อยากเลิกกับแฟน ใช้เหตุผลอะไรดีคะ กลัวโดนทำร้ายร่างกาย

สวัสดีค่ะ อยากเลิกกับแฟนเพราะปัญหาสะสมค่ะ เราไทยแฟนเป็นเอเชี่ยนแต่อยู่ออส มาเจอกันที่นี่เดทมาปีกว่าแล้ว เดทแบบเราไม่ได้ตั้งใจแต่สถานการมันบังคับเราต้องอยู่ในจุดนี้ เรากับแฟนอยู่ด้วยกันสัญญาห้องร่วมแทบจะอยู่ด้วยกัน24ชม. เข้าเรื่องนะคะตอนเราบอกเลิกเขา เขามักจะโมโหแรงมากค่ะ ทำลายข้าวของใช้ความรุนแรง เขาเคยทำร้ายเรามาก่อนทำให้เราซึมเศร้ารุนแรง ก่อนจะพูดอะไรเราต้องระวังคำพูดมากๆต้องคิดดีดีตลอดไม่เคยสบายใจเลย เขาจะพูดให้เราเชื่อในสิ่งที่เขาต้องการตอนเราไม่มีสติตอนนี้เหมือนสมองเราโดนบล็อกจากทุกอย่าง เขาจะบอกเราตลอดว่าทุกคนโกหกเราทุกคนเฟคไม่ให้เราเจอเพื่อนเขาบอกผญคุยแต่เรื่องผชเวลาคุยกับเรางงมากค่ะเป็นบ้าอะไรผชไม่เคยอยู่ในท้อปปิกเวลาเราคุยกับเพื่อนเลย ขนาดเราโทรคุยกับที่บ้านเขายังถามเราทุกเรื่องเลยให้เราเล่าว่าคุยอะไรบ้าง ประสาทมาก 

 เราอดทนสะสมมานานแล้วเรารู้ว่าถ้าทะเลาะกันแล้วบอกเลิกมันคืออารมณ์ชั่ววูบ แต่เราบอกเลิกตอนสถานการปกติ สิ่งที่ได้กลับมาคือเขาบอกเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลยวันนี้อยู่ๆมาบอกเลิกทำไม แล้วด่าเราว่าจะเป็นยิ้มหรอ อยากจะมีผชคนอื่นละสิถึงอยากเลิก เราอยากเลิกเพราะเราไม่อยากอดทนแล้ว กับคำพูดแบบนี้ แฟนเก่าที่ผ่านมาจะเลิกกันไม่เคนมีใครพูดแบบนี้เลย
-บังคับเราเล่นเกมด้วยยั้นเช้า ขนาดเราต้องทำงานเช้า
-ชอบให้เราไปคาสิโนด้วยแล้วให้เฝ้าเขาเล่นหลายชั่วโมง พอเราตอบปฏิเสธไม่ไปเขาก็จะไม่ไปเราเลยจำใจไป แล้วพอเขาแพ้ก็จะโทษเราบังคับเอาเงินจากเราเพื่อจะเล่นต่อ เคยโดนไป$1000 ไม่ได้คืนมันลืมค่ะ แต่รอบล่าสุด$300แต่พอเขาชนะก็คืนยอดนี้ แม่เขารู้เรื่องนี้ด้วย แม่เขาจะโอนเงินให้เราตลอด
-โทษเราทุกเรื่อง ขนาดตัวเองเก้บของเองหาไม่เจอโทษว่าเราย้ายของ เราไม่เคยแม้แต่จะจำของเขาเลย แต่โทษเราไว้ก่อน ไปสายก็โทษเรา แบบมันจะสายแล้วแต่ยังบ่นเราไม่เลิกไม่รู้เป็นประสาทอะไร
-ตอนเราท้อง แต่ต้องทำแท้ง ไม่ช่วยแม้จะออกสักดอลเดียว ขนาดหมอยังบอกให้เราถามแฟนให้ช่วนออก แน่พอเราถาม เขาบอกไปขอพ่อแม่เธอสิ เขาไม่มีงานทำตอนนี้ เราเลยต้องอดทนบอกแม่แม่เลยช่วยออกแสนกว่า เพราะเรื่องนี้ทำให้เราซึมเศร้าแบบรับมือไม่ได้ร้องไห้จนปวดหัวทุกวัน
-ตอนเราซึทเศร้ากำเริบแล้วร้องไห้จนหยุดไม่ได้ เขาจะโมโหค่ะ เขาเอาเเต่บอกตัวเองไม่ผิดเราร้องไห้ทำไม คือเราควบคุมมันไม่ได้ เขาก้ด่าเราดอาแต่พูดว่า wtf wrong with u เจอคำนี้เราหยุดร้องไม่ได้เลยค่ะ
-หารทุกอย่างแบบเป๊ะ ซึ่งนี้เป็นครั้งแรกของเราทุกหารแบบเป๊ะเช่นเซอวิชชาจ 1.5% ก็ยังให้เราออก 2ดอลงี้เราก็ไม่ได้ แต่นี่หลายครั้งเราเอ้ะมาก ขี้งกจังอาจจะไม่มีตังจริงๆ คสพกับเพื่อนกับแฟนเก่า แบ่งกันจ่ายเป็นรอบๆ ไม่หารแบบนี้ เราก้มองโลกในแง่ดีพยายามเข้าใจเขา เวลาเขาไม่มีหรือหิวตอนกลางคืน เราก็จะเป็นคนออเดแอาหารตลอด$30++ ไม่เคยพูดถึงเลย ไม่หารกับเขาด้วยแต่เขาเป็นคนกินเยอะตลอด เราชอบซื้อขนมไว้กินเผื่อหิวเขาก็แย่งกินหมดภายในวันเดียว เราบอกหลายรอบแล้วไว้กินตอนไม่มีไรกินจริงๆ
-ค่าห้องค่าน้ำค่าไฟหารเท่ากันหมด แต่อีกห้องเป็นของของเขาคนเดียวเสื้อผ้าโต๊ะทำงายของเขาหมด ใช้อยู่คนเดียว เราไม่มีแม้แต่โต๊ะแต่งหน้า สัญญาห้องใกล้จะหมดปีนี้เราเลยจะใช้เหตุผลนี้หนี แต่เขาก็ต้องย้ายออกด้วยแล้วต้องทะเลาะกันอีกแน่ๆ เราเคยอยากเตรียมตัวก่อนว่าจะพูดยังไงดี เพราะเขาอยากต่อสัญญาห้อง เราไม่อยากทิ้งฟ้องนี้เพราะทำเลดี เราพยายามพูดให้เขาทำงานมากกว่านี้จะได้จ่ายค่าห้องนี้คนเดียวได้ถ้าอยากอยู่ เพราะเราไม่เห็นอนาคตตัวเองในประเทศนี่เลยแม้แต่นิดเดียว ทำงานมาจ่ายค่าห้องหมด ค่ากินได้นิดหน่อย ไม่เหลือเงินเก็บ
-วีซ่าเรากำลังจะหมดเดือนสิงหานี้แต่เขาอยากให้เราต่อวี เขาจะเป็นสปอนเซอให้เเต่ให้เราออกค่าใช้จ่ายเอง เกือบสามแสน เขาบอกเรื่องอะไรเขาต้องออกไม่ใช่วีซ่าเขา เราบอกเราก็ไม่ได้อยากอยู่ที่นี่ทำไมเราต้องจ่าย เขาก็บอกแล้วห้องนี้ละจะทำยังไงแล้วก็บ่นๆ เราหูดับไปแล้วไม่กล้าพูดอะไรกลัวโดนทำร้ายร่างกายอีก
-เขารู้ว่าบ้านเรามีตังเขาไม่สนใจว่าเงินเราจะหมดเพราะเราขอที่บ้านได้ แต่เรามาที่นี่เพื่อที่จะทำให้ที่บ้านเห้นว่าเราก็เลี้ยงตัวเองได้พยายามจ่ายค่าห้องเองไม่ขอที่บ้านแล้ว เวลาเขาคุยกับใครเขาชอบบอกครอื่นว่า ที่บ้านเรารวยมีรถหรู เราขับรถหรูตอนอยู่ไทยบลาๆๆ เรางงค่ะมันเรื่องของเราเธอจะอวดคนอื่นทำไม เราเอ้ะว่า้ขาจะเอาผลประโยชน์จากเราไหม

