หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Callcenter / AIS Fiber ผ่านทางช่องทางPantip หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Serenade
รบกวนเจ้าหน้าที่AISตอบกระทู้นี้อลัหลังไมค์มาหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้เนต ais fiber ล่มอยู่รึเปล่าคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้งานไม่ได้มาจะชั่วโมงละ
stj2602
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
อยากติดเน็ตบ้านอีกหลังหนึ่ง ไปอยู่ช่วงเสาร์ อาทิตย์ อยากได้เน็ตบ้านราคาไม่แพง
บ้านหลักอยู่ช่วงวันธรรมดา ใช้ AIS fiber อยู่ แต่เสาร์ อาทิตย์ ไปพักบ้านอีกหลัง คนละจังหวัด ปัจจุบันใช้เน็ตผ่าน router ใส่ซิมอยู่ อยากติดเน็ตบ้าน ไม่ทราบว่าตอนนี้มีค่ายไหนราคาไม่แพงมากไหม เพราะเดือนหน
ชฎิล
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
ติดต่อ 1175 AIS อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ ติดต่อไม่ได้เลย ใครรู้ช่องทางบ้างครับ
จ่ายค่าบริการเน็ตบ้านไปแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้ จะโทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่เข้าระบบอัตโนมัติตลอด ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่แบบเจอตัวคนเป็นๆ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติบ้างครับ (ค่ายอื่นอย่างดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4417851
สัญญาณเน็ต AIS ย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดเน็ตโครตกาก
เป็นลูกค้าAis มาจะ5 ปี ตอนแรกทำงาน กทม เน็ตใช้ปกติไม่เคยกระตุก พอย้ายมาอยู่ ตจว กระตุกบ้าง ช้าบ้าง โทรไปสอบถามพูดขาดีนะแต่สุดท้ายเน็ตก็ไม่ดีขึ้น ขนาดเอาแอปของ my Ais ยังช้า ถ้าจะย้ายเครือข่ายสำหรับอยู
สมาชิกหมายเลข 9121157
เตือน* การย้าย เน็ตบ้าน AIS Fiber คิดค่าใช้จ่ายเกินงาม เอาเปรียบผู้บริโภค
คือตอนแรกเราย้ายไปอยู่บ้านเช่าค่ะเลยติดเน็ตบ้าน แต่วันนึงจะย้ายที่อยู่ เนื่องจากบ้านเช่ามีปัญหา เรื่องแมลงสาปท่อน้ำทิ้งในบ้าน ไหนจะพวกเห็บหมัดแมลง แล้วรู้สึกว่าไกลกับที่ทำงานเลยอยากจะย้ายที่อยู่เป็นหอ
สมาชิกหมายเลข 2950352
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
AIS Fiber เน็ตช้ามาก ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน
วันนี้เน็ต AIS เป็นอะไรไม่รู้วิ่งแค่นี้มาตั้งแต่เช้าแล้ว เน็ต AIS Fiber ที่ไหนความเร็วแค่ 6 Mbps เน็ตมือถือยังเร็วกว่าอีก เจ้าหน้าที่ AIS โปรดติดต่อหลังไมค์มาด่วน ไม่อยากโทรคุยกับบอทเสียเวลาไม่ได้ประ
สมาชิกหมายเลข 6870860
สอบถามเกี่ยวกับการใช้เน็ต AIS Fiber
คือผมอยากจะเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้กับเบอร์ที่ผูกกับAIS Fiber เปลี่ยนเป็นเบอร์อื่นได้มั้ย พอดีซื้อเบอร์มาใหม่แล้วอยากเปลี่ยนเอาเบอร์ใหม่ไปผูกกับเน็ตบ้าน ไม่ทราบว่าทำได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2576087
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Callcenter / AIS Fiber ผ่านทางช่องทางPantip หน่อยค่ะ