หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจรายเดือนของ We TV ใน myAIS แต่ทำไมถึงดูไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
WeTV
เพิ่งสมัครแพ็กเกจไป ตัดเงินในระบบเรียบร้อย มีแจ้งเตือนข้อความว่าคุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ We TV VIP แต่ทำไมถึงดูไม่ได้หรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
แพ็กเกจ AIS Play ASEAN แอป wetv VIP หลุด แจ้ง cc ไปบอกจะติดต่อกลับ หายเงียบ
สมัครแพ็คเกจ play ASEAN app อื่นใช้งานได้ปกติ แต่พอมาเดือนนี้จู่ๆ app we TV สถานะ VIP หลุดเฉยเลย (app อื่นทั้ง iqiyi viu ดูได้ตามปกติ) เบื้องต้นลองกดlink ลงทะเบียนสิทธิ์ ของ app we TV ใหม่อีกที ตามคำ
นกขอบินไปเกาะหลังพี่ตานะคะ
เตือนภัย ผู้ใช้ 3BB ระวังโดนหลอกเปลี่ยนโปร จากโปรตลอดชีพ กลายเป็นโปรมีอายุโดยไม่รู้ตัว
ขอมาเล่าประสบการณ์และเตือนเพื่อน ๆ ที่ใช้ 3BB ครับ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนอื่น ช่วงนี้เห็นว่ามีการให้ย้ายจากแอป 3BB ไปใช้แอป myAIS ผมก็ลองเข้าไปดูข้อมูลของตัวเอง โดยใช้รหัสลูกค้าที่ขึ้นต้นด้วย 88 ตาม
สมาชิกหมายเลข 2523565
We TV ID หลุดออกจาก VIP (ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ)
สมัครแพ็กเกจ VIP ของ AIS รายปีตั้งแต่เดือนมีนา 68 (ต่ออายุจากปีที่แล้ว) ปกติทุกเดือนต้องโทรหา AIS เพื่อขอลิงก์จาก WeTV มา Activate สิทธิ์ VIP ใหม่ตลอด แต่เดือนนี้ (มิถุนายน) พนักงาน AIS แค่ส่ง SMS บอก
สมาชิกหมายเลข 1520854
ต่ออายุรายปี Wetv กับ AIS ใช้ VIP ไม่ได้
ติดต่อAIS โทรไป 1148 โทรกลับมาแจ้งวิธีปฏิบัติ ทำตามไป 2 รอบ ไม่ได้ จะแจ้ง IT ตรวจสอบ สรุปแก้ไขให้ไม่ได้ ให้เราไปติดต่อกับทาง Wetv เอง ทางAIS เป็นคนรับเงินเรา เราซื้อกับ AIS ไม่ได้ซื้อกับ Wetv โดยตรง
สาวซ่าในตำนาน
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
AIS จับสัญญาณที่ออสเตรเลียไม่ได้ ขึ้น SOS ตลอดเพราะอะไร
เราจำเป็นต้องใช้เบอร์ไทยในการรับ SMS เพื่อทำธุรดรรมทางการเงินต่างๆ แต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย โทรฟรีเบอร์ของ AIS ต่างประเทศก็โทรไม่ได้เพราะไม่มีสัญญาณให้จับ พยายามติดต่ออุ่นใจในแอป myAIS รอพักใหญ่อุ่นใจ
Jaahpb
จะสมัคร IPV4 Dynamic Public IP ของ AIS ไม่ได้สักที
จะสมัครผ่าน myAIS ก็ขึ้นเกิดข้อผิดพลาดบ้าง แล้วก็แป้นพิมพ์ไม่ขึ้นให้ใส่ OTP บ้างเสียเวลาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7898322
ยกเลิก VIP wetv ทำยังไง สมัครผ่านเฟส
สมัคร VIP wetv ผ่าน เฟส แล้วให้หักเงินผ่านเบอร์แล้วต้องการจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ต้องทำยังไงเราลองมาหลายวิธีแล้วไม่ได้เลยทั้งยกเลิก ผ่าน my ais ทั้ง app we tv ยกเลิกไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8385111
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน AIS
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ Net Max Speed เป็นเน็ตมาราธอน 100GB/เดือน มีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6936301
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
WeTV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจรายเดือนของ We TV ใน myAIS แต่ทำไมถึงดูไม่ได้