ไม่ทราบว่าใครมีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตจากการใช้เครือข่ายของทรูมูฟบ้างครับ
เพราะเรามีปัญหา เราได้แจ้งทางทรูแล้วแต่เขาบอกว่าสัญญาณของเขาค่อนข้างที่จะดีอยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะที่ช่วงเวลาที่เราใช้งานนั้นมีคนใช้ปริมาณมาก ก็เลยอาจจะสะดุดบ้าง (เวลาซื้อแพคเกจ ทำไมเขา ไม่แจ้งแบบนี้บ้างจะได้ไม่ซื้อ ที่สำคัญลองใช้เวลาอื่นก็มีสะดุดอยู่เหมือนกัน) แล้วเขาบอกว่าอาจจะเป็นที่มือถือของเรารับสัญญาณไม่ดี ให้เรารีสตาร์ทเครื่องใหม่ทุกครั้งที่มีปัญหาสัญญาณเน็ตสะดุด
ฟังดูแล้วมันเหมือนเราต้องยอมรับชะตากรรมยังไงก็ไม่รู้ หรือเราต้องเปลี่ยนเครือข่ายดี
แจ้งทางทรูไปแล้ว
เขาบอกว่าเขาอยากให้เราหาแนวร่วมหรือเพื่อนที่ใช้ทรูมูฟในพื้นที่เดียวกันเวลาเดียวกันกับที่เราใช้อยู่ มาแจ้งด้วย
เพราะขณะนี้มีเราอยู่คนเดียวที่แจ้งมา
เราจึงต้องการเพื่อนร่วมชะตากรรม เพื่อเป็นหลักฐานว่าไม่ได้มีเราคนเดียวที่มีปัญหา รบกวนช่วยติดต่อกลับมาทางกระทู้นี้ด้วยนะครับ
ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรู
เพราะเรามีปัญหา เราได้แจ้งทางทรูแล้วแต่เขาบอกว่าสัญญาณของเขาค่อนข้างที่จะดีอยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะที่ช่วงเวลาที่เราใช้งานนั้นมีคนใช้ปริมาณมาก ก็เลยอาจจะสะดุดบ้าง (เวลาซื้อแพคเกจ ทำไมเขา ไม่แจ้งแบบนี้บ้างจะได้ไม่ซื้อ ที่สำคัญลองใช้เวลาอื่นก็มีสะดุดอยู่เหมือนกัน) แล้วเขาบอกว่าอาจจะเป็นที่มือถือของเรารับสัญญาณไม่ดี ให้เรารีสตาร์ทเครื่องใหม่ทุกครั้งที่มีปัญหาสัญญาณเน็ตสะดุด
ฟังดูแล้วมันเหมือนเราต้องยอมรับชะตากรรมยังไงก็ไม่รู้ หรือเราต้องเปลี่ยนเครือข่ายดี
แจ้งทางทรูไปแล้ว
เขาบอกว่าเขาอยากให้เราหาแนวร่วมหรือเพื่อนที่ใช้ทรูมูฟในพื้นที่เดียวกันเวลาเดียวกันกับที่เราใช้อยู่ มาแจ้งด้วย
เพราะขณะนี้มีเราอยู่คนเดียวที่แจ้งมา
เราจึงต้องการเพื่อนร่วมชะตากรรม เพื่อเป็นหลักฐานว่าไม่ได้มีเราคนเดียวที่มีปัญหา รบกวนช่วยติดต่อกลับมาทางกระทู้นี้ด้วยนะครับ