หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลม Advice ต้องใช้เวลานานไหมครับ ถึงขั้นลูกค้าตัดสินใจแล้ว
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์
ประกอบคอมพิวเตอร์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
ส่งเคลมกับ advice ได้ 9 วันแล้วครับพนักงานบอกว่าอาจจะเคลมไม่ได้อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ สินค้าจะเคลมได้ไหมครับแล้วใช้เวลาอีกนานไหมครับ(กลัวเสียเวลารอฟรี)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวียดนามขนาดถอยสุดซอยยังโดน 20%
KS Strategy – เวียดนามขนาดถอยสุดซอยยังโดน 20% https://www.facebook.com/share/p/16HeAVyQPy/ หากไทยต้องเผชิญอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ ที่สูงกว่า 20% จะกระทบกับความสามารถในการแข่งขัน โดยเฉพาะในกลุ
สมาชิกหมายเลข 2933266
สินค้าตีกลับของหายได้แค่ขวดน้ำเปล่า
ส่งของให้ลูกค้าที่สาขาสามโคก ปทุม แต่ลูกค้าดันไม่รับของ ของข้างในมูลค่า1,180฿ เราเลยให้ขนส่งตีกลับมาพอส่งมาถึงเราข้างในมีแค่น้ำเปล่าขวดเดียว พอแจ้งเคลมพนักงานโทรมาบอกว่าเคลมไม่ได้เพราะเราส่งสินค้าต้อง
สมาชิกหมายเลข 7101269
ทำไมเคลมของ Advice นานมากๆๆ
ผมได้ทำการเคลม Notebook ยี่ห้อ Acer กับทาง Advice ไปเมื่อวันที่ 01/11/2016 จนเกือบเดือนผ่านไป ติดต่อไปยัง Advice ก็ยังไม่ได้ผลการเคลม รอไปเกือบสองเดือนก็แล้ว จนวันที่ 28/01/2017 ผมได้เข้าไปที่ศูนย์ Ad
สมาชิกหมายเลข 2924990
J&T Express ทำสินค้าเสียหาย แล้วเคลมไม่ได้
สินค้าที่ส่งเป็นรูป ขนาด A3 จึงห่อ พลาสติกไว้ 2 ชั้น แล้วแพ็คใส่กล่องแบนๆ ปรากฎว่า สินค้าไปถึงลูกค้า ลูกค้าแจ้งว่า คนส่งของพับกล่องมา ลูกค้าบอกว่าไม่รู้ว่าด้านในจะยับขนาดไหน จึงถ่ายคลิปตั้งแต่แกะกล่
สมาชิกหมายเลข 2153305
สั่งเดลิ 7-11 ยังไงให้โดนยกเลิก
เนื่องจากเราสั่งสินค้าครบ 100 บาท แล้ว พนักงานโทรมาแจ้งว่า สินค้าหมด 1 ชิ้น เราก็แจ้งว่า เอาอันที่มีมา ยังมาบอกต้องสั่ง 100 บาทขั้นต่ำ ซึ่งเวลาไม่มีของเราก็จะเอาอันที่มีเท่านั้น ร้านสาขานี้ ผจก ร้านไม
สมาชิกหมายเลข 6253665
พัสดุของบริษัทสีเหลืองในไทยหายที่คลัง 17 พิษณุโลก 2568
เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำการส่งสินค้าให้ลูกค้า จากลพบุรีไปอุตรดิตถ์ ซึ่งส่งไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ในวันนั้นผมเช็คทางหมายเลขพัสดุแล้วคือพัสดุถูกส่งไปถึงคลังสินค้าพิษณุโลกแล้ว แต่ทีนี้หลังจากนั้นผ่านม
สมาชิกหมายเลข 8976944
มีใครสีหน้ากระโปรงรถซีดแล้วแจ้งเคลมได้บ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3929992
ประสบการณ์เคลมห่วย ๆ กับการซื้อสินค้าจาก Advice
ใครคิดว่ากำลังจะซื้อสินค้า IT โดยการที่ซื้อกับร้านดัง ที่มีสาขาทั่วประเทศ และเข้าถึงง่ายมีสาขาอยู่แทบทุกห้าง ฯ อย่าง "ADVICE" แล้วคาดหวังว่าเวลาสินค้ามีปัญหาจะสามารถเคลมได้สะดวก และรวด
สมาชิกหมายเลข 5394118
เคลม การ์ดจอ adviec ลูกค้ารับทราบเคมแล้ว ต้องรออีกกี่วัน กี่ขั้นตอน
เคลมgpu 2060s เอาของไปที่สาขาใกล้ๆบ้านวันที่19 ของไปถึง Aserv วันที่23 มีขึ้นแจ้งเตือนมา4วัน พอมาถึงวันที่28 มีข้อเสนอขึ้นมาว่า เสนอเปลี่ยนรุ่น เสนอทดแทนรุ่น ผมเลยคิดว่าน่าจะซ้อมม่ด้ ผมก็ยอมรับไป แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7364474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
ประกอบคอมพิวเตอร์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลม Advice ต้องใช้เวลานานไหมครับ ถึงขั้นลูกค้าตัดสินใจแล้ว
ส่งเคลมกับ advice ได้ 9 วันแล้วครับพนักงานบอกว่าอาจจะเคลมไม่ได้อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ สินค้าจะเคลมได้ไหมครับแล้วใช้เวลาอีกนานไหมครับ(กลัวเสียเวลารอฟรี)