หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจรายเดือนของ We TV ใน myAIS แต่ทำไมถึงดูไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
WeTV
เพิ่งสมัครแพ็กเกจไป ตัดเงินในระบบเรียบร้อย มีแจ้งเตือนข้อความว่าคุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ We TV VIP แต่ทำไมถึงดูไม่ได้หรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย My AIS !!! คลิกเดียวเสียเงิน Play monmax
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ 29 กค 68 เช็คยอดบิลจะชำระเงิน ปรากฎว่ามียอดสูงกว่าที่เคยใช้มา เลยเอ๊ะ กดเช้าไปดูยอดโทรว่ามียอดเกินจากโปรโมชั่นไหม แต่ก็ไม่มี เลยสงสัยว่าเกินมาจากไหน จึงกดเข้าไปดูบิล ช๊อก!!!เล
kendo2001
แพ็กเกจ play asian รายปี 999 บาท ของ AIS wetvมีปัญหาอีกแล้ว
แพ็กเกจ play asian รายปี 999 บาท ของ AIS wetvมีปัญหาอีกแล้วววว ขึ้นว่าอีก 7 วันสิทธิ vip ของคุณจะหมดอายุ มันจะต่ออัตโนมัติมั้ยหรือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8797509
We TV ID หลุดออกจาก VIP (ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ)
สมัครแพ็กเกจ VIP ของ AIS รายปีตั้งแต่เดือนมีนา 68 (ต่ออายุจากปีที่แล้ว) ปกติทุกเดือนต้องโทรหา AIS เพื่อขอลิงก์จาก WeTV มา Activate สิทธิ์ VIP ใหม่ตลอด แต่เดือนนี้ (มิถุนายน) พนักงาน AIS แค่ส่ง SMS บอก
สมาชิกหมายเลข 1520854
แพ็กเกจ AIS Play ASEAN แอป wetv VIP หลุด แจ้ง cc ไปบอกจะติดต่อกลับ หายเงียบ
สมัครแพ็คเกจ play ASEAN app อื่นใช้งานได้ปกติ แต่พอมาเดือนนี้จู่ๆ app we TV สถานะ VIP หลุดเฉยเลย (app อื่นทั้ง iqiyi viu ดูได้ตามปกติ) เบื้องต้นลองกดlink ลงทะเบียนสิทธิ์ ของ app we TV ใหม่อีกที ตามคำ
นกขอบินไปเกาะหลังพี่ตานะคะ
PLAY ASIAN ใช้ได้เดือนกว่าๆ ต้องสมัครใหม่อีกเหรอ
ต่อเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43398004/ ตอนนี้ใช้งาน VIP ไม่ได้ บอกให้สมัครใหม่อย่างเดียวเลย ควรต้องทำยังไงต่อ ติดต่อหลายช่องทางแล้ว ไม่ได้รับการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 8752795
สมัครโปรเน็ตเสริมไปแล้ว แต่ไม่ได้รับ sms
คือตอนเที่ยงผมสมัครเน็ต 10mbps ไปผ่านแอป myais แต่ความเร็วไม่เพิ่มขึ้นเลยครับ มีสลิปการโอนพร้อมครับ แก้ไขอย่างไรได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8260882
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ ทั้งๆที่เบอร์นี้ใช้มา11ปีแล้ว แค่เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ต้องมายกเลิกแพ็คเกจกันเลย แล้วพนักงานไม่แจ้งด้วยว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแพ็คเกจจะเปลี่ยน แถมแพ็กเกจที่ได
สมาชิกหมายเลข 8973689
AIS เปลี่ยนแพ็กเกจทีนึงทำไมยากจัง
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนให้ถูกลง มีแต่แพงขึ้นอย่างเดียว ตอนนี้ใช้แพ็กเกจที่สวนทางกัยการใช้งานจริงมากๆ เน็ต 30 gb (ซึ่งน้อยสำหรับการใช้งาน) พอหมด เน็ตสดสปีดก็ใช้งานจริงไม่ได้ แต่ให้โทรมา 400 นาที เดื
สมาชิกหมายเลข 6371634
จะติดต่อพนักงานAISโดยตรงได้ยังไง
เราสมัครแพ็กเกจ5G HD Max Speed499 ก่อนหน้านี้ก็โทรปกติ แต่พอรอบบิลนี้มาเราโดนเก็บค่าโทร 700กว่าบาท ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7773359
เราได้แพ็กเกจฟรี 12 เดือน AIS PLAY FAMILY มาค่ะ แต่มันกดรับตรงไหนหรอคะ
แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจซื้อมือถือกับAIS พิเศษ! AIS มอบเน็ต 5G ฟรี! จำนวน 10GB ต่อเดือน นาน 12 เดือน ตรวจสอบแพ็กเกจได้ที่ myAIS> เมนู “แพ็กเกจ” และรับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ AIS PLAY FAMILY มูลค
สมาชิกหมายเลข 6243231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
WeTV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจรายเดือนของ We TV ใน myAIS แต่ทำไมถึงดูไม่ได้