หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชม ลาซาด้า ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่ก็แก้ไขให้อย่างรวดเร็ว และมีการติดตาม
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
การตลาด
ลาซาด้าส่งผิดบ้าน แต่ก็ติดตามให้รวดเร็วดีมาก
มีการประสานงานในระบบกลางและขนส่ง
ถ้าลาซาด้าช่วยทำให้การโทรติดต่อง่ายขึ้น จะยกให้เป็นแพลตฟอร์มขายของอันดับ1เมืองไทย!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การสั่งสินค้าจากLazada
เราสั่งสินค้าจากลาซาด้า2ครั้ง ครั้งแรกสั่งวันที่18 ครั้งที่2 สั่งวันที่19 แล้ววันที่20ลาซาด้าส่งอีเมลมาให้เช็คสถานะสินค้า พอเข้าไปเช็คดูวันที่19 เวลา 18:57 บอกว่ารับพัสดุสำเร็จ ตอนเช้าของวันนี้เวลา 7:
สมาชิกหมายเลข 4279832
สั่งของลาซาด้า
ขอสอบถาม คนอื่นสั่งของจากลาซาด้าส่งมาให้เรา แล้วเราจะเช็คคำสั่งซื้ื้อ. หรือติดตามพัสดุยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7127244
Lazada ไม่ยอมคืนสินค้าให้ร้านค้า เข้าข่ายยักยอกหรือเปล่าครับ?
เราเป็นร้านค้าในลาซาด้า สินค้าที่ส่งให้ลูกค้าถูกปฏิเสธรับของ แล้วของถูกส่งกลับไปที่ลาซาด้า ลูกค้าปฏิเสธรับของ 8 มกรา ร้านค้าติดต่อลาซาด้า เพื่อติดตามของคืน วันที่ 20 มกรา -
~-=AUSFAhRT=-~
DHLสั่งของกับลาซาด้า
พอดีสั่งโทรสัพกับลาซาด้าอ่ะค่ะปกติลาซาด้าส่งโดยเคอรี่ซึ่งก่อนส่งพนักงานจะโทรมานัดเวลาส่งก่อนทุกครั้งแต่ครั้งนี้ลาซาด้าให้DHL THส่งเขาจะโทรมานัดล่วงหน้าป่ะค่ะ (เราอยู่สงขลา)
สมาชิกหมายเลข 3194227
ใครเคยสั่งของlazadaแล้วมีปัญหาบ้างไหมคะ
ใครเคยสั่งของแล้วขนส่งทำของหายไหมคะ คือเราสั่งเสื้อผ้าไปตั้งแต่20ตอนเที่ยงคืน แล้วกำหนดส่งว่าจะถึงเราคือวันที่21 สรุปเหมือนร้านหยุดเลยจัดส่งให้วันที่22ของก็ออกจากคลังสินค้ามาถึงเขตแถวบ้านเรา คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 9063781
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
ถอนเงินลาซาด้า วอเล็ต
ถอนเงินลาซาด้าวอเล็ต เป็น10วัน พอวันเงินทีจะเข้าบอกให้กรอกใบถอนเงินใหม่ ห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9044653
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชม ลาซาด้า ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่ก็แก้ไขให้อย่างรวดเร็ว และมีการติดตาม
มีการประสานงานในระบบกลางและขนส่ง
ถ้าลาซาด้าช่วยทำให้การโทรติดต่อง่ายขึ้น จะยกให้เป็นแพลตฟอร์มขายของอันดับ1เมืองไทย!!!