คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ น้องฟ้าตรวจสอบแล้ว ยังคงสามารถใช้งานแพ็กเกจเดิมได้อยู่นะคะ จนกว่าทางบริษัทจะส่ง SMS แจ้งประชาสัมพันธ์หรือเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจให้ลูกค้าทราบล่วงหน้านะคะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 8061202 แจ้งข้อมูล [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เพื่อตรวจสอบให้ก่อนค่ะ
วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
เราสามารถต่อเน็ตโปรเดิมได้ไหมคะ หรือต้องสมัคโปรใหม่