การบริการพนักงานศูนย์ทรูโลตัสเพชรบูรณ์ เนื่องจากวันนี้ประมาณช่วงเวลาเที่ยงแม่และดิฉันได้เข้ามาติดต่อขอยกเลิกการให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้าน และได้เข้ามาหาเจ้าหน้าที่ใน 2 ครั้งครั้งแรกได้ติดต่อกับผู้หญิงช่องบริการที่ 2 แต่ยังไม่ทันได้คุยรายละเอียดอะไรสอบถามหาบัตรประชาชนตัวจริงเราก็ไม่ติดใจอะไรก็ไปทำบัตรใหม่ให้เนื่องจากว่าไม่ได้นำบัตรตัวจริงมา พอเดินไปทำบัตรใหม่ในโลตัสกลับเข้ามากดคิวใหม่ได้เข้ารับบริการช่องที่ 4 ซึ่งเจอกับพนักงานผู้ชายหน้าตาไม่เนียนแจ่มใสไม่เต็มใจให้บริการและยังคุยถึงลูกค้ารายอื่นอยู่กับพนักงานด้วยกัน ซึ่งเรานำก่อนและเอกสารมาไม่ครบขาดกล่อง router และ adapter สายชาร์จ โดยเราแจ้งว่ากำลังนำมาให้อยากให้เจ้าหน้าที่ทำเรื่องไว้รอได้ไหมซึ่งเราติดธุระและจำเป็นต้องรีบไปจริงๆ แต่คำตอบของเจ้าหน้าที่คือไม่ได้ เนื่องจากว่าอุปกรณ์มาไม่ครบไม่สามารถทำได้เลย และเราก็เข้าใจนะแต่วงเล็บเล็กๆเลยว่าสีหน้าและคำพูดท่าทางของพนักงานก็ไม่ได้ทำให้เราพูดดีด้วยกับเขาได้ บอกเราดีๆก็ได้ค่ะ ว่าเชิญคุณลูกค้านั่งรอก่อนได้ไหมครับ แต่การใช้คำพูดของพนักงานกับบอกว่า ไม่สะดวกทำเรื่องไว้ได้เพราะจะต้องให้บริการลูกค้าท่านอื่นทั้งๆที่ตอนนั้นไม่มีลูกค้าในร้านเลยสักคนมีฝรั่งนั่งอยู่ข้างๆเขาก็ทำเรื่องเรียบร้อยก่อนแล้ว ถามหน่อยค่ะจะแก้ไขปัญหาแบบนี้ได้ยังไงคะหรือจะต้องให้เกิดแบบนี้ไปเรื่อยๆแล้วให้ลูกค้ายกเลิกเพราะการบริการห่วยๆแบบนี้ไหมคะ จริงอยู่เราค้างชำระจะมาจ่ายจนครบและยกเลิกไป แต่เหตุผลหนึ่งของการยกเลิกคือการให้บริการของสาขานี้ส่วนมากพนักงานไม่เต็มใจให้บริการและไม่มีความเป็นพนักงานไม่มีจิตใจในการอยากบริการค่ะ ควรจะต้องเงียบคุยวันออนวัน เรื่อง my set ความคิดพนักงานใหม่ก่อนนะคะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอยู่ผ่านการฝึกอบรมมาบ้างหรือเปล่า อยู่ที่ทรูมูฟรับแต่พนักงานแบบนี้ไว้ให้บริการลูกค้าหรอคะ
ร้องเรียนพนักงาน Trueสาขาเพชรบูรณ์