หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ติเต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องปัญหาแพ็กเกจแต่ติดต่อไปก็มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติอย่างเดียว ไม่มีทางติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อคุยปัญหาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีกผ่าน AIS (ระบบเติมเงิน) พอเปลี่ยนเป็นเป็นรายเดือนจู่ๆก็ดูไม่ได้
สมัครแพ็กเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีกผ่าน AIS (ระบบเติมเงิน) พอเปลี่ยนเป็นเป็นรายเดือนจู่ๆก็ดูไม่ได้ พอสมัครเข้าไปใหม่ก็มาเรียกเก็บเงินอีก พอโทรไปถามเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 68 จนท แจ้งว่าเบอร์สามารถสมัครได้คร
สมาชิกหมายเลข 9057714
เผลอกดยกเลิก แพ็กเกจเน็ต AIS แล้วเอากลับมาไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราเผลอกดยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเหมา เหมา ที่ใช้เดือนละ 250 บาท เพราะทีแรกใช้เดือนละ 200 แต่พอเดือนนี้เขาเปลี่ยนแพ็กเกจให้อัตโนมัติเป็นเดือนละ 250 เราเลยคิดว่าแปลกเลยกดยกเลิกไป ที่นี้จะหาแพ็กเก็จเ
สมาชิกหมายเลข 9025976
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
ติดต่อ AIS ค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน
อยากเช็คการนำเบอร์ไปใช้สมัคร Netflix เพราะมีข้อความแจ้งมาว่าเบอร์ถูกนำไปต่อสมาชิค netflixแต่ติเต่อไปที่ netflix แล้ว เขาแนะนำให้ติเต่อขอให้ AIS ช่วยเหลือเพิ่มเติมและทำการบล็อกบริการวงเงินเสริมหรือช่วย
สมาชิกหมายเลข 2048526
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
อยากกู้คืน แพ็กเกจ เสริม 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) Free call SWiFi 12M ของaisครับ
คือก่อนหน้านี้ไปกดยกเลิกมัน แล้วอยากกลับไปใช้ ต้องทำไงครับ ค่ายais
สมาชิกหมายเลข 8625312
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่aisทางไหน
เจ้าหน้าที่aisติดต่อยากมาก อยากสอบถามเรื่องค้างชำระ ต้องการคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9058390
สมัครแพ็กเกจเน็ต ais จากแอป krungsri app แล้วข้อความไม่เข้าเงินก็หักไปแล้วทำยังไงได้บ้างครับ !?
สมัครแพ็กเกจเน็ต ais จากแอป krung app แล้วข้อความไม่เข้าเงินหักไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9051879
ติดต่อเจ้าที่ gomo ยากมาก
เราทำเรื่องย้ายค่ายค่ะจาก My by nt มา Gomo แต่พยามติดต่อ gomo ทางช่องแชทแล้ว มีแต่ข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับมา เราซื้อแพ็กเกจจ่ายตังค์แล้วเรียบร้อย ซิมก็ได้มาหลายวันแล้ว แต่เรายังไม่สามารถใช้อินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 7687441
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ติเต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้