บางคนอาจกำลังหาข้อมูลเรื่องปุ่มข้อความบนเพจหายไป อันนี้คือเรื่องใหญ่ของร้านของของ
ประสบการณ์ส่วนตัว เลยจร้า ถึงขั้นต้องติดต่อ เมต้าซัพพรอตเพื่แก้ปัญหา
ปัญหาที่เจอคือ ปุ่มข้อความมันไม่ได้หายไปเลยทีเดียว บน PC ไอแพด แทปเลต ยังคงเห็นเหมือนเดิม ทำให้ทางเมต้าซัพพรอต อาจไม่เข้าใจปัญหาของเราจริง เพราะเมต้าซัพพรอต ใช้คอมพิวเตอร์ในการคุยกับเรา ในเวลาแก้ปัญหา ดังนั้นเขาจะแก้ปัญหาให้เราช้ามาก เราต้องใจเย็นๆและค่อยๆให้เขาแก้ ถ้าพนักงานพยายามปิดใบงาน ให้เราตอบเมล์ <ปัญหายังไม่ถูกแก้ไข ให้ช้วยแก้ไขปัญหาด้วยครับ> ส่งแบบนี้ไปเรื่อย อย่าไปทักขอความช้วยเหลือใหม่ เพราะเจ้าหน้าที่ก็จะไม่ทำอะไร เพราะเราคุยกับคนแรกแล้ว ข้อมูลเราอยู่กับคนแรกแล้ว
1 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้เปลี่ยนภาษาเป็น ภาษาอังกฤษ และทำตามที่เขาแจ้งให้ทำ อันนี้เราไม่ต้องเปลี่ยนภาษา แจ้งเขาไปว่า เราจ่ายเงิน เป็นเงินบาท บริษัทผุ้ใหฺ้บริการเปลี่ยนสกุลเงินเอง ดังนั้น ภาษาไทยต้องใช้ได้
2.พยายามตอบเมลล์เขาแม้ว่ามันจะไม่มีอะไรดีขึ้น คุณไม่ตอบเมลล์เขา เท่ากับว่าปัญหาถูกแก้ไขแล้ว ถ้ามีการขอความช้วยเหลือใหม่และเห็นว่ายังไม่ถูกแก้ไข แต่มีการระบุในส่วนขอความช้วยเหลือแล้วเป็นแก้ไขแล้ว ไม่ต้องตกใจ พยายามตอบเมลล์เขา แล้วส่งเมล์หาเขาด้วยคำที่ระบุไว้ด้านบน
ขั้นตอนการแก้ไข ผมจะลงไว้ในคำตอบด้านล่างเพื่อไม่ให้เป็นกังวลกับเรื่องนี้อีก
ปล.ปัญหาผมถูกแก้ไขใช้เวลารวมทั้งหมด 4 วัน
ปล. เมต้าซัพพรอต เป็นคนไทย ถึงแม้ตอนพิมพ์จะพิมพ์ภาษาเหมือนแปลเป็นไทยก็เถอะ ถ้าเขาขอโทรก็อนุญาติเขาไป ไม่ต้องกลัวมิจฉาชีพ เพราะเขาโทรมาจะเป็นแพทเทิลตามนี้
ตอนเรารับสาย เขาจะถามเราว่า เราชือ............. ตามชื่อเฟชเราเลย เมือเราตอบว่าใช่
เขาจะบอกเขาจะต้องบันทึกเสียงสนทนา การสนทนานี้จะใช้เวลาไม่เกิน 10 นาท
อันนี้เป็นแพทเทิลที่เขาใช้คุย เพราะผมคุยกับสามคนของเมตาซัพพรอต ก็จะมีแพทเทิลเดียวกัน
ปุ่มข้อความในเพจหาย สำหรับร้านขายของบนเพจ
ประสบการณ์ส่วนตัว เลยจร้า ถึงขั้นต้องติดต่อ เมต้าซัพพรอตเพื่แก้ปัญหา
ปัญหาที่เจอคือ ปุ่มข้อความมันไม่ได้หายไปเลยทีเดียว บน PC ไอแพด แทปเลต ยังคงเห็นเหมือนเดิม ทำให้ทางเมต้าซัพพรอต อาจไม่เข้าใจปัญหาของเราจริง เพราะเมต้าซัพพรอต ใช้คอมพิวเตอร์ในการคุยกับเรา ในเวลาแก้ปัญหา ดังนั้นเขาจะแก้ปัญหาให้เราช้ามาก เราต้องใจเย็นๆและค่อยๆให้เขาแก้ ถ้าพนักงานพยายามปิดใบงาน ให้เราตอบเมล์ <ปัญหายังไม่ถูกแก้ไข ให้ช้วยแก้ไขปัญหาด้วยครับ> ส่งแบบนี้ไปเรื่อย อย่าไปทักขอความช้วยเหลือใหม่ เพราะเจ้าหน้าที่ก็จะไม่ทำอะไร เพราะเราคุยกับคนแรกแล้ว ข้อมูลเราอยู่กับคนแรกแล้ว
1 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้เปลี่ยนภาษาเป็น ภาษาอังกฤษ และทำตามที่เขาแจ้งให้ทำ อันนี้เราไม่ต้องเปลี่ยนภาษา แจ้งเขาไปว่า เราจ่ายเงิน เป็นเงินบาท บริษัทผุ้ใหฺ้บริการเปลี่ยนสกุลเงินเอง ดังนั้น ภาษาไทยต้องใช้ได้
2.พยายามตอบเมลล์เขาแม้ว่ามันจะไม่มีอะไรดีขึ้น คุณไม่ตอบเมลล์เขา เท่ากับว่าปัญหาถูกแก้ไขแล้ว ถ้ามีการขอความช้วยเหลือใหม่และเห็นว่ายังไม่ถูกแก้ไข แต่มีการระบุในส่วนขอความช้วยเหลือแล้วเป็นแก้ไขแล้ว ไม่ต้องตกใจ พยายามตอบเมลล์เขา แล้วส่งเมล์หาเขาด้วยคำที่ระบุไว้ด้านบน
ขั้นตอนการแก้ไข ผมจะลงไว้ในคำตอบด้านล่างเพื่อไม่ให้เป็นกังวลกับเรื่องนี้อีก
ปล.ปัญหาผมถูกแก้ไขใช้เวลารวมทั้งหมด 4 วัน
ปล. เมต้าซัพพรอต เป็นคนไทย ถึงแม้ตอนพิมพ์จะพิมพ์ภาษาเหมือนแปลเป็นไทยก็เถอะ ถ้าเขาขอโทรก็อนุญาติเขาไป ไม่ต้องกลัวมิจฉาชีพ เพราะเขาโทรมาจะเป็นแพทเทิลตามนี้
ตอนเรารับสาย เขาจะถามเราว่า เราชือ............. ตามชื่อเฟชเราเลย เมือเราตอบว่าใช่
เขาจะบอกเขาจะต้องบันทึกเสียงสนทนา การสนทนานี้จะใช้เวลาไม่เกิน 10 นาท
อันนี้เป็นแพทเทิลที่เขาใช้คุย เพราะผมคุยกับสามคนของเมตาซัพพรอต ก็จะมีแพทเทิลเดียวกัน