หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวัง true protect ต่ออายุอัตโมมัต
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ใครที่สมัคร true protect ต้องระวังให้ดีดี เราใช้โทรศัพท์มา 2ปี แล้วเครื่องก็ขายไปแล้ว แต่ true protect ยังเรียกเก็บเงินยุ จริงๆ หมดอายุตั้งแต่ 1 ปี แต่ต่ออัตโนมัติโดยไม่สอบถามลูกค้าเลย เราเปนคนไม่ดูบิล ยอดมาเท่าไหร่ก็กดจ่ายไป เราใช้แพ็กเก็จ 699 แต่จ่ายเดือนละ 774 บาท ยุๆเดือน มกรายอดขึ้นมา 955 บาทถึงได้มาดูบิล สรุปเรียกเก็บ true protect เรากดยดเลิก วันที่ 02/03 บิลตัดยอดวันที่ 15 แต่ไปยกเลิกให้วันที่ 18/03 ทำให้เราต้องจ่าย ไอ้
true protect ไปอีกเดือน เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรคิดค่าบริการยังไง
แจ้งติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 03/08/2025 วันนี้มียอดค้างชำระ 5XX ในบิลระบุว่าตัดรอบบิลทุกวันที่05 ของเดือน ยอดค้างชำระนี่คือนับยังไงใครพอทราบบ้างค่ะ พอดีไม่เข้าใจการคำนวณค่าบริการ เติมโปรที่คุยไว้ 500 บา
สมาชิกหมายเลข 8657528
ยกเลิก true protect ยังไง จริง ๆ แล้วหมดอายุ 1 ปีแล้ว ไม่น่าต่ออัตโนมัตินะครับ
ยกเลิก true protect ยังไง จริง ๆ แล้วหมดอายุ 1 ปีแล้ว ไม่น่าต่ออัตโนมัตินะครับ มันเหมือนมัดมือชก ค่าบริการจริงๆ 699 + vat 7 = 748 บาท ไม่เกินนี้ แต่คุณเรียกเก็บยอดมา 953.37 บาท พอสอบ
สมาชิกหมายเลข 7049906
ทรูแย่มาก เปิดเบอร์โดยที่เราไม่รู้เรื่องแล้วมาเรียกค่าเก็บบริการ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ แย่มาก
มีพนักงานทรูโทรมาค่ะบอกจะให้ซิมฟรีเราบอกขอคิดดูก่อน เค้าก็ตื้อบอกให้ไปรับซิมที่ทรูช็อปเลยเราไม่ได้ไปไม่ได้สนใจอะไร มาวันนี้เราเพิ่งสังเกตในแอพทรูเซอร์วิชว่ามียอดค้างชำระของเบอร์แปลกที่เราไม่รู้จัก เข้
สมาชิกหมายเลข 8529102
โมโหกับ True Protect และ 1242 มาก !!
โดนทรู เก็บค่า True Protect 3 รอบบิล รอบบิล1 มกราคม65 ติดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อมา เงียบหาย เจ้าหน้าที่คนที่1 รอบบิล2 กุมภาพันธ์65 ตืดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้
สมาชิกหมายเลข 1088820
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
อยากให้ true online เลิกส่ง SMS มาสักที เราไม่ได้เป็นลูกค้าหลายปีแล้ว ต้องแจ้งที่ไหนได้บ้างครับที่มี มนุษย์รับสาย
เรื่องมันเกิดมาจากแอ๊ป whocall ที่ใช้อยู่มันหมดอายุ อยู่เลยมี SMS โผล่มาให้เห็น จากเดิมที่บล๊อกใว้นานแล้ว และมันมีลิ้งแนบมาด้วย อยากให้ทรูอัพเดทลิสรายชื่อของลูกค้าทรูเอง แทนที่ปลายทางต้องมาหาทางบล๊อกห
survival001
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC
เมื่อช่วงต้นเดือนก.ค.68 ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจเนื่องจากจะหมดอายุเดือน ก.ย.68 ซึ่งเราก็ไม่อยากเปลี่ยนเพราะไม่ได้ใช้โทรหรือเล่นเน็ตมากเท่าไหร่ เราโอเคกับแพคเกจปัจจุบันมากๆ ที่รวม Va
กระต่ายน้อยพเนจร
คิดยังไงกับทรูมูฟที่ขี้โกงและหลอกลวงลูกค้า
เจ้าหน้าที่โทรหาเราบอกว่าโปรรายเดือนเราจะหมดอายุไม่สามารถใช้ได้ แนะนำโปรใหม่ให้ราคาเพิ่มจากเดิมนิดหน่อย แต่บอกข้อมูลโปรนั้นไม่ครบทั้งที่เราถามซ้ำก็ยังตอบแบบเดิม และแถมเน็ตให้อีก 10GB เราก็โอเคตามที่มั
สมาชิกหมายเลข 1982052
ใครที่ถือบัตรเครดิตของ Citi และ UOB ตรวจสอบรายการในใบแจ้งหนี้เดือนล่าสุดด้วย (เดือนพฤษภาคม 2567)
ใครที่ใช้บัตรเครดิต Citi และ UOB และมีการชำระยอดเต็มจำนวน กรุณาตรวจสอบใบแจ้งหนี้รอบบิลปัจจุบัน (พฤษภาคม 2567) ด้วย คุณอาจจะมีรายการ ค่าปรับ/ดอกเบี้ย/ค
The Monkey Man
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวัง true protect ต่ออายุอัตโมมัต
true protect ไปอีกเดือน เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคอะ