หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจรายเดือนของ We TV ใน myAIS แต่ทำไมถึงดูไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
WeTV
เพิ่งสมัครแพ็กเกจไป ตัดเงินในระบบเรียบร้อย มีแจ้งเตือนข้อความว่าคุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ We TV VIP แต่ทำไมถึงดูไม่ได้หรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
WeTV Ais package
พยายามโทรหาAis หลายรอบมาก ได้แต่รอสายรอบล่ะ 20-30 นาที เสียเวลามาก ซื้อ vip WeTV แต่ได้ โฆษณามาด้วย หงึดหงิด
สมาชิกหมายเลข 1720971
สมัคร Prime Video AIS แล้วใช้งานไม่ได้
สมัคร Prime แพ็กเกจรายเดือน 3 เดือนแรก 149 บาท แต่เหมือนแพ็กเกตไม่ผูกกับเบอร์มือถือที่สมัคร ติดต่อ 1175 ก็ติดต่ออย่างยากเลยครับ... เข้า Prime แล้วแจ้ง "คุณไม่ได้สมัครใช้บริการ Prime Video" แ
เทพาจำรัส
Happy Family Weekend วันที่ 20 - 21 กันยายน ทางช่อง MONO29
ตื่นเช้าวันหยุดสุดสดใสกับภาพยนตร์กับเอาใจเหล่าคุณหนู ในวันหยุดนี้กับ Happy Family Weekend ทางช่อง MONO29 วันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 06.45 น. My Spy | พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนน
MONO29
แพ็กเกจ AIS Play ASEAN แอป wetv VIP หลุด แจ้ง cc ไปบอกจะติดต่อกลับ หายเงียบ
สมัครแพ็คเกจ play ASEAN app อื่นใช้งานได้ปกติ แต่พอมาเดือนนี้จู่ๆ app we TV สถานะ VIP หลุดเฉยเลย (app อื่นทั้ง iqiyi viu ดูได้ตามปกติ) เบื้องต้นลองกดlink ลงทะเบียนสิทธิ์ ของ app we TV ใหม่อีกที ตามคำ
นกขอบินไปเกาะหลังพี่ตานะคะ
Ais zeed 5g
สอบถามค่ะ พอดีเปิดซิมใหม่ ais zeed วันที่20เดือนที่แล้ว แล้วทีนี้ในmyAIS แจ้งว่าจะสิ้นสุดวันที่19กันยานี้ อยากทราบว่าต้องเติมเงินเพื่อจ่ายรอบบิลต่อไปหลังวันที่19นี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7063400
We TV ID หลุดออกจาก VIP (ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ)
สมัครแพ็กเกจ VIP ของ AIS รายปีตั้งแต่เดือนมีนา 68 (ต่ออายุจากปีที่แล้ว) ปกติทุกเดือนต้องโทรหา AIS เพื่อขอลิงก์จาก WeTV มา Activate สิทธิ์ VIP ใหม่ตลอด แต่เดือนนี้ (มิถุนายน) พนักงาน AIS แค่ส่ง SMS บอก
สมาชิกหมายเลข 1520854
สมัครแพ็คเกจ we tvผ่านทาง ais แล้ว ใช้vipไม่ได้
สมัครแพ็คเกจ we tvผ่านทาง ais แล้ว ใช้vipไม่ได้ ติดต่อไปทุกช่องทางแล้ว ยังไม่มีการตอบกลับ ค้นหาข้อมูลแก้ไข แล้ว พึ่งเป็นสมาชิกใหม่ ไม่สามารถส่งหลังไมค์ได้ ถ้าทาง ais มาเจอช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ ติดต่อ w
สมาชิกหมายเลข 9045661
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
สมัครแพ็กเกจเน็ต ais จากแอป krungsri app แล้วข้อความไม่เข้าเงินก็หักไปแล้วทำยังไงได้บ้างครับ !?
สมัครแพ็กเกจเน็ต ais จากแอป krung app แล้วข้อความไม่เข้าเงินหักไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9051879
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักของ AIS สามารถทำได้ไหมครับ
พอดีตอนนี้จ่ายค่าเน็ต ทั้งของมือถือและเน็ตบ้าน ต้องการอยากยกเลิกแพ็กเกจหลักของเน็ตมือถือสามารถทำได้ไหม หรือต้องเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินครับ ขอบคุณครับ
Armikacin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
WeTV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจรายเดือนของ We TV ใน myAIS แต่ทำไมถึงดูไม่ได้