หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล (อีกแล้ว 4 ครั้งในรอบ 2 เดือน)
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ธนาคารกสิกรไทย
ซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วจ่ายผ่าน app โดยในครั้งแรกตัดยอดในบัตรไปแล้ว แต่พนักงานบอกทำ
รายการไม่สำเร็จ ทำให้ต้องแสกนอีกครั้ง ซึ่งครั้ง ที่สอง ตัดบัตรอีกรอบ และ ทำรายการสำเร็จ
ผมเจอ 4 ครั้งในรอบ 2 เดือนแล้วนะครับ (ตัดผ่านบัตรเครดิตกสิกร)
ความน่าเชื่อถือของ true money อยู่ตรงไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
ใช้ true money wallet จ่ายเงินที่ 7-11 ยอดออกแล้ว แต่เงินไม่เข้าระบบ
พอดีว่าผูกบัญชีธนาคารไว้กับทรูวอลเล็ต ไปแสกนจ่ายที่เซเว่นแล้วยังไม่ได้ พนักงานเลยให้แสกนอีกรอบ เป็นแสกนจ่ายไปสองรอบ แอพธนาคารแจ้งว่าเงินออกไปสองรอบ แต่ระบบเซเว่นขึ้นว่าขัดข้อง จึงชำระไม่ได้ แล้วพนักงา
สมาชิกหมายเลข 5182139
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
สอบถามผู้รู้เรื่องสินเชื่อ
Xpress Loan บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิตของกสิกร เรายื่นบนแอพแล้วไม่ผ่านการอนุมัติ แต่มีพนักงานโทรมาให้แนบเอกสารทางแมสเซนเจอร์ ถ้ายื่นอีกแบบนี้มีโอกาสจะผ่านไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9114724
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
True money แจ้งเตือนจ่ายเงินไม่สำเร็จ
สวัสดีค่ะ เราอยากจะสอบถามว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นควรจะทำยังไงดีคะ true money wallet เรียกเก็บเงินเราทุกวันเลยค่ะ รำคาญมาก เราเช็คทุกแอปที่ใช้แล้วแต่ก็ไม่พบรายการที่เราสมัครไว้เลยค่ะ ปัจจุบันนี้เราไม
สมาชิกหมายเลข 3605772
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
TrueMoneyWallet
ผมยืนยันตัวตนขั้นสูงไปนานแล้ว 4 วันทีแล้ว 31/10/68 ที่ 7-11 เสียบบัตรปชช และแสกนหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่ถึงวันนี้ 4/11/68 บัญชียังเป็นสถานะขั้นต้นอยู่เลยอ่ะคับ ปกติมันควรจะเป็นขั้นสูงนะคับ
สมาชิกหมายเลข 7546667
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล
ซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วจ่ายผ่าน app โดยในครั้งแรกตัดยอดในบัตรไปแล้ว แต่พนักงานบอกทำรายการไม่สำเร็จ ทำให้ต้องแสกนอีกครั้ง ซึ่งครั้งที่สอง ตัดบัตรอีกรอบ และ ทำรายการสำเร็จ กรณีนี้ทำอะไรได้บ้างครับ เดือ
สมาชิกหมายเลข 6594789
true money สแกนหน้าแบบใหม่ยากมาก!!
เข้าใจได้ว่าเพื่อความปลอดภัยให้สแกนหน้า แต่ก็ไม่จำเป็นต้องสแกนบ่อยๆแทบทุกครั้งที่เข้าใช้งาน app ขนาดนี้ ใช้ระบบสแกนแบบเดิมง่ายกว่ามาก พอปรับปรุงระบบการสแกนแบบใหม่ สแกนยากมากกว่าเดิมมาก การเข้าใช้ง
สมาชิกหมายเลข 945417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล (อีกแล้ว 4 ครั้งในรอบ 2 เดือน)
รายการไม่สำเร็จ ทำให้ต้องแสกนอีกครั้ง ซึ่งครั้ง ที่สอง ตัดบัตรอีกรอบ และ ทำรายการสำเร็จ
ผมเจอ 4 ครั้งในรอบ 2 เดือนแล้วนะครับ (ตัดผ่านบัตรเครดิตกสิกร)
ความน่าเชื่อถือของ true money อยู่ตรงไหนครับ