ข้างบ้านที่ไม่ใช่ป้าข้างบ้าน (?)

ฝากถึงข้างบ้านวิปริตนะคะ.


ชีวิตจะดีกว่านี้ถ้าไม่มีเธอในเข้ามาเกี่ยวข้อง.

เลิกได้เลิกนะคะ นิสัยเอาแต่ใจตัวเอง เลิกบังคับแม่ทำงานได้แล้ว แม่ก็ไม่ได้อายุน้อยแล้วนะคะ ปล่อยให้เขาพักผ่อนบ้าง ไม่ใช่ตื่นเช้ามาต้องไปเลี้ยงวัว เกี่ยวหญ้า หาบน้ำ ไม่สงสารแม่บ้างเหรอคะ.


แล้วก็นะอยากได้ที่ดินของคนอื่นขนาดนั้น ที่ดินมูลพ่อแม่แบ่งให้ มันอยากได้อะไรขนาดนั้น มีสิทธิ์อะไรมาไล่ เราอยู่อย่างถูกต้องค่ะ ไม่ได้อยู่ในที่ของคุณ เราไม่เข้าใจ คุณเป็นอะไร ที่มีอยู่คงไม่สาแก่ใจสินะคะ อยากได้เพิ่มขึ้น แลดูโลภมากจังนะคะ ชอบมาอวดมาเบ่งให้ ตอนนี้ฉันมีรถอย่างงั้นอย่างงี้ ลูกฉันแต่งงานมีสามีทำงานได้เงินเดือนละเป็นหมื่น ลูกแกไม่เห็นทำอะไรเลย อยู่แต่บ้าน ไม่มีประโยชน์อะไรเลย ไม่เหมือนลูกฉัน ทำงานส่งเงินมาให้ใช้

เอ้า อะไรวะ (?)



แล้วอีกอย่างที่อยากจะขอคุณนะคะเลิกปล่อยสัตว์เลี้ยงของคุณออกมาได้แล้วนะคะ ขังบ้างก็ได้ ปล่อยออกมาระรานบ้านคนอื่นเขา มันไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคนนะคะ ถ้าคิดว่าทำแบบนี้แล้วจะไม่เป็นอะไร คิดผิดนะคะ ถ้ายังไม่เลิกทำแบบนี้เราจะแจ้งผู้ใหญ่บ้านนะคะ เลี้ยงอยู่นอกหมู่บ้านดีแล้วแท้ๆจะเก็บเข้ามาในหมู่บ้านทำไมคะ ไม่เห็นเหรอว่ามันเป็นภาระคนอื่นเขาไปทั่ว

ก็ไล่แล้วนะคะ แต่มันก็มาเหมือนเดิม
แล้วก็ชอบเลี้ยงแบบปล่อยประละเลยไม่ดูแลมัน ข้าวอาหารก็ไม่ให้มันกิน ลำบากคนอื่น ข้างบ้านปลูกผักก็ไปคุ้ยเขี่ยแปลงผักของเขา มันเป็นอะไรที่น่ารำคาญพอตัวเลยนะคะ สร้างภาระให้คนอื่น พอเราไปทักไปบอกก็ไม่พอใจ งงค่ะ.



ใครบางคนก็เกิดมาเพื่อตายนะคะ
รู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไร แต่ก็ทำมันเพราะความต้องการของตัวเอง น่าอายจังเลยนะคะ


แล้วก็นะ ไม่ให้อภัยหรอกนะคะ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่