▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบขนส่งมวลชน
ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี (IMPACT Exhibition and Convention Center)
แผนที่เดินทาง
การจราจร
รถไฟชานเมือง
ทำไมรถไฟฟ้าสายสีชมพู ไม่ทำให้เข้าเมืองทองแต่แรก
อ้อมนอกเส้นทางไปนิดนึงแล้วค่อยวนกลับเข้าทางเดิม ไม่เสียเวลาเท่าไหร่มั้ง
มาสร้างส่วนต่อขยายทีหลังมันแพงกว่ามั้ย
คนใช้งานก็ลำบากต้องมาต่อรถกัน
ใครพอทราบเหตุผลบ้าง
หรือตอนนั้นกลัวจะเป็นการเอื้อต่อเอกชนมากเกินไป
ก็ไม่น่าใช่ วิ่งกลางถนนก็เอื้อต่อเอกชนอยู่แล้ว
ต้องเอาประโยชน์ประชาชนเป็นหลักหรือป่าว
แล้วอ้อมเข้าเมืองทองก็จะได้ผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอีกเยอะ รายได้ก็เพิ่มขึ้นอยู่แล้ว
หรือยังไงไม่เข้าใจ
ไม่รู้ว่าส่วนต่อขยายใครออกเงิน
แต่การมาสร้างต่อขยายทีหลังมันตลกมาก
อ้อมเข้าไปแต่แรกนิดเดียวก็จบละ
.....