คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8064802
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะเบื้องต้นติดต่อกลับพร้อมประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว
แนะนำรอรับ SMS ผลการตรวจสอบภายใน 3 ชม. ค่ะ
▸AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS >>วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันและระยะเวลาสิ้นสุดhttp://bit.ly/2ytamQ9
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาแจ้งข้อมูลเรื่อง AIS SUPER WiFi เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม. ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะเบื้องต้นติดต่อกลับพร้อมประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว
แนะนำรอรับ SMS ผลการตรวจสอบภายใน 3 ชม. ค่ะ
▸AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS >>วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันและระยะเวลาสิ้นสุดhttp://bit.ly/2ytamQ9
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาแจ้งข้อมูลเรื่อง AIS SUPER WiFi เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม. ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais Super Wifiก็ขึ้น สัญญาณก็แรงแต่ใช้ดูอะไรไม่ได้เลย เพราะอะไรครับ😅