ชำระค่าบริการครบแล้ว แต่ทำไมไม่ยอมเปิดสัญญาณมือถือให้ค่ะ ค่ายAIS

กระทู้คำถาม
ชำระค่าบริการครบแล้ว แต่ทำไมไม่ยอมเปิดสัญญาณมือถือให้ค่ะ ค่ายAIS รอมาหลายชั่วโมงแล้ว ติดต่อพนักงานยากมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 26/3/2024 เวลา 8.46 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ




สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 1784626   

สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดและขออภัยในความไม่สะดวกจากการติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ
เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องโดยเร็วที่สุดแนะนำชำนะค่าบริการที่เกินกำหนดชำระ
และเบื้องต้นสมายล์ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว  หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีค่ะ

▸ รายละเอียดค่าใช้บริการเป็นข้อมูลส่วนบุคคล AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กด้วยตนเอง  ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement

วันนี้สมายล์-ปิยธิดาแจ้งข้อมูลเรื่องค่าบริการเรียบร้อยนะคะ  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ  
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม.   ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่