หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องบิลทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คือเราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้วบอกว่าเราใช้คืออะคะ ส่งจดหมายมาบ้านเราว่าเราค้างชำระยอด160กว่าบาท เรางงมากสมัครตอนใหน เพราะเบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงินเราสมัครแค่แพ็กเกจเน็ต 4Mbps 30วันในข้อความsmsที้ขาส่งมาแค่50บาทต่อเดือนแล้วมันตัดเงินซิมไปแล้วด้วย แต่ในจดหมายที่ส่งมาบ้านเราบอกว่าเรามียอดค้างแพ็คเกจเน็ตหลักคือเน็ต70G เรายังไม่ได้สมัครเลยด้วยซ้ำเราต้องจ่ายมั้ยงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
กดจ่ายบิลใน True I service ไปแล้ว ในแอปก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่!!! แพ็คเกจเน็ตไม่เข้า!!
คือผมจ่ายบิลตามที่มี SMS ส่งมาแจ้งเตือนก่อนถึงวันตัดบิล ซึ่งก็ไปจ่ายใน True I service นั้นแหละครับ และก็ขึ้นว่ายอดค้างชำระเป็น 0 แล้ว แต่มาวันนี้เน็ตก็ยังไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าต้องรอให้ผ่านรอบตัดบิลก่แน
สมาชิกหมายเลข 8675872
เปลี่ยนแพ็คเกจAisแล้ว แต่ทำไมถึงไม่มีบิลเก็บค่าบริการเข้ามา
คือเราใช้แพ็คเกจเดือนละ499อยู่ค่ะ แล้วโทรไปขอเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ299 พอถึงวันเปลี่ยนแพ็คเกจเราก็เล่นเน็ต299ได้เลยค่ะแต่ไม่มีบิลชำระของ499มา แล้วเน็ต299เราก็ยังไม่ได้ชำระแต่เล่นเน็ตได้ แบบนี้ต้องชำระยังไ
สมาชิกหมายเลข 8423945
ค้างค่าเน็ตดีแทค
อยากทราบว่า เราค้างค่าเน็ตดีแทค ยอดบิล 2รอบบิล1289บาท บิลก็ไม่เห็นส่งมา พอดีอยู่กทม.แต่จดหมายส่่งไปไหนไม่รู้แล้ว เราก็รอๆๆ บิลแล้วก็ตัดสัญญาณเน็ตก็เล่นไม่ได้โทรออกไม่ได้ พอถึงวันที่เราโทรไปสอบถามเขาบ
สมาชิกหมายเลข 1444334
ปรับแพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือนให้ถูกกว่าเดิมต้องชำระของแพ็คเกจเก่าเต็มจำนวนก่อนด้วยหรอคะทั้งๆที่ใช้ไปแค่ไม่กี่วัน
คือเราปกติเราใช้แพ็คเกจเน็ตเดือนละประมาณ 533 บาท แล้วเราโทรสอบถามพนักงานและให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจที่ถูกกว่าเป็นเดือนละ260 ใน true iservice ขึ้นว่าเปลี่ยนแพ็คเกจเรียบร้อยแล้วแต่ยอดค้างยังเป็น533บาทอยู่ง
สมาชิกหมายเลข 8695131
ทำไมแพ็คเกจ AIS กับยอดชำระไม่ตรงกันคะ?
ในบิลแพ็คเกจหลัก 699 เน็ตไม่อั้น ราคาไม่รวมภาษี แต่พอถึงรอบชำระ ยอดดันเป็น 1,050
สมาชิกหมายเลข 7866410
ท่านใดเคยไปยกเลิกการใช้บริการจากดีแทค แต่ยังมีบิลค่าโทรศัพท์ส่งมาที่บ้านบ้างครับ?
ไปยกเลิกการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ให้แม่ เมื่อปลายเดือนกันยาฯ และก็ชำระค่าแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่คงค้างจนหมดแล้ว ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลลาดพร้าว ตอนยกเลิกพนักงานก็ไม่มีใบเสร็จให้มาเลย....? วันนี
สมาชิกหมายเลข 6597181
ไม่จ่ายบิลทรูนานเกิน2เดือนเป็นอะไรมั้ย
เราค้างชำระบิลทรูมาสองเดือนค่ะ มี sms แจ้งว่าเบอร์จะใช้ได้อีกวันเดียว ถ้าไม่ชำระจะโดนตัดซิมเลยมั้ยคะ มีผลอะไรกับแพ็คเกจเน็ตปัจจุบันบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5815899
ต้องการยก้ลิกเน็ตบ้านทรู ยกเลิกเเพ็คเกจเสิรม(กล้องcctv) รอบบิลยังค้างค้าบริการอยู่ ไปทำเรื่อ
เราต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แพ็คเกจเสริม(กล้อง) แต่รอบบิลยังมีค้างชำระอยู่เราส่มารถนำอปุกรณ์ไปคืน(ครบ)แล้วขอยกเลิกการใช้บริการได้มั้ยหรทอต้งชำระรอบบิลที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะยกเลืกได้ คือผมสามารถไป
สมาชิกหมายเลข 5909743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องบิลทรู