หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS call centre เลิกจ้างพนักงานหมดแล้วเหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
my AIS (App)
โทรไป วันทึ่ 29/03/67 เวลา 16.34 พนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 20.00 แต่มีแต่สายอัตโนมัติสอบถามความคิดเห็นการให้บริการ ปัจจุบันวันที่ 31/03/67 เวลา 20.40 รอสายมา 16.08 นาที ยังไม่ทีพนักงานรับโทรศัพท์เลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
AISติดต่อหน่อยค่ะ
พอดีซิมของพมีการกัหักเงินไปเป็นจำนวนมากแล้วสงสัยค่ะว่าค่าอะไรจะโทรคุยกับพนักงานก็มีแค่ข้อความอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7875068
อิสุอิใสขึ้นหน้าคักษายังไงเร็วเห็นผล
เป็นอิสุอิสใสมา3-4วันแล้วงวได้รับยาอะไรเรียบร้อยแต่่ต้องไปรับใบประกาศเรียนจบอะไรสักอย่างวันทึ่31/03/68 ตอนนี้หน้าผมมีผดตุ่มกับตึ่มน้ำใส อายมากเลยเวลาเข้าเมืองรู้สึกไม่มั่นใจเลพอมมีอะไรเเก้ช่วยได้แนะนำ
สมาชิกหมายเลข 8704367
อยากทราบว่าเวลาติดต่อAiS Call centre ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน ไม่ใช่ Ai
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังค่ะ ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนนี่ คงแย่แน่ค่ะ ระบบai ตอบอัตโนมัตินี่คือไม่ไหวค่ะ หัวข้อไม่ครบถ้วน บางอย่างต้องการถามมนุษย์ค่ะ ไม่ได้อยากฟัง Ai ..ปว
สมาชิกหมายเลข 1092452
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
AIS Play Asian ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ รายปี แต่ดูแบบ vip ไม่ได้
ต่อแพ็คเกจ AIS Play Asian แบบอัตโนมัติไป ระบบหักเงินแล้วเรียบร้อย แต่ว่าทั้ง iqiyi, wetv, viu ขึ้นในระบบว่าหมดอายุ คือระบบมันไม่ต่ออัตโนมัติ แต่ AIS หักเงินไปแล้ว ล็อกเอาท์แล้วล็อกอินใหม่ก็ยังไม่ได้เห
สมาชิกหมายเลข 1006300
Call Centre AIS
คือผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้มือถือค่าย AIS เป็นเวลานาน แต่ในบางครั้งพอมีปัญหา เวลาที่โทรหา Call Centre AIS 1175 โทรไปทีไรก็มี AI รับเป็นอันดับแรกตามลำดับ ต้องเข้า กด ทีละละขั้นตอน เพื่อให้ได้คุยกับพนักงาน ก
สมาชิกหมายเลข 5421790
ปัญหาโปรฯเสริมไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ในขณะที่มียอดเงินคงเหลือเพียงพอ ทำให้ถูกคิดค่าบริการตามโปรฯหลัก
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือวันที่ 06/10/2568 21:23 น. เป็นจำนวนหนึ่ง รวมกับยอดเดิมจำนวนหนึ่ง เป็นมูลค่าเพียงพอต่อการต่อรอบโปรฯเสริม ตามที่ระบุใน sms วันที่ 30/10/68 23:59 น. โดยผู้ใช้บริการได้ดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 8474808
ทอท.เตรียมเก็บค่าจอดรถสนามบินดอนเมือง เริ่มส.ค.นี้ / สุวรรณภูมิเตรียมปรับปรุงพื้นผิวทางขับตั้งแต่ 21/6/56-8/10/56
ทอท.เตรียมเก็บค่าจอดรถสนามบินดอนเมือง เริ่มส.ค.นี้ วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 21:03:31 น. ว่าที่ ร.ท.จตุรงคพล สดมณี ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาช
น้ำมิตร
แพ็คเก็ตเน็ตais
ก่อนอื่นเลยนะคะติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากมากๆค่ะ รอสายนานมากๆแล้วก็ไม่มีพนักงานรับสายเลย ส่วนแพ็กเน็ตเน็ต ตอนแรกใช้200บาท เน็ต 10 mpbs ไม่จำกัด พอผ่านยังไม่มาทันได้สมัครอะไร ais ก็เปลี่ยนอัตโนมัติให
สมาชิกหมายเลข 9094031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS call centre เลิกจ้างพนักงานหมดแล้วเหรอคะ