หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชม ลาซาด้า ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่ก็แก้ไขให้อย่างรวดเร็ว และมีการติดตาม
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
การตลาด
ลาซาด้าส่งผิดบ้าน แต่ก็ติดตามให้รวดเร็วดีมาก
มีการประสานงานในระบบกลางและขนส่ง
ถ้าลาซาด้าช่วยทำให้การโทรติดต่อง่ายขึ้น จะยกให้เป็นแพลตฟอร์มขายของอันดับ1เมืองไทย!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การสั่งสินค้าจากLazada
เราสั่งสินค้าจากลาซาด้า2ครั้ง ครั้งแรกสั่งวันที่18 ครั้งที่2 สั่งวันที่19 แล้ววันที่20ลาซาด้าส่งอีเมลมาให้เช็คสถานะสินค้า พอเข้าไปเช็คดูวันที่19 เวลา 18:57 บอกว่ารับพัสดุสำเร็จ ตอนเช้าของวันนี้เวลา 7:
สมาชิกหมายเลข 4279832
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
Lazada จับมือ Gmarket เปิดประตูการค้าเกาหลีสู่อาเซียน
พี่น้องนักช้อปและผู้ประกอบการชาวไทยทุกท่าน วันนี้เรามาคุยกันในเรื่องที่ต้องบอกว่าร้อนแรงและใกล้ตัวเรามากๆ ในโลกของการตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า สมรภูมิการค้าขายออนไ
สมาชิกหมายเลข 8406159
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
ประสบการณ์ซื้อสินค้าจาก Lazada และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel
แชร์ประสบการณ์ซื้อของจาก ลาซาด้า และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel Order #220198847917331 ผมสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านหนึ่งในลาซาด้า ซึ่งปกติร้านนี้จะส่งของเร็วมาก บริการดี แต่รอบนี้ผมสั่งของเมื่อวั
radicalimage
โปรโมชั่นหลอกลวง กับลาซาด้า 9.9 โดนกับตัวเอง เสียความรู้สึกมากๆ
************ขออนุญาตสรุปโพสต์ตรงนี้นะครับเนื่องจากผมกดผิดให้ความคิดเห็นที่ไม่ค่อยเป็นประโยชน์เป็นคำตอบของโพสต์นี้ แล้วแก้ไขไม่ได้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางเว็บไซต์ pantip เรื่องพื้นที่ให้บริการ และ LG ท
สมาชิกหมายเลข 1115323
เตือนใครที่สนใจจะขายสินค้ากับลาซาด้า หรือ สนใจสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้านะครับ การจัดการเรื่องการขนส่งแย่มาก
สวัสดีครับเพื่อน ๆในพันธ์ทิพย์ ขอระบาย เราขายสินค้าในลาซาด้า และใช้บริการขนส่งเข้ารับสินค้า ที่ร้าน ช่วงแคมเปญ 10-12 ที่ผ่านมามีออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งโดยปกติแล้วออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเข้ามาก่
เปลี่ยนวิกฤต เป็นวิบัติ
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
มาระบาย ผลการสั่งซื้อของจาก Lazada ครับ
เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ผมได้สั่งซือสินค้าจากลาซาด้า จำนวน 2 ชิ้นครับ โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ชิ้นที่ 1 เป้นนมผงสำหรับทารก ชิ้นที่ 2 เป็น Harddisk SSD 120G ต่อมาในวันที่ 23 ได้รับสิ
สมาชิกหมายเลข 3335940
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชม ลาซาด้า ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่ก็แก้ไขให้อย่างรวดเร็ว และมีการติดตาม
มีการประสานงานในระบบกลางและขนส่ง
ถ้าลาซาด้าช่วยทำให้การโทรติดต่อง่ายขึ้น จะยกให้เป็นแพลตฟอร์มขายของอันดับ1เมืองไทย!!!