หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าอินเตอร์เน็ต2เดือน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ผมค้างค่าอินเตอร์เน็ต2รอบบิลบิลแรกเกินกำหนดชำระแล้วบิลที่สองยังไม่ถึงกำหนดชำระถ้าผมจ่ายบิลแรกที่เกินกำหนดชำระวันที่3/4/67ก่อนได้ไหมครับและจะถูกตัดสัญญานไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการทรูมูฟโคตรแย่
ไม่ได้ค้างชำระเดือนก่อน แต่โดนระงับสัญญาณ มีบิลมา 1,923 แต่กำหนดจ่ายคือ 6 มค.ปีหน้า วงเงิน2,000 บาท แต่โดนระงับสัญญาณไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทาง แย่ถึงแย่ที่สุด ถ้าไม่มีซิมสำรองก็คือเล่นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7595925
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูสามารคค้างชำระได้กี่วัน
อินเตอร์เน็ตบ้านทนูสามารถค้างชำระได้กี่วันคะ กำหนดชำระ 25/12/67 แต่เงินออกวันที่27/12/67 ถ้าชำระวันที่ 27/12/67 สัณญาณจะตัดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8554033
เน็ตบ้านTrueใช้ไม่ขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนด
กำหนดชำระวันที่25 ธ.ค. แต่เน็ตขึ้นว่าค้างชำระ และใช้ไม่ได้ มีใครเคยเป็นไหมคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 4315646
วางแผนภาษี พวกบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต
วางแผนเพื่อเสียภาษีให้ถูกต้องค่ะ สงสัยมานานค่ะ คนจ่ายบิลคือคนที่กำลังจะต้องเสียภาษี แต่ชื่อในบิลเป็น สว.วัยเกษียณแล้วค่ะ เราควรโอนชื่อบิลทุกอย่างเป็นชื่อเราไหมคะ แล้วจะได้สิทธิ์ทางภาษีอะไรบ้าง (ลดหย่อ
สมาชิกหมายเลข 8998907
ค้างชำระบิล AIS ผ่อนชำระได้มั้ย ?
สมาชิกหมายเลข 9039636
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
จ่ายบิลผ่าน Barcode การประปาส่วนภูมิภาคแล้วขึ้นค้างจ่าย ผ่านแอปธนาคารออมสิน
จ่ายบิลผ่าน Barcode การประปาส่วนภูมิภาคแล้วขึ้นค้างจ่าย ผ่านแอปธนาคารออมสิน(ปกติใช้แสนกผ่านธนาคารไทยพาณิย์ ตัดยอดเลยครับ) แต่ธนาคารออมสินขึ้นค้างชำระแม้เราจ่ายแล้ว
Leonhart98
ขอเปิดสัญญารชั่วคราวค่ะ
อยากขอเปิดสัญญารชั่วคราวค่ะ ของ 3bb นะคะ เนื่องจากขาดสภาพคล่องและรอเงินเดือนออกถึงมาจ่ทยได้ค่ะ แต่มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ รหัสลูกค้า600395207
สมาชิกหมายเลข 4576685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าอินเตอร์เน็ต2เดือน