอาวุธประจำตัว” เขากล่าว
วิเวียน ชา (VVN) กล่าวเสริมว่า "เพราะว่าเธอเป็นนักร้อง เธอจึงขาดไม่ได้ถ้าไม่มีละครเพลง (musicality) เกณฑ์แรกคือเธอต้องมีละครเพลง (musicality)  เป้าหมายของฉันคือเพิ่มคุณภาพความเป็นสตาร์ (star quality) ให้กับสิ่งนั้น"
นอกจากนี้ แทยังกล่าวว่า “ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องนำทางไปสู่ตัวตนของเราเอง เรายังพยายามทำงานร่วมกันมาเป็นเวลานานและช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันค้นพบตัวตนของตัวเอง ในฐานะโปรดิวเซอร์ ผมพยายามเล่นบทบาทของ เมื่อวงออกมาในภายหลัง “พวกเราตั้งตารอจริงๆ ว่าเราจะเป็นวงประเภทไหน” เขากล่าว พร้อมเสริมว่าเขามีความคาดหวังสูงกับการสิ้นสุดของรายการด้วย

สุดท้ายนี้ แทยังกล่าวว่า "ตำแหน่งของไอดอลต้องมีมาตรฐานที่สูงเนื่องจากเป็นที่รักของสาธารณชน ฉันคิดว่าคุณสามารถเริ่มต้นได้ก็ต่อเมื่อคุณสามารถจัดการเรื่องดังกล่าวได้ด้วยตัวเอง ทักษะและบุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญ แต่กรอบความคิดที่จะรับมือได้ สิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งสำคัญ” “การมีกรอบความคิดนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เราขอให้คนจำนวนมากมีกรอบความคิดนั้น และเรากำลังเตรียมที่จะมองเห็นได้ชัดเจน หวังว่า (ผู้ชม) จะได้ดูรายการนี้จนจบ” เขากล่าว
กล่าวเพื่อสอบถามความสนใจการเดินทางของสาวๆทั้ง 24 คนเป็นอย่างมาก
ในขณะเดียวกัน 'I-Land 2: N/a' ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 24 คนจะแข่งขันกันเพื่อเป้าหมายเดียวกัน ได้รับความสนใจแม้กระทั่งก่อนที่จะออกอากาศเนื่องจากความรู้ในการวางแผนและการผลิตของ Mnet ซึ่งได้ทำการคัดเลือกหลายครั้ง รายการและการพบปะของโปรดิวเซอร์เท็ดดี้
นักแสดงซงคังประกาศการมีส่วนร่วมของเขาในฐานะนักเล่าเรื่อง (HOST) และแทยัง โปรดิวเซอร์เพลง 24 (Seo Jung Hoon) และ VVN (วิเวียน) และผู้กำกับการแสดง โมนิกา และ ลีจอง เข้าร่วมเป็นโปรดิวเซอร์หลักเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง
นอกจากนี้ 'I-Land 2: N/a' คาดว่าจะดึงดูดความสนใจของผู้ชมด้วยองค์ประกอบที่สดใหม่ เช่น ตัวละครอย่างเป็นทางการ 'Nasuri' ซึ่งไม่ได้เห็นในซีซันที่แล้ว และจักรวาลของตัวละครที่ผสมผสานเทคโนโลยี AI

'I-Land 2: N/a' จะออกอากาศตอนแรกทาง Mnet ในวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 20.50 น.

หนังสือพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์ นักข่าวอินเทอร์เน็ต ชเว ฮยอน-จอง (laugardagr@etnews.com)

source : https://m.etnews.com/20240412000126
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่