ตอนนี้เราตัวคนเดียวที่นี่ค่ะ ไม่รู้จะปรึกษาใครไม่มีคนที่ช่วยได้ เวลาขอให้เพื่อนช่วยเพื่อนจะแบบแล้วแต่ตัดสินใจ แล้วมันเป็นจังหวะที่เขาจะบังคับเราให้อยู่ต่อ เขาวางแผนไว้ค่ะ ตอนนี้เราเริ่มมีสติมานิดนึงแล้วเราเลยอยากหาคนปรึกษาหรือช่วยเราได้ เราวางแผนจะหลุดพ้นจากสิ่งนี่จรืงๆค่ะ เราจะออกมายังไง จะเก็บของที่ห้องแล้วบินกลับไทยยังไง จะให้ตำรวจมากช่วยเก็บของดีไหมเพราะเรากลัวเขาทำร้ายเรามากจริงๆ แล้วถ้าเราบอกเขาตอนเดือนสุดท้ายที่สัญญาห้องหมดดีไหมเพราะไม่ต้องจ่ายแล้วเราบอกแม่เขาแล้วว่าเราจะไม่ต่อวีซ่า เราไม่มีเงินสำรองเลยค่ะ พยายามเก็บแล้วแต่ต้องจ่ายค่าจิปาถะเยอะมาก เราควรจะบอกเขาก่อนเขาต้องย้ายของเขาออกจากห้องด้วย เฟอนิเจอร์ที่ห้องเราก็มีส่วนช่วยจ่ายนะคะแต่เราปล่อยค่ะ ห้องต้องทำความสะอาดก่อนส่งคืนเอเจ้นอีก สัญญาห้องเอเจ้นจะถามก่อนหมดล่วงหน้า2เดือน เราคงต้องบอกเขาตอนนั้น ตอนนี้เราเตรียมตัวหาเหตุผลอยู่ค่ะ


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
โดนทำร้ายร่างกาย ทำไม่ไม่แจ้งความละคะ

อยากเลิกก็แค่กลับบ้านเพราะยังไงวีซ่าก็จะหมดอยู่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่