หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามแพคเกจรายเดือนเอไอเอสครับโทรคอลเซ็นเตอร์มีแต่ข้อความอัตโนมัต
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
พ่ออยากใช้เอไอเอสรายเดือนแบบที่เน็ตลดสปีดได้แต่เราไม่รู้อันไหนอ่านแพคเกจก็ไม่แน่ใจว่าคือแพคเกจที่เน็ตลดสปีดไหมสอบถามเอไอเอสครับมีแพคเกจรายเดือนอันไหนที่เป็นแบบเน็ตลดสปีดบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แนะนำแพคเอไอเอสที
เราพึ่งซื้อซิมใหม่ อยากได้แพคเกจรายเดือนราคา200บาทไม่เกินนี้ พอจะมีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 7108820
อยากทราบโปรเปลี่ยนค่ายดีแทค
ปัจจุบันใช้แพคเกจรายเดือนอยู่ ของ เอไอเอส และกำลังหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้ ล่าสุด ได้ข้อความจาก เอไอเอส จะต่อ แพคเกจให้ แต่ลดราคาให้แค่ 25% จากเดิม 50% ล่าสุด เห็นแพคเกจดีแทคย้ายค่ายแล้ว ราคาไม่ต่างจากเดิ
son&sai
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
เน็ตบ้านทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
จะแจ้งปัญหา ปกติใช้เน็ตแพคเกจ มีค่าบริการ 700กว่า แต่มีแพคเกจเพิ่มมาอีกทั้งที่ไม่ได้สมัครอีก800กว่าบาท โทรไปคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ หมายเลข เน็ตบ้าน 9607784807
สมาชิกหมายเลข 7019532
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
สอบถามเรื่ิองกล้อง AIS C3
เนื่องจากว่าจะเอากล้อง AIS C3 ของใหม่ไปให้พี่ชายใช้ เขาใช้บริการเนทบ้านของ ais อยู่ เอาไว้ดูแลบ้านของเขา พอเข้าแอปจับกับกล้อง มีเสียงปี้บเรียบร้อย จะเข้าไปดูออนไลน์ก็ดูไม่ได้ ตัวแอปแจ้งว่า “กรุณ
title13
ติดต่อ True ได้ทางไหนบ้างคะ จะยกเลิกแพคเกจเน็ต คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หลังไมค์ในนี้ก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 8130373
สมัครแพ็คเกจรายเดือน AIS แล้วดูซีรีย์และบอลใน mono max ไม่ได้ต้องทำไง
สมัครแพ็คเกจรายเดือนของ AIS แล้ว699 บาทเข้าไปดูซีรีย์ในโมโนแมคไม่ได้มันระบุว่าต้องให้ซื้อแพคเกจเสริมแล้วทำไมตอนไปที่ช็อปไม่เห็นบอกอะไรเลยว่าจะต้องซื้อแพคเกจเสริม พนักงานบอกดูซีรีย์ได้เลยดูบอลอะไรได้เล
สมาชิกหมายเลข 6456278
Dtac เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนให้โดยไม่บอกลูกค้าได้เหรอ?
ปกติเราจะได้ dtac รายเดือนตัวแพ็คเกจรายเดือน 899 แต่ช่วงหลัง ๆ มานี่รู้สึกว่าทำไมค่าเน็ตแพงขึ้นกว่าเดิมจากปกติรวมภาษีแลเวไม่ถึงพันแต่สองสามเดือนมานี้1,200-1,300 บาท/เดือน แต่ก็ไม่ได้ไปเช็คว่าใช้แพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 6415941
คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสโทร30นาทียังไม่ติด ทำอะไรกันอยู่คะ
คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสโทร30นาทียังไม่ติด ทำอะไรกันอยู่คะ
สมาชิกหมายเลข 8959571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามแพคเกจรายเดือนเอไอเอสครับโทรคอลเซ็นเตอร์มีแต่ข้อความอัตโนมัต