หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลม Advice ต้องใช้เวลานานไหมครับ ถึงขั้นลูกค้าตัดสินใจแล้ว
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์
ประกอบคอมพิวเตอร์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
ส่งเคลมกับ advice ได้ 9 วันแล้วครับพนักงานบอกว่าอาจจะเคลมไม่ได้อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ สินค้าจะเคลมได้ไหมครับแล้วใช้เวลาอีกนานไหมครับ(กลัวเสียเวลารอฟรี)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมส่ง ramเคลม แต่เคลมไม่ได้ ลองพิจรณาดูครับ ภาพผมถ่ายมาชัด ส่งเคลมผ่าน advice ไป ingram แต่ ingram บอกเคลมไม่ได้
ผมส่ง ramเคลม แต่เคลมไม่ได้ (LT ยังอยู่ใรระยะเวลาประกันแน่นอน) ลองพิจรณาดูครับ ภาพผมถ่ายมาชัด ส่งเคลมผ่าน advice ไป ingram แต่ ingram บอกเคลมไม่ได้ ให้ทายดูครับว่าทำไมเคลมไม่ได้ (ramเดิมๆไม่มีการแกะกา
สมาชิกหมายเลข 1035546
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆของขนส่ง MAKESEND ค่ะ เตือนแม่ค้าเค้กอย่าใช้เลยค่ะ
เนื่องจากเราขายขนมเค้กนะคะ ใช้บริการขนส่งรถเย็นของ MAKESEND เพราะว่าเจอว่าเป็นรถเย็นส่งเค้กโดยเฉพาะ ใช้บริการครั้งแรกๆส่งในกรุงเทพไม่มีปัญหาค่ะ แต่หลังๆ สภาพขนมเละตลอด เละช้ากว่าที่เเจ้งมาก แต่สิ่งที่
สมาชิกหมายเลข 5782491
สามารถร้องเรียน Advice ได้ช่องทางไหนบ้าง
วันที่ 11/09/2025 ผมซื้อ POWER SUPPLY (80+ SILVER) 600W ITSONAS DARK FOREST 1U FLEX (DF-FX600) SFX จากแอดไวซ์ ช่องทางออนไลน์ พอเอามาประกอบคอมพบว่า PSU SFX เปิดไม่ติด วันที่ 29/09/2025 ผมส่งเคลม POWER
สมาชิกหมายเลข 9084664
เวียดนามขนาดถอยสุดซอยยังโดน 20%
KS Strategy – เวียดนามขนาดถอยสุดซอยยังโดน 20% https://www.facebook.com/share/p/16HeAVyQPy/ หากไทยต้องเผชิญอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ ที่สูงกว่า 20% จะกระทบกับความสามารถในการแข่งขัน โดยเฉพาะในกลุ
สมาชิกหมายเลข 2933266
สั่งของจาก Advice แต่ทำของในกล่องหายยังเคลมได้อยู่ไหมครับ
คือประมาณว่าผมสั่งของมาแล้วมันไม่ค่อยดีผมเลยอยากเคลมเปลี่ยนสินค้าใหม่ครับแต่ผมทำของที่อยู่ในกล่องหายครับแบบนี้ยังเคลมได้อยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7446652
ส่งของกับขนส่งสีแดง พัสดุหายบ่อย และรอบนี้ดูจะเคลมไม่ได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ เราขายของออนไลน์ ปกติส่งของกับขนส่งเจ้านี้ประจำ ไม่ค่อยมีปัญหาแต่ มีปัญหาครั้งแรก ส่งของให้ลูกค้าแล้วพนักงานแจ้งว่าพัสดุหาย ตอนนั้นทำเรื่องเคลมได้ มารอบล่าสุด เราส่งสินค้าผิดให้ลูกค้า เ
สมาชิกหมายเลข 4694077
บริการหลังการขายของ Advice จะจำไว้เลยครับ
ผมได้ทำการซื้อจอคอมของ advice เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 Monitor 27'' AOC 27G2/67 (IPS, HDMI, DP) 144Hz ราคา 6590 บาทไปครับปรากฎว่าใช้ไปไม่ถึง 3 เดือนเกิดอาการเป็นเส้นตรงกลางจอครับ วันที่ 5 มีนาค
สมาชิกหมายเลข 6373906
๋JIB ประสบการณ์เคลมสินค้าที่สาขา เจอกับตัวแล้วครับ
วันที่ 18 ก.ค. 2565 ได้นำ SSD ไปเคลมที่ JIB สาขาที่อยู่ใกล้บ้านที่สุด ประมาณสิบกว่ากิโล เพราะกลัวส่งผ่านขนส่งจะมีปัญหาเรื่องสินค้าเสียหาย แต่มันไม่ได้ช่วยเลย เมื่อไปถึงสาขา ได้ส่ง SSD ที่ผมใส่กล่องแร
BadPatt
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ประสบการณ์เคลมห่วย ๆ กับการซื้อสินค้าจาก Advice
ใครคิดว่ากำลังจะซื้อสินค้า IT โดยการที่ซื้อกับร้านดัง ที่มีสาขาทั่วประเทศ และเข้าถึงง่ายมีสาขาอยู่แทบทุกห้าง ฯ อย่าง "ADVICE" แล้วคาดหวังว่าเวลาสินค้ามีปัญหาจะสามารถเคลมได้สะดวก และรวด
สมาชิกหมายเลข 5394118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
ประกอบคอมพิวเตอร์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลม Advice ต้องใช้เวลานานไหมครับ ถึงขั้นลูกค้าตัดสินใจแล้ว
ส่งเคลมกับ advice ได้ 9 วันแล้วครับพนักงานบอกว่าอาจจะเคลมไม่ได้อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ สินค้าจะเคลมได้ไหมครับแล้วใช้เวลาอีกนานไหมครับ(กลัวเสียเวลารอฟรี)