หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจดีเทคไปแล้วแต่ทำไมในบิลยังขึ้นค่าบริการ
กระทู้คำถาม
dtac
คือพอดีเจ้าหน้าที่ดีเทคโทรมาให้สมัครแพ็กเสริมก็เลยสมัครไปค่ะแต่พอดูราคามันแรงเกินไปเลยกดยกเลิกแต่ในบิลค่าบริการยังขึ้นค่ะ
ต้องทำไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟH คิดเงินซ้ำซ้อน
โปรฯหลัก Fiber Gold 200/200Mbps 4PLITE GP TMV10G, ค่าบริการ 499 บาท ได้เน็ตบ้าน+ทรูมูฟH รวมในแพ็คเกจ อัตราค่าบริการดังกล่าวยังไม่ร่วมภาษีมูลค่าเพิ่ม-แ
pisutv
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู
วันที่17-11-68 มีเบอร์ 096 176 4263 มาเสนอแพ็คเกจให้ราคา699หรือเท่าไหร่นิละกับแพ็คกาแฟ7-11ในช่วงที่กำลังยุ่งอยู่ แล้วได้ตอบรับข้อเสนอไปพอมาดูไม่มี sms ยื่นยันมาเบอร์เราเลยอยากจะรู้ว่าใช่พนักงานไหม เขา
สมาชิกหมายเลข 7001863
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
เน็ตทรูหักเงินโดยไม่มีเหตุผลไม่เคยยืมเงินพยายากดยกเลิกแพ็คเกจทุกอย่างทำตามขั้นตอนร้องเรียนเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9133408
ทำไมทรูเป็นแบบนี้คะ โทรมายัดเยียดแพ็กเสริม ไม่ฟังอะไรเลยพูดจบก็วางสาย แล้วก็ส่ง sms แจ้งบิลมาเลย ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลง
ถ้าเป็นแบบนี้จะไม่ใช้แล้วค่ะทรู ยกเลิกก็ไม่ได้โทรไป 1242 กดตามที่บอกก็แล้วแต่บอกว่ายังไม่ทำรายการบ้าง ทำรายการไม่ถูกบ้าง แบบนี้จะยกเลิกทางไหนได้อีกมั่งคะ ปวดหัวจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8695417
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
Dtac เผลอกดสมัครแพ็กเสริม แต่ยอดบิลรวมกับแพ็กเสริม??
วันนั้นกะว่าจะเปลี่ยนแพ็กหลัก แต่ดันไปกดแพ็กเสริม 199฿ พอเข้าแอปไปดูเห็นว่าที่สมัครไปคือแพ็กเสริม เลยรีบกด ยกเลิก ทันที พอยอดบิลเข้า ยอดบิลแพ็กเสริมก็รวมไปกับแพ็กหลักด้วย ทั้งๆที่กดยกเลิกไปแล้ว dtac ร
สมาชิกหมายเลข 8554253
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้ ต้องการยกเลิกมากๆ เพราะไม่ได้ใช้อะไรเลย ต้องการใช้แค่เน็ต ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรก็บอกไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 3746914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจดีเทคไปแล้วแต่ทำไมในบิลยังขึ้นค่าบริการ
ต้องทำไงค่ะ