บริษัท Leader Group International ดีไหมครับ 🤔

พอดีผมเพิ่งรับได้ติดมาจากบริษัทนี่แบบ งง🤔
(ก่อนหน้านี้ผมเคยโพสต์ resume ในกลุ่มหางาน แล้วเขาก็น่าจะติดต่อมาจากทางนั้นละมั้งครับ แต่ตำแหน่งงานที่เขาให้ผมไปทำ มัน ไม่ตรงกับที่ผมหา แล้วก็ดูสเกลใหญ่มาก ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและขาย)
แล้วผมก็ลอง ไปตามนัดสัมภาษณ์ ของบริษัทดู บริษัทก็คนเยอะดีรู้สึกเหมือนว่าจะมีนักศึกษาฝึกงาน หรือว่าทำเป็นประจำหรือเปล่าก็ไม่รู้ เยอะอยู่ เหมือนกัน รายละเอียดงานคร่าวๆผมก็ ไม่ได้จำมาทั้งหมด ก็จะมี
ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด
ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายสรรหาบุคลากร
ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายฝึกอบรม
ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมการตลาด
ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายบริหารงาน
เจ้าหน้าที่โทรศัพท์
หลังๆครับ ประเด็นก็คือเขารับคนไม่มีประสบการณ์ แถมวุฒิไม่ถึงปริญญาตรี ผมแค่วุฒิม 6 เขาก็ยังรับเลย มันเลยทำให้ผม กังวลใจนิดหน่อยว่า จะเป็นงานหาลูกทีม ขายตรงหรือเปล่า เพราะเขาก็มีพูดถึงว่า มีการดูแลลูกทีมทีมขาย ซึ่งผมประสบการณ์ทำงานออฟฟิศก็ยังไม่มีก็เลย ไม่แน่ใจว่างานนี้ จะเป็นขายตรงหรือเปล่า หรือเป็นงาน แบบ สามเหลี่ยม ที่แบบหาลูกทีม ทำยอดจากลูกทีม ตอนนี้ผมก็ยังลังเลใจอยู่ว่า จะเข้าไปทำตามที่เขานัดดีไหม หรือว่าจะปฏิเสธเขาไปดี เพราะว่าผมก็ ตามตรงก็ไม่ค่อยชอบงาน ประกันชีวิตขายตรง หรืองานหาลูกทีมอยู่แล้ว ฐานเงินเดือนเขาก็ ดูเวอร์ๆกว่าคนที่ไม่มีประสบการณ์ 20,000-50,000 โดยเฉลี่ย ไม่รู้ว่าฐานเงินเดือนแล้วเท่าไหร่ 
ผมก็เลยอยากทราบว่า เคยมีผู้รู้ ผู้ที่เคยทำงานที่นั่น หรือว่า มี พี่ๆ คนไหนที่ไปสมัครบ้าง รู้สึกแบบเดียวกันไหม หรือว่าเจอแบบผมบ้าง มาแบ่งปันกันได้นะครับ 
อีกอย่างผมไม่ค่อยอยากไปทำเพราะว่ามันไกลบ้านครับต้อง 55 กิโลเมตรขับรถเหนื่อยมาก😤

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่