นี่ไม่ใช่คำถามแต่อยากระบายค่ะ DTAC

กระทู้คำถาม
คือฉันแจ้งขอเปลี่ยนโปรไป ขอราคาที่ถูกกว่าเดิมช่วงเริ่มโปรเดือนใหม่ เปลี่ยนโปรแล้ว call center บอกว่าจะจัดการค่าบริการให้ แต่พอค่าบริการออกราคายังเท่าของโปรเก่า ฉันเลยค้างไว้ยังไม่จ่าย แล้ววันนี้ฉันโดนระงับการใช้งานแล้วทางดีแทคส่งข้อความมาว่าเปิดสัญญาณชั่วคราวให้แล้ว 3 วัน แล้วฉันก็ได้กลับไปดูข้อความที่ดีแทคส่งมาเป็นข้อความบอกประมาณว่าถ้าต้องการเปลี่ยนยอดควมคุมให้จัดการเอง กด.... อะไรก็ว่าไป แล้วคือหากินง่ายกันขนาดนี้เลยหรอ คงรู้ว่าปกติคนไม่ค่อยเช็ค sms กัน ก็เลยฉวยโอกาสนี้ซะเลย ก็เลยงงว่าไหนบอกว่าจะจัดการค่าบริการให้ แต่ดันส่ง sms มาให้เราทำเอง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac dtac App dtac wifi dtac Reward dtac Phone X3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่