ช่วยแนะนำกล้องที่เชื่อมต่อกับมอเตอร์ประตูรีโมทไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินทีคะ

หาข้อมูลมาพอควร อยากได้คำแนะนำดีๆ เพื่อตัดสินใจ โดยเฉพาะอยากขอรบกวนแนะนำร้านขาย / ช่างติดตั้งที่มีความรับผิดชอบดี ย่านพระราม 2 หนะคะ
 
พอดีปีนี้เพิ่งย้ายมาอยู่หมู่บ้านไม่มี รปภ. ถังขยะหน้าบ้านหายมา 2 ครั้งแล้ว แล้วเราก็มักกลับบ้านดึก เวลาของมาส่งจะให้ฝากไว้ที่ รปภ.เหมือนที่เคยอยู่ก่อนไม่ได้ จึงเล็งหากล้องที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานร่วมกับมอเตอร์ประตูรีโมทไฟฟ้า ที่เล็งไว้คือยี่ห้อ BSM โมเดล 2024 แบบAC ที่สั่งปิดเปิดผ่านมือถือที่เชื่อมกับกล้องได้ พร้อมเซ็นเซอร์กันหนีบ+Slow Down ร้านที่จะมาติดตั้งให้บอกให้เลือกซื้อกล้องเอง แล้วช่างจะติดให้ เพราะ ที่ร้านเค้าไม่มีกล้องขาย สเปกที่อยากได้ที่เค้าไม่รู้จะแนะนำให้อย่างไร

ตอนนี้ที่รั้วประตูเล็ง imou Cruiser 2 - 5MP ไว้แล้ว 1 ตัว 
ที่ซุ้มประตูภายในหน้าบ้านที่เดินสายไฟไว้แล้ว และในบ้าน อยากติดกล้องแบบหลอดไฟ / กล้อง 2 เลนส์ เพื่อนๆพี่ๆ ช่วยแนะนำยี่ห้อ/รุ่น ที่คุ้มค่า ให้ทีนะคะ 

//ที่อยากได้ : 
1.กล้องภายนอก ที่รั้วหน้าบ้าน สามารถดูกล้องจากมือถือ ฟังเสียงและพูดออกกล้องได้ชัดเจน เพื่อสั่งเปิด-ปิดประตูเวลาคนมาส่งของได้ ทนแดด ทนฝน กันน้ำ กันฝุ่น ภาพชัด ,มีไซเรนระบบเตือนภัย ที่ตรวจจับความร้อน (คน) ด้วย AI
2. กล้องภายใน แบบ 2 เลนส์ , กลางคืนมีไฟส่อง ( ColorUV )  เพื่อที่เวลากล้องเสียเมื่อไหร่จะได้รู้ได้ทันที
3.เชื่อมต่อระบบเข้ากับประตูรั้วบ้านได้ดี ใช้งานง่าย มีความเสถียรดี

ที่บ้านมีติดเนทบ้านทรู หากใช้ pixels รุ่น WIFI KITS X SERIES PRO 5MP มีกล้องไร้สาย 4 ตัว กล้อง 5 ล้านพิกเซล เห็นว่าติดตั้งง่ายแค่เสียบตัวสัญญาณ (WLAN) ก็ดูผ่านมือถือได้เลย แล้วเวลาเกิดเหตุฉุกเฉินจะมีแจ้งผ่าน LINE ทันที มันจะทนแดด ทนฝน และตอบโจทย์ความต้องการข้างต้นได้ไหมคะ

รบกวนผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญ ชาวพันทิพย์ ช่วยให้ข้อมูล+คำแนะนำดีๆ กันมาทีนะคะ
ขอขอบพระคุณทุกท่านไว้ล่วงหน้า ณ. ที่นี้คะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่