อยากรู้ว่าหนังเรื่องนี้ชื่อเรื่องอะไร

คือพอดีไปดูสปอยล์มาแล้วเขาสปอยล์ไม่จบและไม่บอกชื่อหนัง คลิกลิ้งก์หนังเต็มเรื่องเข้าไปก็กลายเป็นโชปี้ เลยอยากจะถามเพื่อนๆ ว่าเป็นหนังเรื่องอะไรจะได้ไปหามาดูน่ะค่ะ

มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคนคนหนึ่งที่สลบอยู่ริมทะเลแล้วมีเปลือกหอยปกคลุม มีผู้หญิงพาคนคนนี้ไปหาผู้หญิงอีกคนท่าทางเป็นนักวิทยาศาสตร์ ขอเรียกเธอว่า A นะคะ เพราะในสปอยล์ไม่บอกชื่อ S พบว่ามีปลิงอยู่ที่ผนังห้องทำงาน เธอเลยเปลี่ยนเป็นชุดป้องกันแล้วจับปลิง ปรากฎว่าปลิงอยู่ในชุดของเธอ S รีบถอดชุดแล้วหันเป็นเห็นว่าร่างที่ถูกปกคลุมด้วยหอยมีปลิงเกาะอยู่ เธอเลยคิดได้ว่าปลิงจะทำความสะอาดได้ดี S ไปทีริมทะเล มีอสุรภายหน้าตาคล้ายๆ Ningen กระโดดขึ้นมาบนฝั่ง S ก็วางยาสลบและแกะเอาปลิงจากมัน แต่มันฟื้นแล้วทำท่าทางก้าวร้าวใส่เธอ มีคนอีกคนปาหินใส่มันเลยกลัวแล้วกระโดดลงน้ำไป

พอ S เอาปลิงกลับไปรักษาคนเจ็บปรากฎว่าคนเจ็บฟื้น ในสปอยล์บอกว่าคนเจ็บเป็นเด็กชายและเขาตั้งท้องแต่เราดูทรงแล้วคิดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงเพราะหน้าหวานและมีเอวมีสะโพก เราของเรียกคนคนนี้ว่า x นะคะ x ฟื้นชึ้นมาและพบว่าตัวเองตั้งท้อง ต่อมา x เดินเล่นริมทะเลและคลอดลูกที่ริมทะเล พอคลอดแล้วอสุรกายที่หน้าตาคล้ายๆ Ningen ก็มาเอาลูกเธอไป โดยเปิดชายโครงเอาเด็กใส้ไว้ในระหว่างอกแล้วกระโดดลงน้ำหายไป x ก็เลยตามล่าหาตัวมัน สปอยล์ถึงแค่นี้

เราอยากรู้ว่าเรื่องอะไร ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่