สวัสดีครับ เคยมีใครเจอเหมือนกันมั้ยครับ ผมจะไปเปิดบัญชีธนาคารกสิกรวันนี้แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการเปิดให้ได้เนื่องจากผมเคยมีบัญชีกับทางธนาคารทั้งหมด 8 บัญชี แต่ได้ปิดบัญชีไปหมดแล้วทั้งหมด 7 บัญชีเป็นบัญชีอิเล็คทรอนิคสมัครไปเมื่อหลายปีก่อน แต่ปัจจุบันมีใช้งานแบบมีสมุดอยู่ 1 บัญชีเลยจะไปทำการขอเปิดบัญชีใหม่เพิ่มอีก 1 บัญชี ทางสาขาแจ้งว่าไม่สามารถทำได้แล้ว ผมเลยได้สอบถามเพิ่มว่าผมได้ปิดบัญชีอื่นๆไปหมดแล้ว หรือมีวิธีอื่นแก้ไขหรือไม่ครับ เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีและไม่สามารถเปิดได้อีก
หลังจากนั้นผมได้ติดต่อสอบถามไปยังcall center เขาแจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีเพิ่มได้ แต่จะตรวจสอบเพิ่มเติมและแจ้งกลับถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งผมอยากทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมหรือไม่ครับ
ไม่สามารถเปิดบัญชีธนาคารกสิกรใหม่ได้
หลังจากนั้นผมได้ติดต่อสอบถามไปยังcall center เขาแจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีเพิ่มได้ แต่จะตรวจสอบเพิ่มเติมและแจ้งกลับถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งผมอยากทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมหรือไม่ครับ