หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลม Advice ต้องใช้เวลานานไหมครับ ถึงขั้นลูกค้าตัดสินใจแล้ว
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์
ประกอบคอมพิวเตอร์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
ส่งเคลมกับ advice ได้ 9 วันแล้วครับพนักงานบอกว่าอาจจะเคลมไม่ได้อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ สินค้าจะเคลมได้ไหมครับแล้วใช้เวลาอีกนานไหมครับ(กลัวเสียเวลารอฟรี)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งของ shopee ส่งผิดที่ ของ หายไป1วัน ตามจนเจอ ของถูกแกะใช้งาน ส่ง เคลม แต่shopee บอกว่าไม่ใช่ความผิดของคนส่งทั้ง
ขอความคิดเห็นด้วยครับ คือผมสั่งของจากทาง shopee แล้วพนักงานส่งของผิดตำแหน่ง ของหายไปวันนึง ผมพยายามตามหาจนเจอ มันอยู่อีกชั้นของตึก พบ ว่าพัสดุถูกแกะออกใช้งาน แต่ไม่ได้เสียหาย ผมส่งเรื่องเคลมกับทาง sho
SnapDiary
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
ผมส่ง ramเคลม แต่เคลมไม่ได้ ลองพิจรณาดูครับ ภาพผมถ่ายมาชัด ส่งเคลมผ่าน advice ไป ingram แต่ ingram บอกเคลมไม่ได้
ผมส่ง ramเคลม แต่เคลมไม่ได้ (LT ยังอยู่ใรระยะเวลาประกันแน่นอน) ลองพิจรณาดูครับ ภาพผมถ่ายมาชัด ส่งเคลมผ่าน advice ไป ingram แต่ ingram บอกเคลมไม่ได้ ให้ทายดูครับว่าทำไมเคลมไม่ได้ (ramเดิมๆไม่มีการแกะกา
สมาชิกหมายเลข 1035546
บริการ sony ทำไมแย่จังครับ
ผมเคยส่ง หูฟัง เคลม ของ sony แต่ทีนี้ มันเคลมไม่ได้ ด้วยสาเหตุต่างๆนานา ก็ไม่เป็นไร (ตอนนั้นยังพอฟังได้) ต่อมา ผมพึ่งรู้ว่า เขาลืมให้ใบเสร็จผมกลับ ตอนนี้หูฟังพังแล้ว ประกันยังไม่หมด แต่ไม่สามารถส่งซ
สมาชิกหมายเลข 2474415
Flash Express ทำพัสดุหายแต่เคลมไม่ได้
ขออนุญาตแชร์ ประสบการณ์การส่งของกับ flash express ค่ะ ขออนุญาตแจ้ง แบล็กกราวก่อน เราเป็นบริษัท ขายอุปกรณ์การแพทย์ สินค้าเวชภัณฑ์ ต่างๆ และต้องส่งสินค้าให้ลูกค้าคลินิกทั่วประเทศ เริ่มทำตั้งแต่ปี 62-
เด็กน้อยขี้บ่น
สั่งของจาก Advice แต่ทำของในกล่องหายยังเคลมได้อยู่ไหมครับ
คือประมาณว่าผมสั่งของมาแล้วมันไม่ค่อยดีผมเลยอยากเคลมเปลี่ยนสินค้าใหม่ครับแต่ผมทำของที่อยู่ในกล่องหายครับแบบนี้ยังเคลมได้อยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7446652
สินค้าตีกลับของหายได้แค่ขวดน้ำเปล่า
ส่งของให้ลูกค้าที่สาขาสามโคก ปทุม แต่ลูกค้าดันไม่รับของ ของข้างในมูลค่า1,180฿ เราเลยให้ขนส่งตีกลับมาพอส่งมาถึงเราข้างในมีแค่น้ำเปล่าขวดเดียว พอแจ้งเคลมพนักงานโทรมาบอกว่าเคลมไม่ได้เพราะเราส่งสินค้าต้อง
สมาชิกหมายเลข 7101269
ทำไมเคลมของ Advice นานมากๆๆ
ผมได้ทำการเคลม Notebook ยี่ห้อ Acer กับทาง Advice ไปเมื่อวันที่ 01/11/2016 จนเกือบเดือนผ่านไป ติดต่อไปยัง Advice ก็ยังไม่ได้ผลการเคลม รอไปเกือบสองเดือนก็แล้ว จนวันที่ 28/01/2017 ผมได้เข้าไปที่ศูนย์ Ad
สมาชิกหมายเลข 2924990
เวียดนามขนาดถอยสุดซอยยังโดน 20%
KS Strategy – เวียดนามขนาดถอยสุดซอยยังโดน 20% https://www.facebook.com/share/p/16HeAVyQPy/ หากไทยต้องเผชิญอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ ที่สูงกว่า 20% จะกระทบกับความสามารถในการแข่งขัน โดยเฉพาะในกลุ
สมาชิกหมายเลข 2933266
ประสบการณ์เคลมห่วย ๆ กับการซื้อสินค้าจาก Advice
ใครคิดว่ากำลังจะซื้อสินค้า IT โดยการที่ซื้อกับร้านดัง ที่มีสาขาทั่วประเทศ และเข้าถึงง่ายมีสาขาอยู่แทบทุกห้าง ฯ อย่าง "ADVICE" แล้วคาดหวังว่าเวลาสินค้ามีปัญหาจะสามารถเคลมได้สะดวก และรวด
สมาชิกหมายเลข 5394118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
ประกอบคอมพิวเตอร์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลม Advice ต้องใช้เวลานานไหมครับ ถึงขั้นลูกค้าตัดสินใจแล้ว
ส่งเคลมกับ advice ได้ 9 วันแล้วครับพนักงานบอกว่าอาจจะเคลมไม่ได้อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ สินค้าจะเคลมได้ไหมครับแล้วใช้เวลาอีกนานไหมครับ(กลัวเสียเวลารอฟรี)