หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Toyota leasing ติดต่อยากจังเลย
กระทู้สนทนา
Toyota
สินเชื่อรถยนต์
สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะสอบถามเพื่อนๆ ที่ซื้อรถกับ Toyota leasing thailand ของเราเป็นงวดสุดท้ายและต้องการเอกสารการโอนกรรมสิทธิ์ แต่ไม่ได้รับเอกสาร และไม่มีเจ้าหน้าที่คิดต่อมาเลย
พยายามติดต่อไปที่ call center แต่มีแค่ระบบอัติโนมัติ(AI) ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
จะสามรถติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการขอเอกสารโอนกรรมสิทธิ์ และรายละเอียดอื่นๆ ได้อย่างไรบ้างคะ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1486 โตโยต้าลิชซิ่ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
คือเราจะเปลี่ยนสัญญาผู้เช่าซื้อรถยนต์ใหม่ ต้องมีการ นัดหมายเจ้าหน้าที่ไฟแนซ์ ล่วงหน้าก็ 3 วัน แต่ก่อนจะนัด คือจะต้องติดต่อสอบถาม เจ้าหน้าที่ ผ่าน เบอร์ 1486 เป็น 10 กว่านาที ถึงจะทำก
สมาชิกหมายเลข 5737638
K Leasing จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ช่องทางไหน
พอดี ในสัญญา ระบุเลขทะเบียนผิดไป โทรไป Call center ก็วนอยู่กับระบบอัตโนมัติ และแนะนำให้ ไป ใช้ Line โดยให้ add Line ก็ Add ไป แล้วก็เข้าระบบ อัตโนมัติเหมือนกัน ไม่รู้เลยว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าที่เพื่อแก
buta_tainuki
AIS SIM To Fly ซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้
พอดีจะไปมาเก๊า เพิ่งซื้อซิมทูฟลายของ AIS มาแล้วใช้กับ มือถือไม่ได้ เสียตังฟรี เลย โทรไป Call center ก็เจอแต่AI
สมาชิกหมายเลข 1710890
เบอร์ call center ประกัน 1484 มีไว้ทำไมหรอคับ
สืบเนื่องจาก ซื้อประกันการเดินทางไว้ และ ระหว่างทางกลับมาถึงกรุงเทพ (สนามบินสุวรรณภูมิ) กระเป๋าเกิดความเสียหาย แตก และ ล้อหายไป 1 ล้อ ตอนออกมาจากสายพาน เลยโทรแจ้งกับทางประกันไว้ก่อน ที่จะออกจากสนามบิน
สมาชิกหมายเลข 8977095
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
เปลี่ยนชื่อ ในapp aia plus ไม่ได้ค่ะ
ไม่ทราบว่าเป็นอะไร ทำตามขั้นตอนทุกอย่างพอมาถึงขั้นตอนสุดท้าย ให้กรอกotp แล้วมันขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ตลอดเลยค่ะ โทรติดต่อ call center ก็ไม่มีมนุษย์รับสาย ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 1052290
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ
โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี
สมาชิกหมายเลข 8995187
ประกันกลุ่ม AIA ไม่คุ้มครองประกันสุขภาพบางโรงพยาบาล ด้วยเหรอ????
คือวันนี้ไป โรงพยาบาลลาดพร้าว เพื่อรักษาอาการปวดหลังชาลงแขนหรือที่เรียกว่าอาการออฟฟิตซินโดรม แต่ยังไม่ทันได้ไปหาหมอ พยาบาลแจ้งว่าสิทธิ์ประกันกลุ่มของ AIA ที่ใช้อยู่ คุ้มครองแค่อุบัติเหตุเพียงอย่างเดี
telerate
สมัครบัตร KTC ไป เช็คสถานะ ขึ้นอยู่ระหว่างดำเนินการ โดยปกติแล้วต้องรอผลกี่วันหรอคะ?
พอดีเจอเจ้าหน้าที่ KTC มาออกบูทที่งาน จึงส่งเอกสารเพื่อสมัครบัตรเครดิตไป ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะรู้ผลภายในวันจันทร์ ซึ่งเป็นวันที่ 7 กรกฎาคม โดยในวันที่ 5 กรกฎาคม ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าส่งใบสมัครเข
สมาชิกหมายเลข 5414938
เติมเงินผิดเบอร์.AIS
หลังจากที่หาวิธีการดึงเงินคืน. ติดต่อcall centerติดต่อยาก พยายามส่งเอกสารทางไลท์ก็ยากเรื่องไฟลของเอกสารใหญ่ไปพยาวามตั้งแต่9.00น.จนจะท้อเลิกพยายามตัดสินใจหาข้อมูลใหม่สรุปได้เข้ามาอ่านในพันทิปมีคนโพสและ
สมาชิกหมายเลข 8519513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Toyota
สินเชื่อรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Toyota leasing ติดต่อยากจังเลย
พยายามติดต่อไปที่ call center แต่มีแค่ระบบอัติโนมัติ(AI) ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
จะสามรถติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการขอเอกสารโอนกรรมสิทธิ์ และรายละเอียดอื่นๆ ได้อย่างไรบ้างคะ ?