หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกใช้งาน3bbเจ้าหน้าที่แจ้งต้องมีค่าปรับเฉลี่ยใช้งานไม่ครบสัญญา1ปี
กระทู้คำถาม
3BB
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ทำไมต้องมีค่าปรับไม่เข้าใจของ3bbมีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่โทรศัพท์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รอสายเป็น 10นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างสักคน
สมาชิกหมายเลข 9167791
เมื่ออยู่ๆ sms สมัครแพ็คเกจเสริมเนตของทรูก็เด้งเข้ามาในมือถือโดยที่เราไม่ได้สมัคร
เมื่อช่วงเก้าโมงครึ่งที่ผ่านมา ได้มีsms สมัครโปรเสริมเนตเด้งเข้ามาในเครื่อง โดยที่เราไม่ได้เป็นคนสมัครและไม่รู้เรื่องแต่อย่างไร มีการสมัคร 2 รอบ ต่างโปรกัน เรารีบโทรไปหาทรู เนตที่ใช้และมีปัญหานี่เกิดข
ชะนีอินดี้_ควินซี่แสบซ่า
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
ยกเลิกไวไฟ 3bb ไม่ได้ต้องเสียค่าปรับ ?
โทรไปยกเลิกไวไฟ 3bb เเต่ยังไม่ได้ไปคืนกล่องที่ศูนย์ เพราะไม่ได้อยู่ในจังหวัด เเต่วันนี้กลับบ้านมา 3bb โทรมาเรื่องค่าบริการว่าใช้ต้องชำระเงิน 1200กว่าบาทเพราะติดบิล 3 บิล ละก็ยกเลิกก่อนครบกำหนด2ปี ต้อง
สมาชิกหมายเลข 4131688
สอบถามเรื่องยกเลิกเน็ตค่าย 3bb
พอดีเราอยากยกเลิกเน็ตบ้านแต่เราโทรไปเขาบอกยังใช้ไม่ครบสัญญาจะมีจ่ายค่าส่วนต่างที่ใช้ไม่ครบตามสัญญา แบบนี้เราต้องไปจ่ายทางค่ายถึงจะยกเลิกให้เราหรอคะมีใครเคยยกเลิกแล้วโดนค่าส่วนต่างที่ใช้ไม่ครบสัญญาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7464246
3bb เอาเปรียบผุ้บริโภค สัญญาครบ1ปีแล้ว 3bbแจ้งว่าหากต้องการยกเลิกสัญญา
แจ้ง กสทช. แล้ว
วุ้นกะทิลอยแก้ว
การร้องเรียน 3BB กรณีที่ทางบริษัทต้องการปรับว่าผมยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ทั้งที่ผมใช้บริการมากว่า 4 ปี
ไม่ได้มารีวิวสินค้าครับ แต่เป็นการรีวิวถึงวิธีการร้องเรียนของผม ซึ่งผมได้ร้องเรียนกับทั้งทางคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคและก.ส.ท.ช. ทั้งนี้ ผมแจ้งไปทาง online ทั้งสองที่นะครับ ทั้งสองที่ ใครตอบกลับ หรื
จมดิ่ง
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
Ais fiber ห่วย?
Internet มีปัญหาหลุดบ่อยเวลาเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 10/10/68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป จนมีช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้แต่ไม่หาย โทรตามทุกวัน บอกจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมงทุกวัน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 886871
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้าน3BB
คือเราเปลี่ยน package เน็ตกับเจ้าหน้าที่ที่โทรไปวันนี้มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งอยากสอบถามว่าเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายหน้างานหรือเปล่าเราไม่ได้ติดตั้งครั้งแรกเราติดตั้งไปแล้วสองปีแต่เปลี่ยน packa
สมาชิกหมายเลข 9164635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกใช้งาน3bbเจ้าหน้าที่แจ้งต้องมีค่าปรับเฉลี่ยใช้งานไม่ครบสัญญา1ปี