หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมดีแทคใช้งานไม่ได้ เพราะอะไร
กระทู้คำถาม
dtac
คือซิมดีแทคแจ้งมาว่าใช้งานไม่ได้เนื่องจากไม่ได้ใช้งานย้อนหลัง7วัน แต่เติมเงินทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ200 เพราะต้องสมัครเน็ต พอจะเติมเงินก็ไม่สามารถเติมเงินได้ เติมวันก็ไม่ได้ แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็บอกรอ15นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
พี่ๆ หนูขอถามเรื่องเน็ต ที่ตัดเงินเองหน่อยค่ะ แบบต่อเดือน
ปกติ หนูใช้เน็ตซิมที่มัน หักเงินเอง 200 บาทต่อเดือน แต่เช้านี้ มันไม่หัก และดูดเงินค่ะ ซึ่งโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์เขา เขาบอกว่า แพคเกจหนูหมดอายุแล้ว หนูตอนนั้นไม่◌่รู้จะสมัครอะไรดี เลยแลกพอยต์มา ค่ะ 1 ว
สมาชิกหมายเลข 6992697
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเติมเงินทำไมทำยากจังครับไม่มีช่องทางการโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์เลย ซิมDtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 9214383
คืนเงิน True Dtac ซิมทรู ลงทะเบียนไม่ผ่าน คอลเซ็นเตอร์รอสาย 1 ชั่วโมงไม่รับ
ซื้อซิม True Dtac คงกระพัน มาใหม่ กำลังจะลงทะเบียน ถึงขั้นตอนถ่ายรูปบัตรประชาชน ถ่ายเเล้วถ่ายอีก 10 กว่ารอบ เด้งออกกลับมาถ่ายใหม่ก็ไม่ผ่านมันบอกว่าให้ใช้บัตรตัวจริงถ่ายก็สงสัยว่ามันไม่ใช่บัตรตัวจริงยั
สมาชิกหมายเลข 1607415
อยากเปลี่ยนเราเตอร์ไวไฟ AIS FIBER ต้องติดต่อทางไหน
ตอนนี้ใช้ AIS FIBER อยู่อยากเปลี่ยนกล่อง Router ใหม่เป็น WiFi 6 กล่องปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พอขึ้นไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่อยู่ชั้น 2 เน็ตช้ามาก ความเร็วลดไปถึงครึ่งจากที่อยู่ชั้น 1 จากที่ยังดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 2009623
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
โปรเน็ตทรู
พอดีสนใจ จะเปิดซิมใหม่ของทรูมูฟแบบเติมเงิน มีโปรอินเตอร์เน็ตที่ไม่ลดสปีดไม่จำกัดกิ๊กรายเดือน ราคาไม่เกิน 300 มีแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8783403
ช่วยด้วย"น้อง ฟ้าใส"
พอดีเติมเงินเข้าเครื่องมา แล้วโดนตัดทันที พอตรวจสอบเลยรู้ ว่ามีต่อเน็ตอัตโนมัติ อยู่ เลยอยากให้ช่วยยกเลิก ให้หน่อย และอยากทำเรื่องขอเงินคืนด้วย ช่วยด้วยครับคุณ ดีแทค ปล. คอลเซ็นเตอร์ให้ถือสายรอนานก็ว่
สมาชิกหมายเลข 9211059
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
เติมงาน truemove h ผ่านทาง kplus ไม่เข้า ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อกะทู้เลยค่ะ เติมเงินไปไม่เข้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน i service ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9206775
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมดีแทคใช้งานไม่ได้ เพราะอะไร