หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ได้ยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS
เบอร์แบบเติมเงิน (sim2fly) ใช้งานไม่ได้เนื่องจากวันหมด และมี sms เข้ามาแจ้งว่า หมายเลขก่อนสิ้นสุดการให้บริการ 30/03/2024 แต่อยากใช้งานต่อเลยติดต่อไปทั้งทาง 1175 Facebook Twitter แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักทีค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติกับบอท ท้อแท้มาก TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS) หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่
สมาชิกหมายเลข 8363688
โทรAIS ไปสิงคโปร์ นาทีละเท่าไหร่
สอบถามค่ะ มีแพ็คโทรต่างประเทศ 159 บาท 40 นาทีอยู่ (ที่กด 003) อยากทราบว่าใช้โทรไปสิงคโปร์ได้เลยมั้ยคะ พอดีตอนแรกที่สมัครใช้โทรไปญี่ปุ่นแล้วเหลือนาทีเยอะมาก ต้องการใช้ต่อ สอบถามความต่างถ้ากด 00500 ด้ว
สมาชิกหมายเลข 794900
รบกวนสอบถามais call center ครับ
รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามจะติดต่อทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ทั้ง myAIS แล้ว ไม่ได้เรื่องเลย คือจะถามว่า ผมซื้อซิมเนต3เดือน 590 มาทดลองใช้แล้ว มันok สเถียรดี ชอบ พอใช้หมด50G แล้วสมัครแพ็คเสริมเป็นรายสัปดาห์ได้
พ่อไอ้โก๊ะ
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
เตือนภัยทรู โดน 3 เรื่อง เติมเงินเข้าเพื่อต่ออัตโนมัติแต่เงินโดยดูดหายหมดและไม่ต่ออายุแพคให้ แถมลดจำนวนวันโกงวันไป2วัน
ต้องล็อคอินมาด่า เพราะติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความ.. ตามจั่วหัวเลยค่ะ ถ้าทางทรูเห็น ก็ดำเนินการด้วยนะคะ เตือนภัยทรู โดน 3 เรื่อง 1.เติมเงินเข้าทรูเพื่อต่ออัตโนมัติแต่เงินโดนดูดหายหมดและไม่ต่ออายุแพ
สมาชิกหมายเลข 9210928
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
AIS อยากต่ออายุการใช้งาน sim2fly ตอนนี้ซิมหมดอายุเติมเงินไม่ได้
อยากต่ออายุการใช้งาน sim2fly ตอนนี้ซิมหมดอายุเติมเงินไม่ได้ครับ โทรไป 1175 ก็เข้าหัวข้อติดต่อพนักงานไม่เจอ รบกวนหน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 1042589
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก เบอร์นี้เป็นรายเดือน ใช้มา 20-30 ปี แล้ว มีย้ายค่ายไป 1 ครั้ง แต่ก็ย้ายกลับมา - SMS จาก AIS จริ
สมาชิกหมายเลข 5316348
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ
เพื่อรักษาหมายเลขก่อนสิ้นสุดการให้บริการ กรุณาเติมเงินก่อน 18/03/2025 23:59:59 ถ้าเติมเงินเข้าโทรศัพท์จะกลับมามีสัญญาณและะใช้ได้เหมือนเดิมไหมคะ เบอร์โทรศัพท์ 0936955274
สมาชิกหมายเลข 9097048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ได้ยังไงบ้างคะ