หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ชำระค่าบริการที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ได้ทำการชำระค่าบริการ AIS Fiber ที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้ เจอแต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ
ส่ง Message สอบถามที่ FB Fibre3 ForYou ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งแต่ให้ติดต่อ 1175 พร้อมขั้นตอน ทำตามแล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้
สมาชิกท่านใดมีเบอร์เพื่อคุยกับพนังงาน AIS Call Center ช่วยแจ้งได้ด้วยค่ะ จำเป็นต้องใช้งาน WIFI ในการทำงาน WFH ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ
อีก2วันจะถูกระงับค่าโทรศัพท์รายเดือน ตอนนี้เรายังไม่สะดวกในการชำระ อยากเลื่อนไปชำระอีก3วันถัดไป มีใครพอรู้วิธีไหมคะ โทรไป*1175 ไม่มีเมนูให้เลือกเลื่อนการชำระเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6553731
Ais call center ติดต่อยากมาก
ชำระรายเดือนไปแล้วยอดไม่ปรับ เลยโทร1175 มีพนักงานบอกภายใน1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ ตั้งแต่8:30 ตอนนี้12:30นยังไม่ติดต่อกลับ โทรไปรอสายเป็นชั่ไคนรับครับ ตอนจะขายของโทรมาพูดนั่่พแจะอจะติดต่อยาก:)
สมาชิกหมายเลข 7655448
เครื่องโทรศัพท์ล็อก AIS
ต้องการชำระค่าโทรศัพท์ที่ค้าง พร้อมเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้เหมาะกับการใช้งาน เบื้องต้นได้โทรไป 1175 แต่แอ้งจี้รับสายให้บริการและระบบได้ตัดสายไปในขณะที่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 9070752
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
เติมเกมผ่านapple
ตอนแรกไม่เห็นบิลที่ถูกหักในais ก็งงอยู่ตอนแรกตอนจะอัปเดตแอปก็อัปไม่ได้เพราะมันขึ้งค้างชำระในแอปสโตร พอจะให้ไปหักในaisก็ขึ้นวงเงินเกินกำหนด เลยเติมไปทางทรูวอเลท แต่มาเช็คบิลaisย้อนหลังเพราะเอะใจทำไมยอด
สมาชิกหมายเลข 9072173
อยากติดต่อพนักงานaisทำไงได้บ้างคะ?
คือเราอยากติดต่อพนักงาน AIS กดเบอร์โทรไปก็ให้รอสายนานจนตังค์หมดติดต่อทางไหนก็ไม่ได้อยากจะสอบถามเรื่องซิมหายว่าทำยังไงบ้างแต่ก็ไม่มีการโทรกลับมาอยากให้บริการให้ดีกว่านี้ใครพอมีเบอร์ติดต่อโดยตรงกับพนักง
สมาชิกหมายเลข 7679874
ทำไมเปิดสัญญาณ AIS ชั่วคราววไม่ได้ครับ
พอดีเป็นลูกค้ารายเดือนยังไม่ชำระบิลครับแต่เงินเดือนออกวันที่30 กด*1175แล้วก็ยังเปิดไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7158567
สมัครเน็ตบ้าน AIS Fiber แต่ได้แพ็คเจกไม่ตรงกับตอนที่สมัคร เพราะเซลล์แจ้งข้อมูลผิด ทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆทุกคน ผมรบกวนขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อปลายเดือน พ.ค. ผมได้มีการสอบถามแพ็คเกจเน็ตบ้าน AIS Fiber ทาง Line official และทีมขายเสนอเป็น โปร AIS Standarn มาให้เลยตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้ A
สมาชิกหมายเลข 8934853
การแจ้งใกล้ถึงกำหนดชำระของ CardX
ผมได้รับโทรศัพท์จาก 061 268 1175 ซึ่งเป็นเสียงอัตโนมัติ มีเนื้อหาว่าใกล้ครบกำหนดชะระแล้ว ถ้าชำระแล้วขออภัย สอบถาม CardX นะครับว่า 1.ผมสามารถเปลี่ยนการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์เป็น SMS หรือทาง email แทนได้ห
apichatang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ชำระค่าบริการที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้
ส่ง Message สอบถามที่ FB Fibre3 ForYou ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งแต่ให้ติดต่อ 1175 พร้อมขั้นตอน ทำตามแล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้
สมาชิกท่านใดมีเบอร์เพื่อคุยกับพนังงาน AIS Call Center ช่วยแจ้งได้ด้วยค่ะ จำเป็นต้องใช้งาน WIFI ในการทำงาน WFH ขอบคุณมากค่ะ