หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Callcenter / AIS Fiber ผ่านทางช่องทางPantip หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Serenade
รบกวนเจ้าหน้าที่AISตอบกระทู้นี้อลัหลังไมค์มาหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านมีปัญหาขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านais fiberเน็ตขึ้นไฟแดงกระพริบตรงปุ่ม Losปิดกล่องแล้ว5นาทีเปิดใหม่ก็ยังเป็นติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
เน็ต ais โครตกากเลยครับ
ใช้เน็ตais fiber 500/500 ต่อผ่านสายแลนไม่เคยข้าม50mbเลยครับใครเป็นบ้างไม่ว่าจะเวลาไหน ใช้มาเดือนกว่าละ
สมาชิกหมายเลข 8556096
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ติดต่อ Ais fiber ยังไง
ปัญหา อินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ตามทีคำแนะนำ ถอดแล้วเสียบสายใหม่ก็ยังไม่ได้ ส่งเรื่อง ไปแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแจ้ง2วันแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ใวกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 9023551
ติดต่อ 1175 AIS อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ ติดต่อไม่ได้เลย ใครรู้ช่องทางบ้างครับ
จ่ายค่าบริการเน็ตบ้านไปแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้ จะโทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่เข้าระบบอัตโนมัติตลอด ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่แบบเจอตัวคนเป็นๆ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติบ้างครับ (ค่ายอื่นอย่างดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4417851
AIS 1175
โทรเข้า AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากทาก มีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ จะติดต่อเเจ้าหน้าที่อย่างไร ใครทราบบ้างคระบ หรือ เครือข่ายไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวก รบกวนแจ้งด้วยครับ เผื่อจะย้านไปใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5958558
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
อยากย้ายโปรเน็ตบ้านจาก AIS Fiber ไป True ต้องทำยังไงบ้างครับ
อยากย้ายโปรเน็ตบ้านจาก AIS Fiber ไป True ต้องทำยังไงบ้างครับ พอดีตอนนี้ใช้ของ AIS อยู่ แต่ไปดูโปรของ True ได้ความเร็วเยอะกว่าและราคาก็ถูกกว่าด้วย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7888021
ติดอินเตอร์เน็ตบ้านของค่ายนึงอยู่ เน็ตวิ่ง 450/350 ค่าใช้จ่ายแพง อยากเปลี่ยนค่ายขอโปรดีๆ ลด50% มีไหมครับตอนนี้
สอบถามโปรโมชันตอนนี้ครับ มีแบบลดราคาไหม เปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 8126038
ทำไมเน็ตช้ามากครับ
เน็ตก็ช้ากล่องเน็ตก็เก่าขอเปลี่ยนกล่องก็ไม่ให้เปลี่ยนแต่จ่ายเต็ม😂
สมาชิกหมายเลข 4755482
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Callcenter / AIS Fiber ผ่านทางช่องทางPantip หน่อยค่ะ