หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่อในบิลเน็ตทรูสะกดไม่ถูก ต้องแก้ไขไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
พอดีพนักงานน่าจะสะกดชื่อเราผิดตั้งแต่แรก เพราะว่าเวลาจ่ายอินเตอร์เน็ตชื่อบนบิลเอกสารสะกดไม่ถูกต้อง ในแอปก็ไม่ถูก สามารถแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
สมัครเน็ตtrue แล้วใช้ไม่ได้
สมัครเน็ตtrue move แล้วใช้เล่นไม่ได้นอกจากline และgoolgle ต้องแก้ไขไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5245441
ทรู คอนเวอร์เจนซ์ จะดูรายละเอียดตรงไหนถ้าจำอะไรไม่ได้เเล้ว
เนื่องจากว่าทางบริษัท ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมานานมากแต่ไม่เคยได้ทำเรื่องจ่ายหรือหัก ณ ที่จ่ายเหมือนค่ายอื่นเลย ทีนี้ทางเจ้านายเลยสงสัยว่ามันมาพร้อมกับตัวที่บ้านแล้วจ่ายร่วมกันหรือเปล่า ตรงนี้ถ้าอยากทราบทำ
สมาชิกหมายเลข 9055861
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
AIS Fibre ที่มีปัญหาเรื่องสายไฟเบอร์ออฟติคเสมอ ทำไมแก้ไขไม่ได้สักทีครับ
ผมทำธุรกิจร้านอาหาร ช่วงปิดร้านหรือเตรียมก่อนเปิดร้าน ต้องอาศัยเน็ตเพื่อดูกล้องวงจรปิด ความเรียบร้อยโดยรวม ดูพนักงานปฏิบัติงาน ก่อนเปิดร้าน ช่วงเปิดร้านก็ต้องใช้เน็ตในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่รับออเดอร์ จนถ
สมาชิกหมายเลข 6140687
ที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี สัณญาณทรูล่ม ตั้งแต่เช้า
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจเช็คให้หน่อยค่ะ #เน็ตทรูล่มบ่อยมาก เข้าใจค่ะว่าเป็นพื้นที่เกาะกลางทะเล แต่ตอนลงมาขายเบอร์ ติดตั้งอินเตอร์เน็ต โฆษณาว่าเน็ตแรง แต่ใช้จริงไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6793489
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
เน็ตที่ใช้ของดีแทค เน็ตเป็นไรไม่รู้ สงสัยโปรมันลดสปีดทำให้เน็ตมันช้า ติดต่อพนักงานยากมาก
เน็ตที่ใช้ของดีแทค เน็ตเป็นไรไม่รู้ สงสัยโปรมันลดสปีดทำให้เน็ตมันช้า ดีแทคมีโปรไม่ลดสปีดบ้างมั้ย เล่นเฟส เล่นไลน์ เน็ตมันช้า เดียวให้เบอร์หลังไมค์ครับ มีแนวทางแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9070743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่อในบิลเน็ตทรูสะกดไม่ถูก ต้องแก้ไขไงคะ