หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเนต
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการใช้โปรเนตเดิมเดือนละ199บาทไม่รวมภาษีได้เนต10mbpsไม่จำกัดต่อ แต่call centerโทรให้เปลี่ยน แล้วไม่ได้โปรแถมแพงขึ้น2เท่า อยากใช้โปรเดิมต้องทำไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หงุดหงิดมาก สอบถามโปรเน็ต ais ไม่ลด speed ยังมีอยู่มั้ยคะ
ทุกวันนี้ใช้เน็ต 200 บาท 10 mbps ไม่ลด speed ใช้มานานมากๆแล้ว เกินกว่า 3 ปีแน่ๆ จู่ๆในแอพแจ้งว่าจะเปลี่ยนเป็น เน็ต 250 บาท 100GB (10mbps) โทรไปถามcall center ก็คู่สายเต็มตลอด คืออยากถามว่าหลังจาก
สมาชิกหมายเลข 2209345
อยากได้โปรเนต Ulimited ราคาถูก มีค่ายไหนมีโปรน่าสนใจบ้างคะ
ตอนนี้มีเบอร์ AIS 2 เบอร์ เป็นเบอร์ Share ใช้เนตและโทรร่วมกัน รายเดือนประมาณ 700 บาท เนต 50G โทร 650 นาที อีก 1 เบอร์ เป็น ซิมเนตรายปีของทรู เนตเดือนละ 70G ราคา 1,800 บาท จ่ายครั้งเดียวใช้ได้ 1 ปี ตก
tunaep
ซิมเติมเงินโปรเนต 10mbps ยังสมัครได้อยู่ป่าวครับ
มีค่ายไหนยังสมัครได้อยู่มั้ยครับ เหมือนว่ายังมีอยู่ แต่ไม่มีโทรฟรีแล้ว จริงมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1156461
เนตทรู ห่วย เหมือนเสียเงินฟรี TrueMoveH 4G
พอดีสมัครโปรเนต จากtrue. อาทิตย์ละ 150 รวมภาษี ก็160ก่วาบาท ตอนสมัครวันแรก เร็วตามที่บอก พอวันหลังๆมา คืออืด แบบที่ว่า เต่าขาด้วน ความเร็วตามแพ็ค 4Mbs คือจะไม่มาเต็มก็ไม่ว่า มาสัก 3Mbs ก็พออภัยให้ แต่
สมาชิกหมายเลข 1561209
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
ต้องการติดต่อ call center true ครับ
สมัครแพ็คเก็จเน็ต แบบตัดเงินอัตโนมัติไว้ แต่เมื่อคืนเลยเที่ยงคืนแล้ว ไม่ตัดเงินเรา แต่คิดเน็ตเราเป็นราย MB เงินหาย เน็ตที่สมัครไว้ ก็ต่อไม่ได้ครับ เพราะเงินไม่พอ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดตอน 00
สมาชิกหมายเลข 9097635
เน็ตทรูช้ามากแพ็ครายเดือน499ไม่คุ้มกับราคา
ก่อนหน้านี้ปกติใช้เป็นแบบเติมแล้วซื้อแพ็คเสริมเน็ตเล่นได้ปกติในราคา400-500วิ่งเกิน10mbpsทีนี้ เน็ตหมด ก็ซื้ออีกผ่สนมาแค่3วันก็มี Call Center โทรมาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เราก็เออๆไปเพราะว่าง่วงนอน พึ่ง
สมาชิกหมายเลข 7412972
มันมีวิธีที่ง่ายที่ติดต่อกับ call center ไหมระบบอัตโนมัติผมโทรประมาณ 300 สายแล้วมั้งยังติดต่อไม่ได้เลย
ติดต่อทรูมูฟติดต่อกับพนักงานยังไงครับพอดีว่าโดนหักเงินอัตโนมัติออกไป 350 วันนี้2 รอบซึ่งโดนมาแบบนี้หลายเดือนแล้วต้องการติดต่อ truemove ด่วนๆเลยครับ ระบบอัตโนมัติพูดวนแต่ซ้ำๆเดิมๆ
สมาชิกหมายเลข 8861297
ปัญหาเน็ตเปลี่ยนโปร AIS
วันนี้ ได้รับ sms แจ้งว่า Promotion เดิม ที่ใช้อยู่กำลังจะสิ้นสุดลง แล้วเสนอโปรใหม่ที่ช้ากว่าเดิม และจำกัดดาต้าไว้ที่ 100GB มาให้ แบบที่หลายๆคนได้รับกัน เลยกดขอรหัสย้ายค่าย แล้วสักพัก call center A
realtaroh
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเนต