เรื่องราวของเด็กสาวที่ตามหาคณะของตัวเอง

สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ
อยากสอบถามนิดหน่อยตอบได้ไวๆเยอะๆยิ่งดีเลยค่ะ
เพี้ยนเพลีย

คือตอนนี้เราเองกำลังปิดเทอมม.4อยู่ค่ะกำลังจะขึ้นม.5 หนูเรียนสายการเรียนศิลป์ภาษา อังกฤษ-จีนค่ะขอพาดพิงก่อนเลยนะคะว่าตัวเราเองเป็นคนที่มีพื้นฐานทางด้านศิลปะพอสมควรเลยค่ะด้วยความที่ฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้

เข้าเรื่องเลยนะคะ คือว่าหนูเองยังไม่มีคณะที่อยากจะเข้าจริงๆเลยค่ะมีเเค่เล็งๆไว้

คณะที่เล็งๆไว้ก็จะมี
-คณะจิตวิทยา
-คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
(ออกแบบ สาขาอนิเมชั่น)
-คณะวิจิตรศิลป์ สาขา จิตรกรรม
-คณะสถาปัตย์

ตัวหนูเองเป็นคนที่ชอบงานศิลปะชอบออกแบบคาเเรคเตอร์และดีไซน์ตัวละครมากๆค่ะทั้งนี้ยังชอบแต่งสตอรี่เรื่องราวให้กับตัวละครนั้นๆเเละชอบแต่งเรื่องมากค่ะ
ชอบหาเเรงบันดาลใจใหม่ๆมาเเต่งเรื่องและดีไซน์ตัวละครออกมาด้วยค่ะ มีจิตนาการและความคิดสร้างสรรค์ค่อนข้างสูงและเป็นคนที่อัธยาศัยค่อนข้างดีระดับหนึ่งเลยแต่หนูจะชอบทำงานเบื้องหลังไม่ค่อยชอบออกหน้าออกตาเท่าไหร่ค่ะ (เพราะไม่มีความมั่นใจเเละสบายใจด้วยค่ะที่ชอบทำงานเบื้องหลังเเบบนี้)


อยากจะถามหน่อยน่ะค่ะว่ามีบุคลิกและความชอบนิสัยแบบนี้ควรจะเรียนต่อคณะหรือสาขาอะไรดีหรอคะ ตัวหนูเองหมกหมุ่นกันเรื่องนี้มาตั้งแต่ตอนก่อนปิดเทอมเเล้วค่ะ ใจจริงอยากเข้าคณะจิตวิทยาค่ะเพราะว่าตัวเองชอบรับฟังปัญหาของคนอื่นเเละชอบให้คำแนะนำค่ะ แต่ว่าก็นั่นแหละค่ะ อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่... และเราก็อาจจะไม่เหมาะกับมันด้วย..

ใครอยากแนะนำเกี่ยวกันคณะหรือเพิ่มเติมจากคณะที่เราบอกไปสามารถเพิ่มเติมหรือเเนะนำให้ได้เลยนะคะ ถ้ามีพี่ๆผู้ใหญ่ใจดีมาตอบหนูจะดีใจมากๆเลยค่ะ
ถือว่าจะช่วยชีวิตหนูได้มากๆเลยค่ะเพี้ยนทุบคอมเพี้ยนสะอื้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่