หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคเน็ต AIS
กระทู้คำถาม
AIS
สมัครเเพ็คเก็จของ ais ไปเมื่อวาน 374.50บาท รายเดือน
แต่วันนี้ใช้งานแพ็คเก็จ ไม่ได้ เช้คอินเตอร์เน็ตก็ขึ้นว่า ไม่มีแพ็คเก็จ ต้องทำไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ แชทกับน้องอุ่นใจก็ไม่รุ้เรื่องอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ cc Aisยากมาก
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราสมัครเเพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตของais ใช้งานมาหลายปีไม่มีปัญหา จู่ๆเดือนนี้มีข้อความมาว่าเน็ตของคุณหมดแล้ว ซึ่งมันก่อนกำหนดด้วยซ้ำ เราก็พยายามติดต่อ cc แต่ยากมากๆ เราเลยสมัครแพ็คเก็จเ
สมาชิกหมายเลข 9077248
ซื้อมือถือติดแพ็คเก็จ เราไม่เอาเเพ็คเก็จที่ติดมาได้ไหมครับหรือเปลี่ยนเเพ็คเก็จอื่นได้ไหมครับ
เราไม่อยากได้แพ็คที่ติดมาด้วยครับ สามารถเปลี่ยนแพ็คเก็จได้หรือปล่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 4901611
อยากยกเลิกแพ็คเก็จหลักเน็ตaisทำยังไง
คือผมสมัครเเพ็คเก็จผิดอะครับแล้วอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7626500
เติมเน็ตก่อน
คือพอดีว่าเติมเงินaisเพราะเเพ็คเกจเน็ตใกล้หมดแล้วเน็ตมันช้าอ่ะค่ะแต่วันมันยังไม่ตัดยอดเงินเพรายังไม่ถึงวันชำระแต่จะทิ้งไว้ก็กลัวว่าเงินที่เติมไปจะหายอ่ะค่ะรหัสแพ็คเกจก็ไม่มีทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9083491
เติมเงินเข้าซิมaisโดนหักค่าเน็ตที่ไม่ใช่เเพ็คเกจที่เราใช่อยู่
คือเติมเงินเข้าซิม200เพราะเน็ตหมดจะต่ออายุตื่นมาอีกทีเงินที่เติมเหลือ90ปกติจะไม่เหลือเพราะเน็ต200พอดี พอลองเช็คเน็ตที่ใช่อยู่มันขึ้เเพ็คเกจที่เราไม่ได้ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9078634
True โทรมาบอกว่าโปรโมชั่น เน็ตของเราหมด แล้วจะให้ย้ายไปใช้โปรอื่น
ก่อนหน้านี้เราเคยหมดสัญญาเน็ต แล้วไปคุยกับพนักงานทรู เขาให้โปรเน็ต 259 เน็ตไม่อั้นให้เราใช้ แล้วบอกว่าถ้าหมดอายุแล้วสามารถไปต่ออายุโปรนี้ได้ พอเมื่อวานเราถามพนักงานไปเจาแจ้งว่าไม่มีโปรโมชั่นแล้ว นี
สมาชิกหมายเลข 3309589
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
แพคเก็จบอลพรีเมียร์ลีกของJAS
อยากทราบความคืบหน้าและรายละเอียดแพคเก็จบอลพรีเมียร์ลีกของJASครับว่าจะออกวันไหน เก็บค่าแพคเก็จยังไง ติดอินเตอร์เน็ตบ้านของAISที่เสียรายเดือนอยู่แล้วต้องซื้อแพคเก็จดูบอลเพิ่มเติมรึไม่ เนื่องจากผมใช้อินเ
สมาชิกหมายเลข 5161183
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ครับ
เมื่อวานเพิ่งเปิดการใช้งานซิมใหม่ครับ เป็น the one sim รายละเอียดบอกไว้ว่าใช้เน็ต 5g 2gbนาน7วัน แต่พอมาวันนี้เน็ตหมดแล้วครับและก็หักเงินในส่วนที่เติมเสริมเข้าไปด้วย อยากทราบว่ารายเอียดของซิมนี้ในเดือน
สมาชิกหมายเลข 8485003
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ จะเปลี่ยนเเพ็คเกจ หลัก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ดิฉันขอให้คำเสนอแนะค่ะ อยากให้มีระบบติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเองค่ะ ติดต่อยากมากๆ อยากให้ปรับปรุงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8563854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคเน็ต AIS