หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกใช้งาน3bbเจ้าหน้าที่แจ้งต้องมีค่าปรับเฉลี่ยใช้งานไม่ครบสัญญา1ปี
กระทู้คำถาม
3BB
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ทำไมต้องมีค่าปรับไม่เข้าใจของ3bbมีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ?
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ? ใช้ทั้งหมด 18 วันไม่ได้คิดค่าบริการแค่ 18 วันแต่คิดเต็มเดือน พนักงานแจ้งว่าใช้งานเกิน 15 วันก่อนยกเลิก ถือว่าใช้บริการเ
สมาชิกหมายเลข 5707243
ยกเลิกไวไฟ 3bb ไม่ได้ต้องเสียค่าปรับ ?
โทรไปยกเลิกไวไฟ 3bb เเต่ยังไม่ได้ไปคืนกล่องที่ศูนย์ เพราะไม่ได้อยู่ในจังหวัด เเต่วันนี้กลับบ้านมา 3bb โทรมาเรื่องค่าบริการว่าใช้ต้องชำระเงิน 1200กว่าบาทเพราะติดบิล 3 บิล ละก็ยกเลิกก่อนครบกำหนด2ปี ต้อง
สมาชิกหมายเลข 4131688
3bb เอาเปรียบผุ้บริโภค สัญญาครบ1ปีแล้ว 3bbแจ้งว่าหากต้องการยกเลิกสัญญา
แจ้ง กสทช. แล้ว
วุ้นกะทิลอยแก้ว
สอบถามเรื่องยกเลิกเน็ตค่าย 3bb
พอดีเราอยากยกเลิกเน็ตบ้านแต่เราโทรไปเขาบอกยังใช้ไม่ครบสัญญาจะมีจ่ายค่าส่วนต่างที่ใช้ไม่ครบตามสัญญา แบบนี้เราต้องไปจ่ายทางค่ายถึงจะยกเลิกให้เราหรอคะมีใครเคยยกเลิกแล้วโดนค่าส่วนต่างที่ใช้ไม่ครบสัญญาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7464246
การร้องเรียน 3BB กรณีที่ทางบริษัทต้องการปรับว่าผมยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ทั้งที่ผมใช้บริการมากว่า 4 ปี
ไม่ได้มารีวิวสินค้าครับ แต่เป็นการรีวิวถึงวิธีการร้องเรียนของผม ซึ่งผมได้ร้องเรียนกับทั้งทางคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคและก.ส.ท.ช. ทั้งนี้ ผมแจ้งไปทาง online ทั้งสองที่นะครับ ทั้งสองที่ ใครตอบกลับ หรื
จมดิ่ง
เติมเกมหักเงินแล้วแต่ไม่ได้ของเช็คแล้วมันขึ้นยกเลิกแต่มันไม่คืนเงิน
ก็ตามหัวข้อนั้นแหละครับทำยังไงดีครับพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 7959091
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
3bb ค้างหน้าเปิดสัญญาน
450002295 มันค้างหเปิดสัญญาน แต่เครื่องอื่นกับในทีวีเล่นได้ปกติ ทำให้ระบบกลับมาออนไลน์หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5485254
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
โปรทรู สัญญา 1 ปี กำลังจะหมดวันที่ 3 ตุลาคม 68 > เราต้องการยกเลิกโปรนี้ ไม่อยากให้ทรูแอบต่อสัญญาอัตโนมัติ ควรทำไง ?
โปรทรู สัญญา 1 ปี กำลังจะหมดวันที่ 3 ตุลาคม 68 > เราต้องการยกเลิกโปรนี้ ไม่อยากให้ทรูแอบต่อสัญญาอัตโนมัติ ควรทำไง ? ต้องการกลับไปใช้โปรเดิม ก่อนหน้านี้ หากไม่ได้ คงต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8705340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกใช้งาน3bbเจ้าหน้าที่แจ้งต้องมีค่าปรับเฉลี่ยใช้งานไม่ครบสัญญา1ปี