หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ไม่มีโปร รายเดือนราคาถูกเลย
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เปิดเบอร์มงคลมา บอกเดือนแรกให้899 เดือนต่อไป ปรับโปรถูกลง เหลือสามร้อยได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ บอกไม่มี มีแต่โปรแพงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
d-tac สบายเปย์ เปลี่ยนโปรจะได้รับสิทธิ์ไหม?
อยากรู้ว่าแคมเปญ ดีแทค สบายเปย์ เงื่อนไขคือยังไง เพราะไม่เข้าใจเงื่อนไขที่บอกว่า แต่พอไปเช็คสิทธิ์กับคอลเซ็นเตอร์ ดันไม่ได้รับสิทธิ์ซะงั้น ส่วนตัวเป็นลูกค้าค่ายนี้มา 8 ปีกว่าแล้ว แต่ตอนนี้ใช้โปร 699
สมาชิกหมายเลข 8445014
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
ไม่ได้ตั้งใจสมัครแต่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตลอดแล้วพูดๆๆๆ ไม่ถามด้วยว่าต้องการมั้ยและสมัครให้เลยอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7001753
โดน...ดีแทค...มัดมือชกให้เปลี่ยนโปรรายเดือน เรียกร้องอะไรได้บ้าง
เนื่องจากเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ใช้มานานแล้ว อยากจะเก็บไว้เนื่องจากใช้ในการสมัครการรับบริการต่างๆ และก็มีเน็ตบ้านและเน็ตโรงงานแล้ว จึงสมัครใช้โปรที่ต่ำที่สุด ราคา224บาทมาตลอดเมื่อวันที่13/10/67 มีคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 1981442
อยากเปลี่ยนโปรดีแทค ให้ถูกลง
ตอนนี้ใช้รายเดือนดีแทค เดือนละ 299 บาท อยากเปลี่ยนโปรให้ถูกกว่านี้ เพราะที่บ้านเพิ่งจะติดเน็ตบ้านไป อยากประหยัดค่าใช้จ่ายลง ไม่เน้นโทร ไม่เน้นเน็ต อยากได้แต่รักษาซิม หรือใช้งานตอนออกนอกบ้านเล็กๆน้อยๆ
สมาชิกหมายเลข 8081405
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ดีแทค
จะยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้ทำรายการเยอะไม่มีในรายการยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 5607766
อยากยกเลิกบริการรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคมากๆเลยค่ะ รู้สึกว่ามันแพงเกินไป และไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้งานแพงขนาดนี้ สัญญาณเน็ตก็ไม่ค่อยดี ไม่มีความคุ้มค่าเลยค่ะ จะครบสัญญาอีกทีก็ เดือน09/68นี้เลย ทนใช้ต่อไปไม่ไหวแล้
สมาชิกหมายเลข 2730827
ซื้อโทรศัพท์ใน Dtac online store แพ็คเกจ 1199 แต่ปัจจุบันใช้แพ็กเกจแพงกว่า
ถ้าซื้อโทรศัพท์ Dtac online store ติดสัญญา แพ็คเกจรายเดือน 1199 แต่ปัจจุบันใช้แพ็คเกจรายเดือน 1699 พอซื้อแล้ว จะถูกปรับแพ็คเกจรายเดือนลงมาไหมครับ หรือยึดจากแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 2589276
มีวิธียกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมของ Dtac ให้เบอร์อื่นไหมครับ
คือแฟนผม เขาต้องการจะยกเลิกแพ็จเกจหลัก และแพ็กเกจเสริม ที่ราคารวมกันคือ 6 ร้อยกว่าๆ เกือบๆ 7 ร้อยเลยครับ ที่ตอนแรกมีแพ็คเกจเสริมมาเพราะเขาคิดว่า มันจะทับกับหลัก และไม่ต้องจ่ายหลักได้ ไปๆมาๆ ยอดดันรวมก
สมาชิกหมายเลข 4441465
แย่มาก โปรต่ออายุอัตโนมัติ True
แย่มาก โปรเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ เงินพอแต่ไม่ต่อให้ แล้วส่งข้อความมาบอกว่าต่อไม่สำเร็จ ให้เรายืมเงิน ทั้งที่กินเงินเราไปแยยไม่ต่อโปรมันเลยไม่พอ แล้วพอยืมเงิน ยังกินเงินต่อ ไม่ต่อโปร มันหากินกับแบบนี
สมาชิกหมายเลข 2561992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ไม่มีโปร รายเดือนราคาถูกเลย