ฐานะไม่ดีหน้าตาไม่ดีเป็นไอดอลเกาหลีได้มั้ย?

สวีสดีค่ะคือเรามีคำถามอยากถามความคิดเห็นจากพี่ๆหรือคนที่มีประสบการณ์ เราเกิด09ค่ะ อยากเป็นไอดอลเกาหลีมากๆหนูชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กแต่เต้นพึ่งจะมาจริงจังช่วงหลังๆ เรามุ่งมั่นกับการออดิชั่นมาก ยังไงก็จะสู้ให้ถึงที่สุด แต่ปัจจัยหลายๆอย่างทำให้คิดหนักมากๆเลยค่ะ เราเป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่งเกิดในชนบท หน้าตาไม่ดี ฐานะก็ไม่ดี และปัจจัยอื่นๆ

ฐานะที่บ้านไม่ได้รวยค่ะแต่ก็ไม่ได้จนถึงขั้นอดอยาก
พอมีพอกินแต่ถ้าใช้เงินเกินความจำเป็นมากเกินไปก็จะหมุนเงินไม่ทัน เรากังวลว่าถ้าผ่านแล้วต้องไปเป็นเด็กฝึกจะต้องใช้เงินเยอะ

หน้าตาเราบ้านมากดั้งแหมบ คางยื่นฟังล่างคร่อมฟันบน ไม่ได้ยื่นจนเหมือนพระจันทร์ส่วนมากคนจะดูไม่ออกแต่มันทำให้หน้าเราไม่มีมิติและเราก็ไม่ค่อยมั่นใจเลยค่ะ เราเป็นคนตาลอยโดนทักบ่อยจนไม่มั่นใจ

อีกทั้งเรื่องภาษา ภาษาอังกฤษเราพอแนะนำตัวสื่อสารได้แค่ไม่กี่ประโยค

เราไม่เคยเรียนเต้นร้องอะไรเลย แต่ก็ดีที่ยังเคยอยู่วงโยอย่างน้อยก็เคยได้รับการฝึกหนักมา(ไม่รู้จะช่วยได้มั้ย55) แต่พอไปค้นดูประวัติไอดอลที่เป็นคนไทยก็มีแต่คนที่พอมีฐานะเคยเรียนร้อง,เต้น และมีผลงานต่างๆ เขาน่ารักตั้งแต่เด็กๆ ส่วนเราเป็นเด็กแก่แดดเลยก็ว่าได้ไม่มีอะไรดีสู้คนอื่นเลยค่ะ เสียงร้องเพื่อนชมว่าเพราะ แต่ก็ยังคิดว่าสู้คนอื่นไม่ได้ต้องพยายามกว่านี้ เคยประกวดตอนประถมแต่ก็ไม่เคยได้ที่ 1 ไม่เคยเข้าร่วมโคฟเวอร์แดนซ์เพราะมุ่งอยู่แค่การฝึกวงโย ผิ้วคล้ำ หุ่นออกไปทางอวบ เป็นเด็กวัยรุ่นคนนึงที่ไม่ได้ลูกคุณหนูหรือมีความเป็นผู้ดีเลย ใช้ชีวิตแบบสุดโต่ง ตากแดด มุดโคลน เล่นน้ำ ตามประสาเด็กบ้านนอกทั่วไป เคยมีแฟนด้วย แก่แดดสุดๆเลยค่ะ แบบนี้เราจะยังเป็นได้มั้ย😭😭

เราอยากให้ทุกคนให้คำแนะนำและแชร์ประสบการณ์มากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่