หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล 27 กันยายน 2537
กระทู้สนทนา
สุขวิช รังสิตพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมดูในแผนที่ ตึก อิตัลไทยทำไมมี 2 แห่งครับ ขอบคุณครับ
ผมดูในแผนที่ตึกอิตัลไทย ทำไมมี 2 แห่ง งงจะไปตึกไหนดีครับ ขอบคุณครับ
FARM FUJI
สอบถามเส้นทาง
อยากทราบว่าจากลำลูกกาเดินทางไปซาลาเปาวราภรณ์สำนักงานใหญ่นางเลิ้งด้วยรถไฟฟ้าจะต้องลงรถไฟฟ้าสถานีไหนและต่อรถเมล์สายอะไรจุดสังเกตคืออะไรก่อนจะลงรถเมล์ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2041489
แผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กันยายน 2537:ผลงานคพ่อสุขวิช รังสิตพล
นอกจากลบTags ซึ่งคนตามมาก บล็อกไป 3 บัญชี กลั่นแกล้งให้คำว่าคุณพ่อ เหลือเฉพาะ ค คุณพ่อของข้าพเจ้า จัดบริการการศึกษาทั่วถึงให้คนไทยทุกคน โดยการรับคนไทยยากจน อายุอ3 -17 ปี เข้าเรียน ระวังกรรมตามทันนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4718109
แผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 27 กันยายน 2537
คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล ในฐานะประธานองค์การรถไฟฟ้ามหานครคนที่ 3 ขอมติเห็นชอบคณะรัฐมนตรี 17 พฤษภาคม 2537 ก่อนส่งแผนแม่บท เข้ามติคณะรัฐมนตรี 27 กันยายน 2537 เป็นเวลาหลายเดือน หากทั้งระบบเป็น MRT ต้นทุนต่
สมาชิกหมายเลข 4689669
แผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล (MTMP) ของ MRT
รถไฟฟ้าใต้ดิน มาอยู่บนดิน เพราะ การเข้าคูหากาผิด เบอร์ ของ ชาวกรุงเทพมหานคร ในอดีต กรุงเทพมหานครจึง มีรถไฟฟ้าหลายระบบ วุ่นวายสับสน และ ค่าโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินถูกกว่าบนดิน เพราะ วางแผน โดย &
สมาชิกหมายเลข 4689669
ภาระหนี้ BTS และ การให้สัมปทาน ของ พลตรีจำลอง ข้อดี และ ข้อเสียครับ? จากประสบการณ์ของทุกคนครับ แชร์กันครับ
1) 9 เมษายน พ.ศ. 2535 กรุงเทพมหานครอนุมัติสัมปทานการก่อสร้างและจัดการเดินรถให้กับ บริษัท บางกอก ทรานซิส ซิสเท็ม จำกัด หรือ บีทีเอส (ปัจจุบัน คือ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)) อ
สมาชิกหมายเลข 8822854
การวางรากฐานระบบรางในประเทศไทยอย่างเป็นระบบ ปี 2537 ถูกรื้อด้วยสัญญาสัมปทานปี 2535
มติคณะรัฐมนตรี หลักฐานครับ ว่าวางรากฐาน ระบบราง ครับ ปี 2537 ถูกรื้อด้วย สัญญาสัมปทานรับไปเกิน2ปี ไม่เริ่มดำเนินการส่งผลถึงประชาชนในปัจจุบันและอนาคต 1) 9 เมษายน พ.ศ. 2535 กรุงเทพมหานครอนุมัติสัมปทานก
สมาชิกหมายเลข 8822854
ตาสว่างหรือยังครับ ? ค่าโดยสารรถไฟ บนดิน แพงกว่าใต้ดิน เพราะนักการเมืองครับ
1) 9 เมษายน พ.ศ. 2535 กรุงเทพมหานครอนุมัติสัมปทานการก่อสร้างและจัดการเดินรถให้กับ บริษัท บางกอก ทรานซิส ซิสเท็ม จำกัด หรือ บีทีเอส (ปัจจุบัน คือ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)) อ
สมาชิกหมายเลข 8822854
ระบบขนส่งมวลชน MRT และ BTS
1) 9 เมษายน พ.ศ. 2535 กรุงเทพมหานครอนุมัติสัมปทานการก่อสร้างและจัดการเดินรถให้กับ บริษัท บางกอก ทรานซิส ซิสเท็ม จำกัด หรือ บีทีเอส (ปัจจุบัน คือ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)) อ
สมาชิกหมายเลข 8822854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สุขวิช รังสิตพล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล 27 กันยายน 2537