หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Toyota leasing ติดต่อยากจังเลย
กระทู้สนทนา
Toyota
สินเชื่อรถยนต์
สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะสอบถามเพื่อนๆ ที่ซื้อรถกับ Toyota leasing thailand ของเราเป็นงวดสุดท้ายและต้องการเอกสารการโอนกรรมสิทธิ์ แต่ไม่ได้รับเอกสาร และไม่มีเจ้าหน้าที่คิดต่อมาเลย
พยายามติดต่อไปที่ call center แต่มีแค่ระบบอัติโนมัติ(AI) ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
จะสามรถติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการขอเอกสารโอนกรรมสิทธิ์ และรายละเอียดอื่นๆ ได้อย่างไรบ้างคะ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การปรับวงเงินธุรกรรมต่อวัน ของ Krungthai Next
วันนี้ (27/10/2568) ได้รับข้อความผ่านแอพ Krungthai Next ว่า มีการปรับลดวงเงินธุรกรรมต่อวัน หากต้องการปรับเปลี่ยนวงเงินให้เตรียมเอกสารไปติดต่อที่ธนาคาร ซึ่งโดยข้อเท็จจริงแล้ว ทางเจ้าของบัญชีเคยได้ยื่
krisp
ติดต่อ AIA Call Center บอกจะโทรกลับภายใน 24 ชม. ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่มีใครโทรมาทำอย่างไรดี?
สวัสดีครับสอบถามหน่อยครับไม่ทราบว่ามีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อ Call Center AIA สะดวกบ้างครับ พอดีจะสอบถามเรื่องเคลมประกัน ติดต่อไปเมื่อวันพุธรอประมาณ 45 นาที เจ้าหน้าที่รับสายบอกว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องต
สมาชิกหมายเลข 845863
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
AIS มอบฉันทะบุคคลธรรมดาอย่างไร
สวัสดีครับ พอดีเจ้านายผมต้องการเปลี่ยนที่อยู่ e-mail ในการส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ จากเมลตัวเองเป็นเมลผมครับ เพราะเขาจะให้ผมดำเนินการชำระเงินให้หลังจากนี้ เบื้องต้นได้สอบถามทาง ais call center เขาแจ้งผมม
สมาชิกหมายเลข 1434425
ใครเคยมีประสบการณ์ยอดแย่ จากการยื่นกู้สินเชื่อบ้านธนาคารสีชมพู บ้าง
ยื่นกู้สินเชื่อบ้านกับธนาคารสีชมพู สนง.ใหญ่ โดนนักวิเคราะห์ดองเรื่องยาวนานเกือบสองเดือน โดยไม่แจ้งตั้งแต่แรกว่า ไม่อนุมัติ (ข้องใจที่ถ้ารู้ว่าไม่ผ่านทำไมถึงไม่บอกแต่แรกว่าไม่ได้ ดึงเวลาให้เสียเวลาทำไม
สมาชิกหมายเลข 3602717
สอบถามเกี่ยวกับเล่มรถหลังจากปิดยอดรถหน่อยค่ะ
พอดีปิดงวดรถยนต์ของ TOYOTA LEASING ไป เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2568 และทาง TOYOTA LEASING ได้ส่งเอกสารเพื่อมอบอำนาจและเอกสารโอนรถมาให้ทางไปรษณีย์ ทางเราเลยกรอกข้อมูลและชำระเงินค่าต่างๆเสร็จเรียบร้อยแล
สมาชิกหมายเลข 5194840
Dtac Call Center
ติดต่อ cc ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ปล่อยให้รอสาย 20 นาทีแล้วตัดสายกันซะงั้น
สมาชิกหมายเลข 8924763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Toyota
สินเชื่อรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Toyota leasing ติดต่อยากจังเลย
พยายามติดต่อไปที่ call center แต่มีแค่ระบบอัติโนมัติ(AI) ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
จะสามรถติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการขอเอกสารโอนกรรมสิทธิ์ และรายละเอียดอื่นๆ ได้อย่างไรบ้างคะ ?