หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชม ลาซาด้า ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่ก็แก้ไขให้อย่างรวดเร็ว และมีการติดตาม
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
การตลาด
ลาซาด้าส่งผิดบ้าน แต่ก็ติดตามให้รวดเร็วดีมาก
มีการประสานงานในระบบกลางและขนส่ง
ถ้าลาซาด้าช่วยทำให้การโทรติดต่อง่ายขึ้น จะยกให้เป็นแพลตฟอร์มขายของอันดับ1เมืองไทย!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
ขนส่งโครตแย่ LEX TH
สั่งของไปก็เยอะมากๆ ของส่งแทบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเจอแย่ขนาดนี้เลย *วันที่ต้องสางสินค้าคือ 29/06 แต่ขนส่งขอเลื่อนเพราะพนักงานลาหยุด เราก็ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ทันค่ะ แต่มาวันนี้โทรไปถามว่าจะมาส่งกี่โมงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8922459
สั่งของลาซาด้า
ขอสอบถาม คนอื่นสั่งของจากลาซาด้าส่งมาให้เรา แล้วเราจะเช็คคำสั่งซื้ื้อ. หรือติดตามพัสดุยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7127244
DHLสั่งของกับลาซาด้า
พอดีสั่งโทรสัพกับลาซาด้าอ่ะค่ะปกติลาซาด้าส่งโดยเคอรี่ซึ่งก่อนส่งพนักงานจะโทรมานัดเวลาส่งก่อนทุกครั้งแต่ครั้งนี้ลาซาด้าให้DHL THส่งเขาจะโทรมานัดล่วงหน้าป่ะค่ะ (เราอยู่สงขลา)
สมาชิกหมายเลข 3194227
Lazada ไม่ยอมคืนสินค้าให้ร้านค้า เข้าข่ายยักยอกหรือเปล่าครับ?
เราเป็นร้านค้าในลาซาด้า สินค้าที่ส่งให้ลูกค้าถูกปฏิเสธรับของ แล้วของถูกส่งกลับไปที่ลาซาด้า ลูกค้าปฏิเสธรับของ 8 มกรา ร้านค้าติดต่อลาซาด้า เพื่อติดตามของคืน วันที่ 20 มกรา -
~-=AUSFAhRT=-~
กดคืนสินค้าขนาดใหญ่ในลาซาด้าแต่ขนส่งไม่เข้ารับ จะได้เงินคืนมั้ย?
กดคืนสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนา ขนส่งไม่โทรมาแต่จะใช้วิธีอัพเดทช่วงใกล้ค่ำทุกวันว่าพยายามเข้ารับไม่สำเร็จ สินค้าเป็นรถไฟฟ้าไม่สามารถยกขึ้นรถเก๋งไปส่งคืนสาขาเองได้ (ถ้ายกไปคืนเองได้จะทำเองแน่นอน)
สมาชิกหมายเลข 1673155
สงครามส่งด่วน! แบรนด์ไหน กำไร-ขาดทุน?
ภาพรวมของตลาดบริการขนส่งพัสดุด่วนในประเทศไทย มีมูลค่าเติบโตมากแค่ไหน ข้อมูลจาก SHIPPOP ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มรวมขนส่งโลจิสติกส์ชั้นนำ ระบุว่ามูลค่าตลาดบริการจัดส่งพัสดุในประเทศไทยปี 2567 อยู่ที่ราวๆ 10
นักลงทุนหญิง
สั่งโทรศัพท์ในลาซาด้าแล้วได้ขวดน้ำเปล่า ต้องทำยังไงคะถึงได้เงินคืนตอนนี้เครียดมากๆค่ะ
เราสั่งโทรศัพท์ในแอปลาซาด้า ปกติก็สั่งหลายเครื่องแล้วไม่เป็นแบบนี้เลย ยอดหมื่นกว่าบาทเป็นร้านของแบรนด์นั้นเลยมั่นใจว่าต้องได้รับของแน่ๆแต่พอแกะกล่องมีแค่ขวดน้ำกับเคสทำไงดีคะ รบกวนพี่ๆแนะนำด้วยค่ะ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 8884962
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชม ลาซาด้า ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่ก็แก้ไขให้อย่างรวดเร็ว และมีการติดตาม
มีการประสานงานในระบบกลางและขนส่ง
ถ้าลาซาด้าช่วยทำให้การโทรติดต่อง่ายขึ้น จะยกให้เป็นแพลตฟอร์มขายของอันดับ1เมืองไทย!!!