หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Callcenter / AIS Fiber ผ่านทางช่องทางPantip หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Serenade
รบกวนเจ้าหน้าที่AISตอบกระทู้นี้อลัหลังไมค์มาหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครติดต่อ Ais ได้บ้าง 2568
ใครติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างครับผมทั้งโทรทั้งส่งเมลทุกอย่างเงียบกริบเลย
สมาชิกหมายเลข 9101547
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
ทำไมทุกวันนี้ AIS ตอบกลับเมลช้าจัง?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เคยอีเมลล์สอบถามเจ้าหน้าที่ ตอบกลับไวมาก แต่พอมาเมลนี้ สอบถามไปตั้งแต่วันที่ 19 จนวันนี้ส่งเมลไปใหม่อีก 1 ฉบับ อันเดิมก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับเลยค่ะ สร
สมาชิกหมายเลข 4468276
โดนหักเงินแบบ งงๆ เครือข่าย AIS
เข้าไปดูข้อมูล แจ้งว่ามีหักค่าบริการเสริมเพราะส่ง SMS เข้าเบอร์ 0977832491 ค่ะ คือ งง มากเราไปดูข้อมูลข้อความเราไม่เคยส่งข้อความถึงใคร ไม่เคยมีเบอร์นี้ในเครื่อง แต่อยู่ๆก็โดนหักแบบ งงๆ ทำยังไงได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 7909870
ติดต่อ 1175 AIS อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ ติดต่อไม่ได้เลย ใครรู้ช่องทางบ้างครับ
จ่ายค่าบริการเน็ตบ้านไปแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้ จะโทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่เข้าระบบอัตโนมัติตลอด ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่แบบเจอตัวคนเป็นๆ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติบ้างครับ (ค่ายอื่นอย่างดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4417851
ขอบิลการชำระขอบินการชำระค่าเน็ตย้อนหลัง ได้ไหม ais fiber
พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้เข้าแอพไม่ได้ เพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบินเพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบิลของเราส่งมาให้ทางหลังไม
สมาชิกหมายเลข 5760214
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
ต้องการติดเน้ตบ้าน มีโปรแนะนำมั้ยคะ
ต้องการติดเน้ตบ้านเอาไว้แค่ดุกล้องวงจรปิดทีี่บ้าน เรยอยากได้โปรที่ราคาไม่แพง แบบ 3-4 ร้อยต่อเดือนน่ะค่ะ พอจะมีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5543217
เน็ต ais แจ้งสายเน็ตขาดมา 1 วันแล้ว ช่างบอกจะมาตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังไม่มาเลย
คือที่บ้านพึ่งติดตั้งเน็ต แล้วมีรถมาเกี่ยวสานเน็ตขาด ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาดูเลย แจ้งในแอปก็แล้ว ไม่มีอัพเดทอะไรเลย ขึ้นบอกแค่ว่าจะเข้ามาวันที่ 20 ตอน 17:30 วันนี้วันที่ 21 แล้ว ก็ยั
สมาชิกหมายเลข 9099130
Ais fiber ห่วย?
Internet มีปัญหาหลุดบ่อยเวลาเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 10/10/68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป จนมีช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้แต่ไม่หาย โทรตามทุกวัน บอกจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมงทุกวัน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 886871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Callcenter / AIS Fiber ผ่านทางช่องทางPantip หน่อยค่ะ