หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต Ais fibre ช้ามาก โทรหาพนักงานมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
Download น้อยกว่า Upload เข้าเว็ปช้ามากเป็นแบบน้มา 3 วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ไม่รู้จะทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้Aisยังมีเน็ตไม่ลดสปีดไหม!
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือช่วงปีก่อนหน้านี้เราเคยใช้โปรเน็ต 4 mbps ไม่ลดสปีด 150฿ แต่มาอยู่ๆโปรนี้ได้ยกเลิกไปอัตโนมัติ เราจึงมาใช้โปร 4 Mbps 100 GB จากนั้นเร็ว 384 Kbps ซึ่งโปรที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันไม่ค่อยต
สมาชิกหมายเลข 4896423
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
เน็ตAIS
แนะนำโปรais หน่อยครับ หรือย้ายไปค่ายไหนดีครับ หาโปรยากมาก แพงมากก
สมาชิกหมายเลข 9056635
AIS ยังมีพนักงานอยู่ไหม แจ้งปัญหาอะไรเงียบหลายครั้งละ
1.เคสแรกเนตบ้านเสีย ทำตามขั้นตอน รีสตาร์ท เช็คไฟแดง แล้วก็แจ้งเหตุ 2.เคสสอง ขอใบแจ้งหนี้ นี่ก็ผ่านมา 2 วันละ ใครใช้ทรู เคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7680508
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
Ais callcenter พนง.ไปทำ ค. ไรหมดหรอครับ
1175 ก้โทรหมดแล้วทุกเบอร์ เหลือจะเชื่อไม่มีช่องทางติดต่อ พูดคุยกับ พนง.เพื่อแก้ปัญหาเลย เน็ตบ้านจ่ายบิลชำระไปแล้วตั้งแต่เช้า จนตอนนี้ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาไปก้พาวนทำแบบเดิมๆ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9057025
เขาใจ และเจียมตัวว่าไม่ใช่ serenade แต่แบบนี้มันก็เกินไปไหม AIS ?
รู้สึกเน็ตมือถือช้าๆ อืดๆ มาหลายวัน เมื่อวานจึงตัดสินใจโทรหา call center ais สิ่งที่เกิดขึ้น คือ - โทรหา call center ais เวลา 6 โมงเย็น ต้องถือสายรออยู่ 35 นาที กว่าจะมี พนง. รับสาย - พนง. สาย เพื่อที
mayzanova
@ais เจ้าหน้าที่
เปิดสัญญาให้หน่อยค่ะ เติมเงินไปแล่วค่ะ รบกวนที่ค่ะ 0659292474
สมาชิกหมายเลข 8776630
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต Ais fibre ช้ามาก โทรหาพนักงานมีแต่ข้อความอัตโนมัติ